[YUKOOK] MY EX-BOYFRIEND PT.18 - MONODRAMA

247 17 5
                                    

Tâm tư anh chỉ có mỗi bóng hình em, và cứ thế anh lại nhớ em

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tâm tư anh chỉ có mỗi bóng hình em, và cứ thế anh lại nhớ em...

Kim Taehyung mời tôi đến dự bữa tiệc của tập đoàn Big Hit, nơi tổ chức chẳng biết trùng hợp sao lại chính là khách sạn thuộc quyền quản lý của gia đình Yugyeom. Không những thế, vì là bữa tiệc do Big Hit đứng ra tổ chức, Kim Taehyung đã đích thân mời Mingyu và Seokmin đến, hai đứa tụi nó đứa đứng ra chịu trách nhiệm về mảng ẩm thực, đứa được mời với tư cách là nghệ sĩ trình diễn cho quan khách có mặt ở đó. Ngay cả Bambam cũng đến, dẫu sao thì bữa tiệc tầm cỡ như vậy, sự có mặt của cánh nhà báo là điều tất yếu. Suốt cả buổi chiều, Bambam quay tôi như quay chong chóng, nó bắt tôi thử hết bộ vest này đến bộ vest khác, trên dưới chắc cũng chừng năm bộ. Cuối cùng chịu không nổi nữa, mặc kệ nó cằn nhằn, tôi chọn mặc một chiếc áo sơ mi vải trơn màu đỏ thẫm không cài hai khuya áo trên cùng quần tây và áo khoác đen, Bambam cũng y chang, chỉ khác là nó mặc áo sơ mi trắng cùng caravat xám tro. Tôi với tay đeo vào cổ sợi dây chuyền mà Yuna đã tặng cho mình rồi rời đi.

Suốt đường đi, Bambam luyên thuyên đủ chuyện trên trời dưới đất. Tôi có hơi ngạc nhiên khi biết Eunbi đang hẹn hò với Yoongi hyung, cô ấy hiện đang làm việc trong một công ty thời trang ở Gangnam. Chaeyeon được nhận vào làm y tá của bệnh viện Quốc Tế Seoul còn Lisa thì đương nhiên là tiếp quản chuỗi nhà hàng khách sạn của gia đình, cô ấy với Yugyeom là bạn làm ăn của nhau. Lúc bọn tôi đến nơi đã là sáu giờ tối. Nhác thấy tôi, Yugyeom bước đến và ôm tôi chặt chứng, còn tự hào giới thiệu bạn gái của mình cho tôi biết. Myoui Mina, một người Hàn gốc Nhật, dáng người khá nhỏ nhắn với mái tóc đen chạm vai, nhìn vào đã biết ngay là tiểu thư đài cát của một gia đình quyền quý. Yugyeom căn bản là một đứa thích bay nhảy nhưng lại đổ vì cô gái Mina kia thì nghe có hơi khó tin một tẹo.

"Lần đầu tiên tao thấy mày mặc vest, trông lịch lãm phết." Yugyeom vỗ vai tôi.

"Nochu Đại Nhân mặc gì mà chả đẹp, dáng nó đúng chuẩn người mẫu luôn." Bambam tặc lưỡi "Mày có bao giờ nhận thức được cái vẻ đẹp lênh láng trời mây của mình không hả Kook?"

"Mày bớt nói nhảm cho tao nhờ đi." Tôi thở dài "Rồi Lisa đâu? Không đến à?"

"Tí nữa cô ấy mới đến." Bambam nhún vai "Còn bận việc ở chỗ làm."

"Cậu Jeon."

Ba đứa bọn tôi quay lại và nhận ra đó là chủ tịch Kim Taehyung, đi bên cạnh còn có Jung Yerin. Kim Taehyung hôm nay vận trên người bộ vest đậm màu cùng áo sơ mi xám nhạt bỏ hờ hai nút đầu, mái tóc màu nâu đỏ được vuốt gel gọn gàng qua một bên. Jung Yerin mặc chiếc váy đen ôm ở vùng eo, tệp màu với bộ best của Kim Taehyung, váy dài đến ngang gối, đơn giản nhưng thanh lịch. Trông cả hai bây giờ tỏa ra một khí chất cao ngạo và uy quyền khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Tôi mỉm cười nhẹ, bắt tay anh ta, theo sau là Yugyeom và Bambam. Rồi Mingyu cùng Seokmin bước đến. Mingyu mặc bộ y phục của các đầu bếp nhà hàng năm sao nổi tiếng còn Seokmin chỉ đơn giản là bộ vest đuôi tôm màu đen. Cả hai thoải mái chào hỏi chủ tịch Kim bằng một thái độ vô cùng thân thiệt. Tôi đoán chừng quan hệ giữa họ khá tốt.

[YUKOOK-YUMIN] CÔ GÁI THÁNG 10Where stories live. Discover now