Harley/Harleen

17 1 0
                                    

*Note: Vốn dĩ đã có ý từ lúc xem Suicide Squad về, nhưng vì kha khá việc mà để lại sang một bên. Tiện thể trên đường bay về Việt Nam, máy bay lại chiếu phim này, thế là triển luôn.

...

Tất cả những gì Harley từng muốn, là bản thân cũng quan trọng với Joker hệt như cách hắn ta quan trọng với cô vậy.

Một lần, chỉ một lần thôi.

Chuyện đó có thể khó đến mức nào chứ ?

Ấy vậy mà giờ đây khi cô đã không còn nhận ra chính mình trong gương nữa, cô vẫn không là gì trong trái tim biến dạng của Joker.

Nữ bác sĩ tóc vàng đáng mến mà cha mẹ tự hào, với nụ cười tươi tắn khiến bệnh nhân tin tưởng đã không còn chút vệt tích nào trong cái thân xác mà mọi người vẫn kính sợ xem là "Nữ hoàng của gã Hề".

Đánh mất bản thân chỉ để nhận lại chút tên tuổi, Harleen trước đây hẳn sẽ bật cười.

Harleen của trước đây sẽ muốn tìm một chàng trai tốt, có thể là môn đăng hộ đối, ổn định, lập gia đình, rồi cùng nhau nuôi dạy những đứa trẻ đáng yêu.

Thế nhưng Harley Quinn sẽ những chuyện trên là lãng phí thời gian. Tất cả những gì không mang lại lợi lộc cho Mr. J đều như thế. Cô ta chỉ có một mục tiêu duy nhất, trở về với Puddin của mình.

"Làm ngài ta tự hào, làm ngài ta vui, mình sẽ được ban thưởng bằng chút tình cảm." Có lẽ đó là cách cô dỗ mình vào giấc ngủ.

Công bằng mà nói, Harley đôi lúc vẫn nhớ cái bản ngã cũ của mình. Giản dị, rụt rè và chân thành. Thế nhưng liệu cô có được ở bên tình yêu của đời mình như bây giờ hay không ?

Thế nhưng Harleen cũng có lẽ sẽ biết ơn Harley. Cô ta đã dũng cảm theo đuổi thứ mà mình muốn. No more Miss Perfect nghe theo răm rắp từng sự sắp xếp của xã hội.

Thay đổi bản thân vì tình yêu của đời mình, là chuyện tốt hay chuyện xấu ?

🎉 Bạn đã đọc xong Tuyển Tập Đoản Văn Về Tâm Tư Của Một Đám Con Gái Lố Lăng 🎉
Tuyển Tập Đoản Văn Về Tâm Tư Của Một Đám Con Gái Lố LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ