Gặp nam chủ(1)

5.1K 204 11
                                    


Sau khi biết mình xuyên vào người người có nhan sắc đẹp tuyệt trần, mỗ nữ nào đó hí ha hí hửng đi lại giường và
.
.
.
Đi đáng cờ với chu công.

Đang ngủ, bên ngoài ồn ào hẳn lên làm cho cô bất giác nhíu mày, đau đầu đứng dậy

Bỗng cửa phòng được mở ra, bước vào là một người con trai tuấn mĩ đẹp như tạc tượng mặc đồ bác sĩ bước vào. ( ngại quá mình không biết tả ngoại hình lém! Mọi người đừng trách nha).

"Xem ra tiện nhân như cô cũng chẳng thay đổi gì cả. Vẫn lẳng lơ và hám trai như trước, bị xe tông đúng là đáng đời mà."

"Hay lắm! Dám sỉ nhục ta à. Người là ngươi đầu tiên dám làm như vậy đấy nhưng không sao dù sao qua hôm nay ngươi cũng sẽ biến mất thôi."

Mỗ nữ nào đó nghỉ thầm mà không biết rằng mình đang được hậu cung của nữ chủ thăm hỏi.

"Sao? Tôi nói đúng quá nên cứng họng rồi chứ gì? Thật tội cho tiểu Hoa tại sao lại có một người chị như cô chứ!'

" Này! Đừng có tưởng chị hiền mà làm tới nha( vâng! Tỷ rất hiền, Băng tỷ: tất nhiên rồi" người nào đó tự kỷ nói"). Cậu là bác sĩ mà vậy hả? Tôi có làm gì cậu đâu mà mới vô cậu đã chửi tùm lum rồi còn tiểu hoa nào đó thì tôi cũng không có quen. Mà nếu tôi có như vậy thì cậu cũng không có tư cách phán xét tôi. Nhìn mặt thì cũng đẹp lắm... chậc vậy mà. Đúng là ông bà ta có câu không thể trông mặt mà bắt hình dong được.@!#$#$#@$$!#/...(lược bỏ hơn 1000 từ).

" Cô....cô..."

Chưa để người ta nói xong mỗ nữ nào đó lại chu miệng lên cãi tiếp mà không biết rằng mỗ nam nào đó thấy khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận của Băng tỷ mà tim đập lệch một nhịp.

"Sao? Cháu có gì muốn nói với cô không? Cô biết cô đẹp rồi. Nhan sắc của cô là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, kinh động tứ phương, chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn, đẹp tựa thiên tiên, đẹp xuống cửu thiên,...(lại lược bỏ hơn 1000 từ).

Thay Đổi Cuộc Đời Nữ Phụ!( Quyết Tâm Làm Nữ Phụ Tốt Đẹp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ