Chương 14: Mạch nước ngầm khởi động

3.8K 238 21
                                    



Lâm U và Mục Viêm Khiếu ở trong nhà Mục gia gia hai ngày.

Trong hai ngày này vẹt Lâm U coi như đã hoàn toàn lĩnh giáo tiền bạc của cải của Mục gia một phen. Cũng trong hai ngày này, Lâm U biết, ông nội Mục Viêm Khiếu chỉ có một đứa con là ba của hắn, Mục ba ba và mẹ hắn lại sinh ra hai đứa con là Mục Viêm Khiếu và Mục Viêm Minh.

Vốn là nguồn gốc thoạt nhìn rất tốt, chẳng qua khi Mục Viêm Khiếu mười tuổi, Mục Viêm Minh năm tuổi, hai vợ chồng Mục gia đi máy bay gặp tai nạn, cả hai đều qua đời.

Trên căn bản là bắt đầu từ khi đó, Mục Viêm Khiếu trở nên máu lạnh và khó có thể gần gũi. Mà Mục Viêm Minh vì có ông nội chăm lo, nên khi lớn lên tương đối bình thường, tính cách không có thiếu sót lắm.

Chuyện này thì Lâm U có thể lý giải phần nào. Dù sao cũng mười tuổi rồi, nếu như chững chạc một chút cũng có thể coi như là hiểu chuyện, khi vừa hiểu được chuyện cha mẹ không may qua đời, còn có thân thích bên nhà mẹ đẻ nóng lòng muốn thừa kế gia nghiệp vĩ đại lại còn giả bộ bi thương, hắn là chủ nhân gia đình dù muốn bình thường vui vẻ trưởng thành thì hoàn cảnh cũng không cho phép.

Thật ra thì Mục Viêm Khiếu trưởng thành cũng không có vấn đề đặc biệt lớn gì, ừm, nhiều nhất chỉ hơi máu lạnh một chút, nghiêm khắc một chút, vô tình một chút, đối đãi với kẻ thù sẽ không mềm lòng nương tay, đối đãi bằng hữu. . .cũng không đặc biệt ấm áp. Còn cộng thêm một chút giá trị hung tàn và có thù tất báo. Lâm U nghĩ vậy, đột nhiên cảm giác được, ngày hôm ấy cậu có thể an toàn nhập vào thân vẹt mà không bị cái người hung tàn này một dao đâm chết thật là phúc đức của cậu! Cậu hoàn toàn có lý do tin tưởng, nếu như lúc ấy Mục Viêm Khiếu không có gì đáng ngại, đừng nói là vẹt, phàm là một vật sống cũng không thể còn khỏe mạnh mà đi bên cạnh hắn.

Quả nhiên thân thích quá nóng lòng đối với trẻ nhỏ vừa mới trưởng thành thật không có lợi ích gì, hơn nữa dù là mấy thân thích nóng lòng kia hay là mỗ mafia cầm quyền ở Châu Âu, khống chế mấy tập đoàn tài chính lớn, vừa không có con trai chỉ có ba đứa con gái mà nói. . . Cũng không phải chỉ gây bất lợi tới quá trình trưởng thành, mà ngay từ đầu, không thể yên ổn sống qua ngày.

Thông qua lời kể của Mục Viêm Minh, vẹt Lâm U biết Mục Viêm Khiếu từ năm mười tuổi đến năm hai mươi lăm tuổi, tổng cộng mười lăm năm, bị đuổi giết không dưới vài chục lần, 'gặp' các loại tai nạn kể ra cũng tới hàng trăm lần rồi, Mục Viêm Khiếu có thể bình an sống đến hiện tại, quả thực chính là một kỳ tích!

Sau khi Lâm U nghe qua cái này, đối với năng lực sinh tồn hung tàn của Mục Viêm Khiếu lại nhận thức thêm một độ cao mới, đồng thời cũng nhịn không được, ngay lúc ăn cơm trưa hôm đó sờ sờ đầu Mục Viêm Khiếu tỏ vẻ an ủi. Không có ai rõ ràng hơn bọn họ những thứ sâu xa khó hiểu này,có được cái gọi là thiên phú phải trả cái giá như thế nào.

Mục Viêm Khiếu bị vẹt nhà mình đối xử ôn nhu làm cho kinh ngạc, suýt chút nữa cơm cũng không ăn, trực tiếp mở miệng: "Mày làm sao vậy?"

Lâm U không nhìn ánh mắt nhị thiếu Mục Viêm Minh, không chút do dự bán đứng: "Két két, tôi cảm thấy anh sống cũng không dễ dàng gì, an ủi anh một chút ~ xã hội loài người quá nguy hiểm ~ anh theo tôi về Tần Lĩnh quy ẩn đi ~~"

Tiểu gia vô xử bất tạiWhere stories live. Discover now