Quan thần 301-347

368 0 0
                                    

Quyển 2: Huyện Bá phong vân

Chương 301: Bóp nghẹt và hạn chế.

Nhóm dịch: Quan Trường

Nguồn: metruyen.com

Hạ Tưởng đành phải tiếp tục lừa gạt, nói một cách hoa mỹ, đến Liên Nhược Hạm phải cười khanh khách:

- Xem ra anh thức thời, biết dụ dỗ em. Cũng may, anh đã qua cửa ải này rồi, chứng minh trong lòng anh có để ý đến em.

Đúng là một nữ tiểu yêu, Hạ Tưởng lắc đầu.

Liên Nhược Hạm còn nói:

- Cao lão gọi điện cho em rồi, nói phải bận một số việc xây trại an dưỡng và trung tâm hội nghị ở công viên Rừng Rậm. Em sẽ để ông ta bàn bạc cùng anh. Ông ta sắp tìm anh rồi đấy. Em không ở đây, anh phải quan tâm giúp Tập đoàn Viễn Cảnh nhiều hơn, nếu không em không để cho anh yên đâu.

Vài ngày không gặp tính tình đã thay đổi, Hạ Tưởng đã có chuyện không hề dễ nói.

- Sao cứ phải hùng hổ ra lệnh cho anh? chẳng lẽ em vừa dọa, anh đã sợ hãi sao? Trại an dưỡng và trung tâm hội nghị vốn chính anh đề xuất, chắc chắn là không thể đổ trách nhiệm cho người khác.

- Anh phải tự hoàn thành việc của mình đi. Về sau Tập đoàn Viễn Cảnh sẽ để lại cho con của chúng ta. Vì hạnh phúc của thế hệ kế tiếp của anh, anh nên khẩn trương cố gắng làm Tập đoàn Viễn Cảnh phát triển lớn mạnh đi lên.

Hạ Tưởng không nói gì Tiếu Giai nói phải sinh một người kế nghiệp. Liên Nhược Hạm cũng muốn vì đứa con mà tạo nên một vương quốc kinh doanh, chỉ khổ người làm cha là hắn. Hạ Tưởng đã nghĩ không trách được tất cả mọi người đều nói, có một đứa con bản lĩnh không bằng có người cha bản lĩnh. Ngẫm nghĩ con trai, con gái đều tốt, cũng không biết khi nào thì chúng nó mới xuất thế, vậy mà mẹ bọn nó đã có thể bắt đầu xây dựng quy hoạch hạnh phúc đời người của chúng nó rồi.

Hạ Tưởng không ngừng trả lời được, được.

- Anh nhất định sẽ tận tâm tận lực. Khi em ở nước Mỹ có phát hiện cơ hội làm ăn gì không?

- Còn không thấy. Chỉ thấy ở đây internet hết sức phát triển, em nghĩ về sau internet sẽ có cơ hội phát triển vô biên.

Liên Nhược Hạm cũng khá thông minh, nhạy bén phát hiện tiềm lực rất lớn của internet.

Năm 2000, rất nhiều công ty chuyên về mạng internet mới bắt đầu thành lập, ví dụ như baidu.com. Nếu lúc này thành lập một công ty chuyên về công cụ tìm kiếm trên mạng, với bối cảnh và thực lực của Liên Nhược Hạm chẳng những có thể thay thế những trang web trong nước mà có thể làm lung lay trang web tìm kiếm Trăm độ. (baidu.com)

Cho dù không lung lay được Trăm độ thì cũng trở thành trang Web tìm kiếm song song với Trăm độ. Ít ra thì cũng không để Trăm độ phát triển tới mức muốn làm gì thì làm như ở đời sau.

Hạ Tưởng đã nói ra ý tưởng của mình, trước tiên thành lập một công ty internet, sau đó sẽ mời các chuyên gia về mạng khai thác công cụ tìm kiếm. Cụ thể có thể tham khảo google và Trăm độ, sau đó nghiên cứu để mở rộng trên mạng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quan thầnWhere stories live. Discover now