13-26

1.4K 20 9
                                    


Chính văn 13

13

Hai người quần áo nón nảy chỉnh tề đi ra khí tài thất, bởi vì một có cái gì có thể cung cấp chà lau, hai người bắn dâm dịch tựu giá gì ở lại lý trùng dương nội khố lý.

Mới vừa đi ra khứ một hai bước, lý trùng dương tựu vừa nghi trong lòng khố lý than tinh thủy yếu dật xuất lai, chân chặt tịnh cùng một chỗ, kẹp chặt cái mông bước đi, hai cái đùi chen lấn kỹ càng, nhất mảnh nhỏ dính thấp nội khố vải vóc liền một cách tự nhiên hấp thụ bắt đầu, dính vào hắn bị xông tới đắc có điểm đỏ lên tiểu huyệt, nhượng hắn càng thêm khó chịu.

Bên cạnh cận cẩm tuổi già trứ chân dài, đi hai đại bộ, phát hiện bên cạnh vị trí trống trơn. Về phía sau xoay người, vừa lúc thấy lý trùng dương hai cái đùi khép lại trứ, mại tiểu toái chạy bộ lộ nhăn nhó dáng dấp, không khỏi bật cười.

"Con mẹ nó ngươi hoàn cười! Cũng ngươi, cũng ngươi..."Lý trùng dương chán nản, rống lên vài tiếng hậu tiếng nói chuyện nhưng thật ra càng ngày càng nhỏ, quay về suy nghĩ một chút nguyên do chuyện, càng phát giác hai người làm sự thật là cảm thấy thẹn, đáo tối hậu thanh âm quả thực như văn nột như nhau. Bang phùng lập giải quyết thời gian hắn một chút xíu cảm thấy thẹn cảm cũng không có, mà hôm nay phía dưới động đã bị giá gì đụng phải một chút mà thôi, còn không có một cây vào động, hắn đã nghĩ xấu hổ và giận dữ khó nhịn, vừa đầu mơ màng, đối mình làm thập gì sự đều là hồn hồn ngạc ngạc. Thế nhưng hiện tại thần trí thanh tỉnh không ít, vốn có trí nhớ mơ hồ dần dần trở nên rõ ràng, hồi tưởng lại hai người vừa việc làm, hắn hận không thể bào một cây động đem mình chôn.

"Sư huynh ngươi nói thập gì?" Cận cẩm niên rút lui trở về vài bước, đi tới lý trùng dương bên cạnh thân cúi đầu vấn.

Giá cúi đầu động tác ở đối với hắn lòng có không cam lòng lý trùng dương xem ra, rất có điểm cư cao lâm hạ ý tứ hàm xúc, hồi tưởng lại vừa đối phương một ngụm một cái "Tiểu chó mẹ", còn có nội khố dặm than tinh thủy, hắn đẩy ra cần nhờ hướng hắn cận cẩm niên, nặng nề mà dùng giọng mũi "Hanh" liễu một tiếng.

"Chẳng lẽ là hựu chảy ra?" Cận cẩm niên đưa tay đưa đến hắn căng thẳng mông vá lý, ngón tay phúc đè, coi như ở xác nhận có phải thật vậy hay không lại ướt.

"Con mẹ nó ngươi ly lão tử xa một chút!" Lý trùng dương nhưng có điểm chân run, giá gì đẩy, đối phương nếu không không có từ bên cạnh hắn ly khai, trái lại kháo hắn kháo đắc gần hơn, thủ càng làm càn địa khoát lên liễu hắn chặt hẹp hông của thân, cánh tay lướt qua hắn gợi cảm buộc chặt lưng, như có như không địa vuốt phẳng.

"Sư huynh, ta tống ngươi về nhà ba." Cận cẩm niên lấy lòng thuyết. Đang khi nói chuyện nhiệt khí nóng bức đáo lý trùng dương cái lỗ tai, lỗ tai hắn vi bất khả xét địa hé liễu hạ, tế tế lông tơ tắm rửa dưới ánh mặt trời, chẳng biết tại sao biến thành béo mập màu đỏ.

"Cuồn cuộn cổn, có xa lắm không cổn rất xa..." Tay hắn loạn bãi, giống như là muốn huy con ruồi như nhau, thân thể trọng tâm cũng nghiêng, hướng cận cẩm niên lại gần quá khứ.

Trùm học đường - Cửu Hào Cầuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن