CHAP 21

408 10 0
                                    

Một năm sau , Yoona cùng Seohyun cũng trôi qua cuộc sống " vợ chồng " cũng rất hạnh phúc

Vào một buổi sáng cuối tuần, Seohyun ôm cái đầu quay cuồng của mình thức dậy, đầu óc mơ hồ nhớ lại những chuyện tối qua. Khuôn mặt bỗng chốc biến hóa phong phú khi chợt nhớ ra điều gì đó.

"Không thể tin được..."

"Nhìn bộ dạng của em, xem ra em vẫn còn nhớ chuyện mình đã làm tối qua."-Yoona từ bên ngoài bước vào mỉa mai lên tiếng, ánh mắt giận dỗi lườm cô vì vụ cái ly tối qua.

"Em cũng không chắc lắm..."-Seohyun e ngại nheo mắt, đôi mắt giả nai không dám nhìn thẳng lên đôi mắt oán hận của Yoona : "A..."

Yoona lười biếng dựa lưng vào cánh cửa, nhìn cô hỏi: "Em a cái gì?"

"Hôm nay cuối tuần, chúng ta đi hẹn hò đi!"

Yoona không ngờ tới vợ mình lại có lúc chủ động muốn hẹn hò với mình , nhưng nghĩ lại việc cái ly bị vỡ hôm qua niềm vui của Yoona đã không còn trọn vẹn nữa.

"Em nghĩ rằng dùng cách này có thể chuộc lại lỗi lầm của mình hay sao?"

Seohyun vò nhẹ mái đầu, từ thành khẩn đề nghị hối lỗi giờ đây đã trở thành vẻ bất cần không quan tâm tới nữa: "Nếu Yoong không muốn thì thôi, em sẽ đi mua sắm một mình. Dù sao cũng có người muốn chuốc say em trước, em đã tận tâm lắm rồi."

Cảm thấy tình thế bắt đầu không ổn, Yoona hắng giọng kỳ kèo lại với cô: "Khu vui chơi!"

"Được thôi!"

Seohyun chống tay đứng dậy rời khỏi giường, cô khẽ vươn vai tỉnh táo lại một chút, bước chân nhẹ nhàng đi lướt ngang qua người Yoona, ngón tay mềm mại đưa ra vuốt nhẹ lên ngực Yoona một cái, nơi tối qua vẫn còn in sâu vết tích do cô lưu lại. Ánh mắt quyến rũ nhìn vào vẻ phong độ của chồng mình, Seohyun nở nụ cười đầy mê hoặc: "Yoong cũng chuẩn bị đi!"

Yoona hít một hơi sâu lấp đầy buồng phổi bằng hương thơm nhàn nhạt thanh thoát của cô, bàn tay chợt nắm chặt lấy cổ tay cô, nhẹ nhàng ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn của vợ mình kéo cơ thể cô dán chặt với bức tường lạnh lẽo phía sau lưng.

"Yoong đổi ý rồi, bây giờ Yoong muốn "ăn" hơn là đi chơi!"

Thêm một nụ cười câu dẫn khác từ khóe môi mỏng gợi cảm, Seohyun đón nhận ánh mắt tràn ngập dục vọng của Yoona, rất hưởng ứng vòng tay qua cổ Yoona hờ hững đặt lên: "Được, em gọi dì Han làm bữa sáng cho Yoong."

Yoona dần mất đi sự kiên nhẫn trước sức hút khó cưỡng của Seohyun, giọng nói trầm đục vang lên, nhanh chóng cướp lấy bờ môi của cô cuồng nhiệt hôn: "Em biết thừa Yoong muốn ăn gì mà."

Hai bàn tay Yoona không an phận chút nào, những ngón tay trượt dài luồn vào bên dưới lớp áo ngủ mỏng manh trượt dài trên làn da mịn màng thơm tho của cô, mỗi nơi ngón tay ấy lướt qua đều như châm lên ngọn lửa tình mạnh mẽ.

Căn phòng ấm áp buổi sáng bỗng chốc vì hành vi ám muội của hai người trở nên nóng bức, hơi thở dồn dập phát ra trên đôi môi của Yoona và cô sau những nụ hôn sâu bất tận.

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNWhere stories live. Discover now