6.Thế giới thứ 6

742 15 3
                                    

 Chương 77:

"Hắc, Jayme, bọn họ đây là đang tìm cái gì?" Bạch Đoạn đứng ở đầu phố, tương đối hiếu kỳ được nhìn một đội lại một đội cao to cường tráng Alpha vội vã mà qua.

"Không rõ lắm." Jayme lắc đầu, mở ra hai tay nhún vai, "Xem bọn hắn trên y phục huy chương phải làm là Odense gia tộc vệ đội, tựa hồ là đang tìm cái gì đồ hình dạng."

"Odense gia tộc?" Bạch Đoạn thoáng suy tư một chút, "Chính là cái kia vừa cử hành qua hôn lễ gia tộc?"

"Chính là bọn họ." Jayme nháy mắt một cái, tùy ý mở cú vui đùa, "Vừa khi kết hôn, bất hảo hảo cùng mình Omega bầu bạn độ tuần trăng mật, làm một chút trên giường vận động thuận tiện hoài tử nhi, trái lại phái vệ đội đại trương kỳ cổ tìm kiếm, không biết là đem bầu bạn cấp vứt bỏ đi?"

Nghe được Jayme vui đùa, Bạch Đoạn cũng theo đó lộ ra dáng tươi cười, chỉ bất quá rất nhanh, giữa bọn họ lặng lẽ nói đã bị tai thính mắt tinh, ngũ giác bén nhạy Alpha môn phát hiện, bị tàn bạo được trừng mắt một cái, cảnh cáo vậy sờ sờ bên hông cái bá súng.

Hai gã Beta thiếu niên lại càng hoảng sợ, vội vã đình chỉ nói chuyện với nhau, xám xịt được quay đầu chạy đi, thẳng đến cách xa Alpha đường nhìn lúc này mới thoáng thở phào nhẹ nhõm, nhìn nhau cười.

"Ngươi a, chính là miệng không ngăn cản, liên Alpha quý tộc vui đùa cũng dám khai, cẩn thận chọc phiền phức!" Bạch Đoạn thở dài, nói khuyến cáo bạn tốt của mình.

Jayme cũng biết mình làm như vậy rất nguy hiểm, nhưng chuyện tới trước mắt lại luôn luôn không quản được tát vào mồm, không khỏi phẫn nộ rất đúng trước Bạch Đoạn liếc mắt: "Ngươi cũng không biết xấu hổ nói ta? Ngươi vừa điều không phải cũng cười sao?"

Bạch Đoạn bị chận được ế một chút, căn bản vô pháp phản bác, phủi phiết thần dời đi trọng tâm câu chuyện.

—— vô luận là Jayme còn là Bạch Đoạn đều cho rằng đây chỉ là một thuận miệng đùa giỡn, nhưng chưa từng nghĩ câu này vui đùa lại một câu nói trúng.

Mà Bạch Đoạn càng thêm thật không ngờ, ngựa mình thượng liền phải cùng cái này nguy hiểm mà chuyện phiền phức tình nhấc lên quan hệ.

Cùng Jayme nói lời từ biệt hậu, Bạch Đoạn cước bộ mềm mại được đi hướng trụ sở của mình.

Hắn là một Beta, phụ mẫu hắn cũng đều là Beta, có thể nói là bình thường nhất bình thường gia đình. Ở xã hội này trung, Alpha là người quản lý, thực lực bọn hắn cường đại, cao cao tại thượng, mà Omega lại là bọn hắn trọng yếu nhất trân bảo, bị bọn họ nuôi dưỡng ở xa hoa tinh mỹ lao lung trong, sung khi bọn hắn yêu kiều uyển chuyển dạ oanh cùng sanh dục công cụ.

Về phần Beta, còn lại là bị người lãnh đạo cùng người lao động, bọn họ gánh vác xã hội này đại bộ phận công tác, duy trì toàn bộ xã hội vận chuyển. Nhưng bởi nhân khẩu số đếm đông đảo cùng người quân thực lực không mạnh, Beta hưởng thụ địa vị xã hội cùng đãi ngộ cũng thấp nhất, cũng tỷ như Bạch Đoạn cha mẹ của liền nhiều năm ở nhà xưởng trung công tác, quanh năm suốt tháng tiên thiếu có thể có thời gian về nhà.

(Mau xuyên)Người yêu luôn luôn ở nghịch tập - MijiaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin