yvonne POV"
andito ako ngayun sa harap ng lalakeng tinitilian ng mga kababaehan kanina.
hindi mo ba alam kung sino binabanga mo.sabi ng lalake na nasa harap ko i admit gwapo sya but i dont care.
hindi ko alam at wala akong balak alamin.sabi ko at aalis na sana nang hinawakan nya ng mahigpit ang braso ko.
wag kang bastos.matigas na pag kasabi nya.kinakausap pa kita.dugtong pa nito.
naka tingin lang ako sa kamay nya na nakahawak sakin.
bitawan mo ko.matigas na pag kasabi ko at tumingin sa kanya.
why would I,pag babayaran mo muna ang mga pangingi alam mo.sabi nito habang naka smirk.
hawakan nyu sya.utos nito sa mga ka gang nya.
oh my girl kinalaban ny kasi ang rank 2.
oo nga lagot.
ang siga kasi.
tsk,tsk lagot ka ngayun.
makakalabas pa kaya ng buhay yan.
i dont think so girl.
sa tingin ko hindi na.
oww pre ganda nya sana .
oo nga kaso de na ata masisikatan ng araw.
oo ng pre ang hot nya.
tsss takot nga talaga sila sa mga ito rank 2 lang naman sila tsk,tsk,eh ako kaya ko silang tanggalin sa pagiging rank 2.
oo nga pala hindi nila alam na gangster and mafia queen ako.
dalhin sya sa hide out at dun pahirapan.sabi ng leader nila.
pero bago pa nila ako madala ay binalibag ko ang nakahawak skin at sinuntok naman sa muka yung nakahawak sa kabila kung kamay.
tss magaling ka.sabi nang leader nila at humarap sakin
pag bibigyan kita ngayun pero sa susunod na na ngialam kapa wala kanang kawala.
tsss hihintayin kita.sabi ko dito wearing my smirk.
at yun nga umalis na sila ,kinuha ko na ri ang bag ko at pumunta sa room ko.
nasa tapat nako ng pinto ng room ko ,and i think nag start na sila class.kaya naman binalibag ko ang pinto.
blaggggg!!!!
nagulat naman ata sila .at nakuha ko ang atensyon nilang lahat pati ang aming professor.
nagulat naman ang professor at staka sya nag bow sakin nagulat naman ata sila sa inasta sakin ng professor.
bakit nag bow si sir .
oo nga transferee lang naman sya.
ang hot nya dude.
oo nga pre liligawan ko yan pre
bitch,slut and whore.
right girls.
nag pantig naman ang tenga ko sa narinig ko dun sa huling nag salita.kaya nilapitan ko sya.
pag kalapit ko tinaasan nya naman ako ng kilay.
i heard you said.
and so,i dont care.
tsk,tsk,tsk sinasabihan mo ba sarili mo.
what are you saying.
bingi kaba ang lapit-lapit ko lang sayu.
how dare you.
how dare you too.
hindi mo alam kung sino kinakalaban mo.
i dont care.
arggghhh!!!
akmang sasampalin nya ako ng sinipa ko sya sa tyan kaya lumipad sya at tumama sya sa mga upuan.pumunta naman ako sa kanya at binigyan sya nang babala.
next time,kilalanin mo kung sino binabangga mo.
hindi pa tayu tapos babalikan kita.sabi nito at dinala na sya sa clinic ,napalakas ata sipa ko sa kanya .naka hawak sa tyan eh.
okay I wait.sabi ko dito na may mapag asar na tono.hanggang sa inilabas na sya sa class room.
hindi kapa rin nag babago young lady.sabi ni arnold matanda na sya butler namin sya sa bahay dati kaso nilipat sya dito ni lolo at tsaka sya ang pina ka close ko sa mga naging butler namin.
o
YOU ARE READING
Royal gangster academy
Teen Fictionang isang babaeng may ari nang academy at ang pinakamalakas na gangster