CUỘC SỐNG CỦA GIA ĐÌNH BTS 4

10 1 0
                                    

Về cái lớp này hả ? Chúng nó đang khóc nhè ở nhà vệ sinh kia kìa ! Có biết cô hope nói gì mà bọn nó cảm động thế không ?!
- ĐI RỬA NHÀ VỆ SINH 1 tháng cho tôi!!!!!!!!
Cái cô này láo nhỉ dam mắng cả lũ trẻ trâu nghịch nhất hành tinh cơ à .
- ọe thối như cứt ấy !- CHIMCHIM kêu ca.
- thì tụi nó ị ra cái bô mà !- Rap mon chỉ số IQ cao nhất lớp nói .
- đúng òi !
Làm vệ sinh xong chúng nó về lớp thì bị cô hope cho nghe bài ca về điểm kém . Lần này chắc chết cả lũ luôn , các bạn biết điều gì chứ ?! Đó là ĐEM BÀI KIỂM TRA VỀ NHÀ VÀ CHỮ KÍ CỦA BA MẸ để đề phòng giấu bài kiểm tra thì KÍ XONG GỌI ĐIỆN ai không gọi lại cho làm vệ sinh nhưng vệ sinh không tầm thường đâu nghen là làm vệ sinh suốt năm học lun đó .
- Đi học về là đi học về tui vào nhà tui bị mẹ la hú hú !!!! - tiếng kêu thảm thiết của chimchim làm báo động thiên cung.
- con hư quá đi nhìn bài bạn là sao mẹ không tha cho con được chiều quá nên hư thân mất nết rồi chứ gì khóc cái gì nữa mẹ quát cái cái nữa là tan tành hoa lá luôn rồi . ÁAAAAAA !!!! Điên quá đi mất thoi !!!!!
- hức hức hức !! Có bài chim tự làm mà !
- CÂM, tao cho ăn tát giờ !
- THÔIIIIII! Con nó nó còn nhỏ mắng nó làm gì! Tội !!!- kookie chen vào
- tội cái đầu mày ớ !!mày nhìn lại màu đi khác gì thằng chăn bò ko ! Quần áo xộc xệch nhìn là muốn ói hết cả cơm ra rồi , mà mày nghĩ này đập chai lâm hả ?! Mơ đi cưng à , này vẫn còn non lắm mày nhìn chị mày đi đập chai , cao to hớ màu nghĩ mình là ai , diễn viên à còn lâu !
.........( vâng , anh đã cạn cmnr lời )
- Oa , oa , oa !!
- còn thành này nữa không mau tắm ăn tối rồi học bài đi ngủ đi còn ở đây làm gì nữa , học thì ngu cứ thích thể hiện hay là màu muốn tao đi vệ sinh cũng phải dắt mày à , đi đi mau!!!
___________________________
Hế nhô , ARMY À các bạn lầy lắm đó nha ! Bằng chứng đây , hãy lầy một cách khôn ngoan !

Bye

Gia đình chống đạnWhere stories live. Discover now