Creepypasta không còn là Creepypasta

1.1K 172 149
                                    


Như cái tiêu đề trên, sở dĩ tau nói về vấn đề này là do tau đang cảm thấy tức, mấy thằng trẻ trâu hay nói: "Tức thì ăn cức" nhưng tau không thể làm điều đó, vì dù gì thì Cức vẫn là tên của tau :)

Sau một giờ rảnh rỗi tra cứu, thì tau thấy số fic kinh dị lại ít hơn số fic hài hước và lỡn cmn mạng.

Lý do là gì?? Tau méo biết! Tại sao lại ít hơn?? Tau cũng không biết luôn!

Bỏ qua những truyện kinh dị, nếu chúng mày gõ chữ Creepypasta vào thanh tìm kiếm thì sẽ xuất hiện hàng tá các câu chuyện đề là Creepypasta nhưng thể loại là hài hước, HÀI HƯỚC ĐẤY.

What the fuck!! Đùa nhau à, tau không thể nào tin nổi creepypasta là thể loại hài hước đấy, có thể nói tao un bờ lí bô bồ luôn rồi :v

Hoặc tệ hơn nữa là lỡn cmn mạng. Quào... creepypasta là nơi của những kẻ xác nhân, những kẻ tâm thần, những kẻ máu lạnh, nhưng sau vài giây phút tưởng tượng hư cấu vãi cả ra thì mấy thanh niên đó đã có một mối tình trong trắng... à nhầm trong soáng.

Và người yêu của chúng nó là các OC của tác giả :v

Tau cho ví dụ nhá: "Tôi lạc giữa rừng sâu, bây giờ đã gần tối, dù cho tôi đã đi biết bao nhiêu con đường mòn thì vẫn trở lại như cũ, tại sao chứ, cảm giác này giống như bị theo dõi vậy. Tôi quay lưng lại, cảnh trước mắt tôi là người đàn ông cao 3m như cây cột điện, đầu trọc lóc như Saitama, mặc đồ vet đen như một quý ông lịch lãm, khuôn mặt trắng dã... không, chẳng có bộ phận trên khuôn mặt thì đúng hơn, nhìn giống quấn một miếng vải trắng như mấy xác ướp ai cập trong mấy bộ phim Hollywood thì đúng hơn, tôi cứ ngỡ Mummy phiên bản male hiện về, càng nhìn rõ hơn, tôi lại thấy hình ảnh càng sắc nét. Trước mặt tôi là Slender Man hàng thật, tôi hét toáng lên, chạy tới chỗ ông ấy  móc cái điện thoại ra, tôi cười tươi như hoa dơ 2 ngón tay đứng trước ông ấy và chụp bằng camera 6969 độ. Ông ấy thấy vậy liền dẫn tôi vào biệt thự nơi ông  đang ở với những người khác, và từ đó cuộc sống của tôi bắt đầu."

Tụi mày thấy sao, thấy hay không? Hay cảm thấy nó hư cấu và ảo tưởng sức cmn mạnh. Còn tau thì đéo biết nói gì luôn.

Tau xin thưa rằng, creepypasta là thể loại KINH DỊ, và cái tên của nó cũng đã nói lên tất cả. Tụi mày đang làm mọi người nghĩ sai đi cái ý nghĩa của Creepypasta đấy, nếu như các anh chị đi trước đã hiểu creepypasta là gì thì không sao, nhưng lỡ như những đứa khác lần đầu biết thì sao, tụi nó sẽ cho là creepypasta là hài hước, là lãng mạn và từ từ cái suy nghĩ đó sẽ càng ngày lớn hơn và sự kinh dị đó sẽ biến mất. Tụi mày muốn như thế không?

Tau cảm thấy tức cười khi có vài người nói như thế này: "nếu tau gặp họ tau sẽ chụp hình lại và đăng lên face" hoặc "tau sẽ lại xin chữ kí"

Tau tự hỏi liệu khi gặp họ, tụi mày vẫn đủ can đảm để làm như vậy không, khi tụi mày thấy Slendy thì tụi mày sẽ bước lại và chào hỏi ông ta chứ, tau xin thề là đéo có thằng nào đâu, còn nếu có làm thì chết mẹ nó rồi :)

Hoặc vài chị em bạn dì có câu nói sốc như thế này: "Jeff đẹp troai quá à" ; "Eyess Jack ngầu vãi chưởng" hoặc "Ben Drowned kawai.v..v"

Tụi mày thấy mặt thật của bọn họ chưa, hay chỉ toàn xem những bức hình được anime hóa cmn thần thánh thôi. Này nhé, Jeff có khuôn mặt trắng bệt, mí mắt bị cắt, lông mày thì đốt, miệng thì cắt đến tận mang tay thì đẹp chỗ nào vậy? Tau cũng thích ổng nhưng chỉ thích cách ổng giết người thôi.

Eyess Jack ngầu, ừ thì ngầu, cái người chuyên gia ăn thận sống và đéo có nấu chín thì tụi mày cho là ngầu à, vậy tại sao trên đời này biết bao nhiêu vụ ăn thịt người đấy, sao tụi mày không bảo mấy thằng đó ngầu đi, hay chỉ biết chê bai, trách móc, chửi rủa người ta.
Ben Drowned kawai, thấy mặt thật của ổng đi thì hãy nói, còn nếu thấy rồi mà vẫn nói như vậy thì tau xin kiếu nhá.

Kết

Nếu tụi mày có một trí tưởng tượng phong phú thì có thể biến chế lại một chút nhưng đừng biến chế quá lên, đừng để mọi người nghĩ sai về khái niệm creepypasta.

Tám Nhảm Và Những Thứ Bức XúcWhere stories live. Discover now