Chương 16

4K 229 13
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Không... Quan Sơn..."

Hắn giật mình tỉnh giấc trong cái lạnh... Những mùa đông này không có cậu, hắn không còn ai để ôm khi ngủ, nhiều lần tỉnh lại thấy bên cạnh là khoảng trống lạnh lẽo, hắn lại nhớ khoảng thời gian ngày nào cũng có gối ôm ấm áp...

Hôm nay, hắn lại mơ thấy giấc mơ đó, hắn từng mơ giấc mơ này rất nhiều lần. Hắn mơ thấy một người đặt dưới thân, hùa theo hắn, trầm luân cũng hắn... Nhưng chưa bao giờ thấy rõ mặt, cứ đến lúc chuẩn bị nhìn thấy thì hắn lại tỉnh giấc. Cảm giác rất chân thực, nhưng hắn không hề nhớ có chuyện như vậy xảy ra... Nhưng hắn muốn đó là cậu. Không thì hắn đây chính là ngoại tình tư tưởng trắng trợn!

[Aiz, cái gì gọi là cầm tay nhau một lần nhớ cả đời. :v Cái này còn hơn cả cầm tay nhau nhé!!!]

Thế mà cũng hai năm trôi qua;

Hai năm, hai năm hắn không ngừng tìm kiếm, không ngừng hi vọng, huy động mọi sự giúp đỡ có thể, nhưng tại sao vẫn không tìm được cậu. Nhóm người áo đen bí ẩn năm đó là ai, cậu có gặp nguy hiểm không, giờ cậu đang ở nơi nào... Hai năm hắn sống trong lo lắng và dằn vặt, nếu không phải tại hắn, cậu đã không phải bỏ đi, một lần bỏ đi là đi suốt hai năm, không một tin tức.

Hạ Trình nhìn thằng em ngày thường cao ngạo bất khuất giờ ủ rũ buồn bã, cũng không nhịn được ra an ủi một phen

"Mày yên tâm, sống thấy người, chết thấy xác, không có tin tức chưa chắc đã là xấu..." [ÒvÓ Anh chắc là anh đang an ủi chứ không phải gợi đòn???]

Hạ Thiên:......

"À không, tóm lại tao sẽ tìm nó về cho mày. Đàn ông con trai mà ẻo lả rù rẫm, đừng đi đâu nói mày là em trai Hạ Trình này"

"...Tôi biết rồi, dù sao hai năm nay anh cũng tìm kiếm nhiều rồi"

"Tao vẫn đang nhờ thêm bạn bè và đối tác ở nước ngoài. Với bọn họ thì con muỗi cũng không thoát được"

...

Trước đây tình cảm anh em họ rất tốt... Nhưng bố và Hạ Trình đều lựa chọn con đường hắc đạo, suốt ngày chém giết, mưu toan tính toán. Mẹ cũng đã bỏ đi, vì không chịu được cảnh chồng con luôn luôn ra ngoài, lâu lắm không có dịp gia đình cùng nhau ăn bữa cơm bình thường... Còn luôn phải lo lắng trả thù, bang phái... Thực sự là mệt mỏi. Còn Hạ Thiên, một thời thiên chân vô tà, nhân chi sơ tính bản thiện cũng không thể tiếp tục nhìn gia đình như vậy, nhiều lần khuyên can nhưng không được, căn nhà cũng ngày càng xa cách và lạnh lẽo... Cuối cùng, hắn đã rời khỏi nhà, ra ở riêng.

[ĐenCam][19days] Một ngày kia...Where stories live. Discover now