NGOẠI TRUYỆN 1: Tuổi thơ của hai người

803 23 11
                                    

Vài lời để nói trước khi bắt đầu <3
Thời gian qua thật sự thật sự rất cảm ơn các bạn độc giả, như các bạn đã biết, fic đầu tay của tớ hiện giờ đã đạt 1k lượng view, cảm ơn các bạn độc giả đã đọc và theo dõi tiểu thuyết tớ viết nhé ^^

Mình sẽ công bố nam chính, thật sự rất xin lỗi những người đã chọn all, nếu chọn all, kết sẽ là OE (kết mở), mà mình cũng suy nghĩ khá nhiều về nó, thật sự OE thì rất lãng xẹt, kết giữa chừng thì lại ko hay, mà mình cx tin là ko mấy ai thích OE nhỉ :( nếu thích OE thì các bạn có thể bỏ truyện, mình ko trách, do mình cả mà, ko sao ^^ nếu all mà HE thì mình ko thể nghĩ được gì hợp lý, nên lúc mình viết và xong chương này, giới thiệu sẽ được viết lại ngắn gọn súc tích dễ hiểu hơn, chứ giới thiệu viết ngôi thứ nhất lại ko hay ;P chương này cứ xem như là đoản về Phong Khởi Thương Lam đi :) chương này bằng 3 4 chương bình thường đấy :)

P/S: tớ có nên đổi cách xưng hô từ cô thành nàng ko? Chương này sẽ được đổi cách xưng hô của về Tiểu Vãn để các bạn thử xem coi tớ viết cách xưng hô thế này được ko, các nàng thấy sao thì cmt phía dưới để mình biết nhé, quyết định theo số đông!

Thôi, ko dài dòng nữa, bắt đầu đê <3
______________________________________________
"Oa, oa, oa,...! " - Căn phòng của một viện phủ lộng lẫy nọ phát ra tiếng khóc của một tiểu oa nhi, mùa xuân 16 năm về trước, trời mát mẻ, không mưa cũng chẳng nắng gắt, chính là ngày mà Phong Luyến Vãn ra đời. (tiết lộ một chút cho những người chưa biết: Tiểu Vãn cung Nhân Mã, ngày sinh cụ thể mình không nhớ, về phần đầu đông thì là mình chém :v)

"Hoàng hậu nương nương, công chúa đã được sinh ra an toàn rồi, mời nương nương xem, nàng thật đáng yêu!" - Bà đỡ nhẹ giọng nói, song bế nàng đến bên người mẹ đã sinh nặng đẻ đau, mang thai 9 tháng 10 ngày mà có nàng.

Hy Như Yên nhìn chằm chằm vào đứa nhỏ, đây là con của mình sao? Đứa bé thật đáng yêu, thật sự rất đáng yêu, xem như vậy thì lớn lên chắc chắn sẽ là mỹ nhân, như mẫu thân của nó vậy. Lại còn kháu khỉnh như vậy, sau này sẽ rất năng động đây.

"Từ nay, tên con sẽ là Phong Luyến Vãn, công chúa bé nhỏ của mẫu thân!" - Thấy nàng, Hy Như Yên dù là mẫu nghi thiên hạ nhưng cũng là một người mẹ, không khỏi khóc vì vui mừng, miệng cười thật rạng rỡ, khuôn mặt xinh đẹp nhoà nước mắt nhìn nàng.

Bà đỡ Mai Trúc cũng cảm động, nhìn tình mẫu tử của hai người mà vui lây, nhớ đến đứa con gái Mai Thanh năm nay lên 2 của mình, miệng cười mỉm chi, nước mắt trên khoé mi cũng rớt xuống.

Đúng như dự đoán, Phong Luyến Vãn lớn lên xinh đẹp như tiểu thiên thần hạ phàm, 6 tuổi tinh thông cầm kỳ thi hoạ, 8 tuổi đứng đầu cuộc thi cưỡi ngựa bắn cung, tính cách hoà đồng đáng yêu nên rất được hoàng đế Phong Diệp Minh yêu thích, người đời ngưỡng mộ có, ghen ghét cũng có.

Nhưng bất hạnh thay, năm nàng lên 5 đương kim hoàng hậu đã mất vì bệnh tật, người đời thấy nàng hiền thục dịu dàng cũng thương xót thay, đồng cảm với nàng, thế là Thục phi Tề Bát Tranh Khả Hinh được hoàng thượng sủng ái bước lên ngôi hoàng vị.

Phong Khởi Thương Lam (Phiên Ngoại)Where stories live. Discover now