chap 5

463 37 3
                                    

-Oái......Úi da da
Cửa không đóng nên lúc Taehyung dựa vào đã mở toan. Mông đã lép nay lại được trở về với đất mẹ thân yêu càng khiến nó lép hơn [Poor Tae :3]

-Có ai ở nhà không???- Hắn hét lớn
.........
-Trời đụ, nhà lớn thế này mà chẳng có bóng người

Quả thật, đây là một căn nhà cực kì rộng. Đi vào, có một bố ghế salon bọc da màu đỏ sẫm giữa nhà, trên chiếc bàn thủy tinh đối diện thì gọn gàng ngăn nắp được trang trí bằng lọ hpa hồng đỏ thắm. Trên tường nhà màu đỏ nhung có vài họa tiết trừa tượng màu đen. Nổi bật trên đó là những tấm hình gia đình. Đáng sợ thay những tấm ảnh ấy đều bị ai đó tô đen khuôn mặt của một người đàn ông, vài tấm còn bị rạch nát, vò nhàu nhăn nhúm vứt dưới sàn.

- Nhà ma hả trời ?
Taehyung bắt đầu ớn lạnh. Men theo cầu thang được làm bằng đá thạch anh, cảm giác lạnh lẽo từ đó truyền thẳng lên não khiến hắn lạnh gáy. Đáng sợ........
Hộc.....hộc...hờ~~.....A~~~....
- Chời đụ, quái vật hay ma vậy.
Taehyung càng thấy lạnh xương sống khi bước lên trên lầu. Trên này lạnh lẽo và tối tăm hơn bên dưới. Chỉ có vài tia nắng yếu ớt len lỏi đủ cho hắn thấy đường.
Len ken....cạch......len.ken.....len.ken...
Chai rượu tự lăn ư??? Mẹ ơi. Nước?? Màu đỏ???? Chẳng lẽ là..........
Taehyung bắt đầu đi luồn theo thứ nước kì lạ ấy thì..............
...
...
...
...
...
...
...
Hiện ra trước mặt Taehyung là một Jimib cực kì câu dẫn. Cậu chỉ mặc đúng một chiếc áo sơ mi mỏng nhưng đã ướt đẫm mồ hôi, thấp thoáng trong đó là cơ bụng trắng nõn nà như thanh chocolate ngon lành, điểm xuyến trên đó là 2 cánh đào hồng phớt đang phập phồng lên xuống vì thở gấp. Khuôn mặt Jimin đê mê, tóc bết lại che rũ trước ánh mắt khiêu gợi. Xung quanh cậu là sextoy đủ loại, từ nhẹ tới mạnh, trong hậu huyệt còn 1 cái đang cắm sâu vào khiến dâm dịch nhớp nháp chảy ra xung quanh cậu.

-Giúp.....tôi.....giải quyết..với....- Jimin thều thào nhìn Taehyung với ánh mắt cầu khẩn quyến rũ
-Được không?- Hắn tròn mắt hỏi
-Nhanh l....lên...đi
Đang nói thì cỡ thể Jimin đã bị Taehyung nhào đến ôm chặt. Nhanh chóng chiếm lấy đôi môi mọng nước đỏ ửng, hắn bắt đầu dày vò cắn đến bật máu. Lưỡi của hắn mềm mại, ươn ướt, từ nông đến sâu, khẽ len lỏi rồi tách dần hàm răng ra rồi tha hồ mút mát, chơi đùa trong miệng cậu. Jimin áp sát toàn thân vào người hắn, toàn thân mềm nhũn như miếng bọt biển, từ trong cổ họng cậu không kiềm nén được mà bật thốt lên những tiếng rên rỉ. Ngay cả bản thân cậu cũng giật mình bởi những tiếng rên phóng đãng ấy, cổ họng hắn cũng phát ra tiếng cười khe khẽ, mang theo sức hấp dẫn của một Alpha.

Nụ hôn dài khiến phổi đã cạn không khí. Taehyung buông người con trai kia ra, xé toạt lớp áo mỏng kia một cách thô bạo rồi bắt đầu trườn xuống phía dưới. Hắn thỏa sức mút mắt một đầu nhũ đến mức sưng tấy, còn bên kia thì bị phục vụ tới mức khiến người nằm dưới không khỏi rên lên đầy khoái cảm. Chơi chán chê phía trên, hắn bắt đầu đưa lưỡi mình đến liếm vùng eo hấp dẫn đang căng cứng khó chịu.
Bỗng
-Không ....được...... đánh dấu-Jimin thều thào
-Biết rồi biết rồi

Nói được vài ba câu, Taehyung bất ngờ ngậm lấy tiểu Jimin. Hắn bắt đầu phục vụ tận tình cho" cậu bé" dễ thương ấy, vừa đâm những ngón tay vào để mở rộng cúc huyệt còn đỏ ửng vì đống sextoy mà cậu tự " giải quyết". Từng động tác, từ đầu đến gốc, lưỡi cứ đùa nghịch với " cậu bé", bên dưới từng ngón tay cứ được thêm vào thúc mạnh cửa huyệt khiến Jimin thở dốc, cắn rắng để không phải phát ra thêm những tiếng rên rĩ dâm đảng.

Bóp
Jimin đã bắn đầy vào miệng Taehyung. Tinh dịch tràn ra ướt ác nhỏ giọt xuống cằm rồi đến khuôn ngực rắn chắc của hắn.
- Đừng....bẩn.....- Jimin vội nói khi thấy hắn nuốt thứ dịch trắng nhớp nháp kia
- Là của cậu thì không thể là đồ bẩn được. Còn nữa, đừng cắn môi nữa, cứ rên rỉ đi, không sao.

Jimin đỏ ửng mặt. Haizzz, tên này khiến cậu phát rồ mất. Từ cơ thể cân đối cùng với làn da ngăm ngăm bánh mật bóng loáng vì mồ hôi đến từng động tác linh hoạt, cộng thêm mùi tin tức tố Alpha mạnh mẽ hòa quyện với tin tức tố Omega càng tạo ra một bầu không khí tràn ngập sắc dục khiến người khác phải đỏ mặt ngại ngùng

- Giờ tôi sẽ vào đây. Cậu hãy thả lỏng ra nhé.
-Ừm....ừm.....Aa~~..A
Trời đất. Jimin không ngờ là tiểu Taehyung lại lớn đến như vậy. Cái thứ côn thịt gân guốc ấm áp ấp đã hơn rất nhiều so với cái mớ sextoy cậu từng dùng.
- Đâm....mạnh lên ......
- Sẽ vào xoang sinh sản mất
-Kệ đi.......
---------------------- The End-----------------
Cắt cắt cắt....... :33333 lần đầu viết H tui mệt mỏi quá mấy thím à :"< thương tôi thì hãy để lại gì đó khi đi ngang qua đây nha, và chuyện này chưa xong đâu😏😏😏 Tae chưa chơi xong Chim đâu :333

[ABO văn] [VMin]LẠNH LÙNG × BƯỚNG BỈNHWhere stories live. Discover now