2

1K 62 2
                                    

-...! Waooo!- Hanji thích thú- Tôi lấy nhầm thuốc rồi!
- Hả..? Cô điều chế cái loại thuốc gì vậy Hanji?- Erwin quay sang hỏi Hanji.
- Đây là loại thuốc biến người thành mèo!- Hanji đi xung quanh Levi giải thích- Tiếc là nó vẫn chưa hoàn thành nên chỉ mọc được tai và đuôi thôi, xin lỗi nhé! Khi nào xong tôi sẽ cho cậu uống lại nhé? Tôi sẽ điều chế để hoàn thành nhanh nhất có thể!
- Này, cô đã hại đội trưởng Levi mà vẫn còn muốn hại tiếp à?- Mike nói.
- Đâu có, cậu ấy vẫn chưa là mèo hoàn chỉnh mà! Tôi chỉ muốn giúp cậu ấy thành meò thôi!- Hanji làm mặt như mình không có tội.
- Không...không.. Tốt nhất là cô nên để anh ấy như vậy đi, và cô nên điều chế thuốc giải ấy!- Oluo nhắc.
- Hanji, sao cô lại nhầm lẫn như vậy được?- Erwin hỏi.
- À! Vì tôi để hai lọ thuốc cạnh nhau! Đúng rồi, tôi hoàn thành lọ của loài chó rồi! Hay là?- Mắt Hanji sáng lên- Cho cậu ấy thành chó?
Ngay lập tức Levi nhảy lên người Hanji cào vào mặt cô.
- Haha! Cậu ấy tức giận rồi này!- Hanji tóm Levi ra rồi nhấc bổng lên. Levi lấy sức cố đạp vào mặt Hanji cho bõ ghét nhưng khổ nỗi chân ngắn quá không đạp đến.
- Tôi nghĩ là để cậu ấy như này tốt hơn?- Hanji nói ra một câu khiến Levi sốc. Hanji thả Levi xuống rồi cùng mọi người đạp cửa ra ngoài.
- Chắc vậy...- Mọi người đồng thanh tán thành rồi lần lượt đi ra ngoài. Petra thấy vậy cũng đứng dậy, cúi chào Levi rồi rón rén bước ra ngoài. "Rất may mắn" cô đã "được" tóm lại,được nhìn bằng cặp mắt đầy sát khí và bì kéo vào trong phòng cùng với "tử thần Levi".
- KHÔNGGG!!!
Nhóm vừa đi ra ngoài nghe thấy tiếng hét thất thanh của Petra-người đi cuối cùng liền lập tức chạy ba chân bốn cẳng phóng ngựa về nhà. Lát sau Petra thúc ngựa về cùng với Levi đang được ẵm trên tay. Tới nhà, Petra phải giải thích rất kĩ càng thì cha mẹ mới hiểu. Cha mẹ Petra vốn ưa đội trưởng Levi nên đã đồng ý để Levi ở lại với tư cách gần như là con trai của họ. Xong, chuyện đã êm xuôi, Levi sống ở nhà Petra từ đó, mở miệng ra là "meo meo". Từ đó tới giờ thì Levi đã được "2 tuổi" và nói lại được tiếng của mình.
Hôm nay Levi được Petra dẫn đi sang nhà Erwin chơi, tiện hỏi thăm thuốc giải cho Levi (Erwin và Hanji đã cưới nhau).
- Heichou, nhanh lên xe ngựa sắp đến rồi!- Petra giục.
- Chờ đã... Đôi giày phức tạp quá...- Levi ngồi xuống nối dây giày.
- Không nhanh là tôi đi trước nhé!- Petra hối.
- Hm? Gì cơ?- Levi chau mày.
- À, không...- Petra hãi khi nhìn Levi. Levi cúi xuống nối tiếp.
-X-xe tới rồi này...heichou..
- Chưa xong. - Levi bình thản trả lời.
- Cô gái, nhanh lên nào,lên xe đi!- Người lái xe ngựa nói.
-Ơ... Bác chờ cháu lát nữa được không ạ? Heichou, nhanh lên đi!-Petra chạy tới cạnh Levi.

Nãy giờ cậu còn chưa nối xong một chiếc. Chẳng biết bao giờ cậu mới xong. Petra liền nhấc Levi ngồi lên xe trước, cầm theo đôi giày mà Levi mãi chưa nối được. Vừa bước lên xe, Levi nhìn xung quanh, Petra nhấc Levi ngồi lên ghế đối diện, còn mình ngồi vào ghế còn lại. Xe ngựa bắt đầu chạy, Petra nối giày rồi đưa cho Levi dùng. Bỗng Levi nhảy xuống ghế, dùng một ngón tay quẹt vào ghế, có một chút bụi dính vào tay. Mặt cậu nhăn lại, quay về phía Petra nói:
-Petra, xe này bẩ--
Không để Levi nói hết,Petra bịt miệng Levi lại.
- Heichou, đừng kén chọn quá chứ...
Levi nhấc tay Petra ra, hậm hực nói tiếp:
- Vậy tôi không ngồi nữa. - Cái đuôi đen kia bỗng tuột ra khỏi áo Levi.
- Heichou, đuôi kìa!- Petra hoảng hốt nhắc.
Levi tóm đuôi nhét vào trong áo rồi nhét viền áo vào trong quần. Chỉnh lại mũ sao cho tai không thò ra. Ai ngờ trên đường tới nhà Erwin lại có mấy con dốc, lúc lên lúc xuống làm cho Levi đứng không vững nổi, ngã lăn ra mấy lần, có lúc bị đập đầu vào ghế. Petra được mấy đợt phì cười khúc khích, nhắc Levi bám vào thành ghế nhưng cậu đều từ chối, bảo bẩn rồi đứng lì ra đó. " Bẩn một chút còn hơn là ngã...bẩn cả áo quần ra thế kia.." Petra nghĩ thầm. Cô cúi xuống phủi bụi trên người Levi, nhìn hai cái má phúng phính kia chỉ muốn nhéo cho đã tay. Mặt Levi nhìn chằm chằm cô, ý như là "làm gì vậy?" , cô chỉ cười rồi ẵm Levi lên, quay lại ngồi lên nghế. Đặt Levi ngồi lên đùi, bám vào vai cậu để tránh cậu không bị ngã rồi tiếp tục nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Levi chẳng nói gì thêm, dựa vào tay Petra rồi ngủ lúc nào không biết.

-Đến rồi đây. - Người lái xe ngựa nói.
- Vâng, cảm ơn bác ạ! - Petra định bước xuống xe nhưng lại thấy Levi chưa đi ra ngoài mà vẫn ngồi đấy, cúi xuống nhìn thì mới biết là cậu đang ngủ. Đành ẵm cậu dựa vào vai, xuống trả tiền xe rồi đi thẳng vào nhà Erwin.
"Píng poong!" Tiếng chuông cửa kêu vọng vào nhà. Hanji ngay lập tức chạy ra xem.
- Vâng? Ai đấy ạ?- Hanji nhòm qua khe cửa.
- Hanji, tôi đây. - Petra trả lời.
- Ồ, ra là Petra! Levi đâu?
- Cậu ấy đang ngủ, đây này!- Petra nhích vai bên có Levi.
- À, quên mất, tôi ẵm với được không?- Hanji hớn hở.
- Được thôi! - Petra từ từ chuyển Levi cho Hanji.
- Trời... Da cậu ta mềm như em bé vậy này? - Hanji ngạc nhiên.
Levi bỗng mở mắt dậy vì nhận ra mùi khác lạ.
- ...hm? - Levi nhìn sang người đang bế mình.
- Ồ? Dậy rồi này?- Hanji thích thú. Ngay lập tức trên mặt Hanji có một vết cào không hề nhẹ. Levi lấy đà bật ra khỏi người Hanji nhảy sang bám vào người Petra đang đứng đối diện.
- Ái da..tch...tch.. Đau quá nhé...- Hanji cho tay lên má xoa.
- Đừng có mà tự tiện động vào người tôi. -Levi trừng mắt nhìn Hanji.

[Levi x Petra] Mèo Con Rắc RốiWhere stories live. Discover now