78

1.4K 68 27
                                    


Trải qua không ngừng cố gắng —— va rắc rối, Đoàn Tiểu Khê đồng học, cuối cùng lại thất học ╮(╯▽╰)╭

Lúc này, còn là trải qua Phòng y tế Cao cấp các y sư quyền uy chứng thực, còn kém trực tiếp ở hắn trán dán lên 'Có bệnh, trước chữa bệnh' chẩn đoán bệnh chứng minh.

Vốn là, đợi đến học viện lễ mừng sau này, đã trở thành Biển sao đế quốc Hoàng gia học viện chính thức học viên Đoàn Tiểu Khê đồng học, dựa vào ở Sinh tồn thí luyện bên trong ưu dị biểu hiện, thêm vào đối con trùng đặc biệt hữu hiệu biến dị Dị năng, không chỉ có thể quay về bình thường lên khóa, học viện còn chuẩn bị cho hắn đồng dạng cái trọng điểm bồi dưỡng tiêu chuẩn.

Bất đắc dĩ muốn làm việc tốt phải gặp nhiều khó khăn, thế sự vô thường...

Được rồi, lời này đối với ngũ niên cấp cấp A Lính gác Lucia học tỷ tới nói , tương tự thích hợp. Cái quái gì vậy, còn kém một chút điểm, nàng liền có thể thành việc lui thân, quang vinh từ đi bệnh thần kinh mỹ thiếu niên giáo sư dạy kèm ở nhà nhất chức !

Do hai con mắt gợi ra người, thịt chậu hoa thảm kịch, bởi vì liên quan tới hai giáo học viên, ở điều tra rõ ràng đầu đuôi câu chuyện sau đó, Biển sao đế quốc Hoàng gia học viện cũng bao che cho con, trực tiếp đem nồi ném cho vốn là liền không hợp Viễn chinh Tàu chiến chỉ huy.

Lý do cũng rất đầy đủ mà, kia bình giống nhãn cầu không biết thực vật hạt giống, là Viễn chinh Tàu chiến chỉ huy dẫn đầu Balc đưa cho Đoàn Tiểu Khê quà tặng một trong. Lúc đó trên yến hội như vậy nhiều tân khách tận mắt nhìn thấy, còn có Học viện đầu não trực tiếp làm chứng.

Mà thân tâm chịu đủ tàn phá hai cái đáng thương Viễn chinh Tàu chiến chỉ huy học viên, đúng dịp, cũng là bọn hắn dẫn đầu Balc xem là thua trận tiền đặt cược đưa tới cấp Đoàn Tiểu Khê chà đạp, giày vò. Phía trước cùng Đoàn Tiểu Khê trong đối thoại, Balc bản thân cũng thừa nhận này một điểm.

Sở dĩ, công cụ gây án cùng bị người hại đều là Viễn chinh Tàu chiến chỉ huy chủ động đưa tới cửa. Bọn họ Biển sao đế quốc Hoàng gia học viện Đoàn Tiểu Khê đồng học đây, nhiều nhất chỉ có thể tính không hiểu chuyện lắm, không khắc chế lòng hiếu kỳ, cấp Viễn chinh Tàu chiến chỉ huy hai cái học viên một người đút một khỏa thuộc tính không rõ hạt giống, cho tới bởi vậy gợi ra đau đớn thê thảm hậu quả, hắn cũng là lần thứ nhất chơi, làm sao có khả năng biết mà ~

Học viện vốn là ham học hỏi địa phương, đối xử thiếu niên ngu ngốc còn khoan dung hơn làm chủ mà ~

Huống chi, cuối cùng cũng là Đoàn Tiểu Khê đồng học nghĩ ra biện pháp giải quyết, trợ giúp Wells, Walther hai cái thương hoạn đem trên thân dây leo lộng xuống đến. Bây giờ hắn cũng thụ đến học viện trừng phạt, đều thất học trong nhà ngồi không hảo hảo phản tỉnh, các ngươi Viễn chinh Tàu chiến chỉ huy nếu như lại không tha thứ, vậy thì cố tình gây sự mà ~

Mà mà mà, mà sát vách, rõ ràng ăn thiệt lớn, người bị hại còn có vẻ như đứng không nổi nhiều thiếu đạo lý, tìm đối thủ cũ tính sổ đều bị người ta bài thành mượn đề tài để nói chuyện của mình cố ý lừa bịp, Viễn chinh Tàu chiến chỉ huy từ đạo sư đến học viên đều giận đến thổi râu mép trừng mắt nghiến răng nghiến lợi. Tuy rằng, bọn họ cũng đích xác tưởng làm lớn cấp đối thủ cũ tìm không thoải mái, lại nhân cơ hội gõ một hai(một lượng) bút bồi thường cái gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tinh tế - Lính gác - hướng đạo ] Đại vu - Uyển nhược du long (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ