Nàng Yagen và bảy bé tantou

951 79 9
                                    


Ngày nảy ngày nay, tại một Honmaru nọ, có một "thiếu lữ xuênh đẹp" aka Saniwa trị vì. Một hôm, khi Sani đáng kính đang ngồi đập máy khâu bên cửa sổ, Hạc mới lôi ra một cái cờ Nhật Bản treo lên trên khung cửa sổ màu đen.

Saniwa feeling so đíp, liền nghĩ: "Ước gì ta triệu hồi đc một kiếm zai có làn da trắng sáng mịn màng, môi đỏ như sơn móng của Kashuu thì tốt biết mấy! Thêm mái tóc đen nữa thì pơ phệch!"

Ngay ngày hôm sau, Rèn nhả cho Saniwa một kiếm zai y như mong đợi. Sani sướng quá đang định chạy ra ôm nó thì nghe thấy cái giọng bara dễ sợ của nó, sốc quá hộc máu chết tươi. Hà và Quản liền đi ra hốt xác về thanh tẩy, gọi hồn.

Còn TouDan kia, nghe danh là Yagen, có một cái giò trắng muốt, chân thẳng như siêu mẫu, đã thế còn đeo kính cận làm màu, khiến bao người ghen tị. Midare - trap-chan của mọi nhà, thấy anh trai nổi tiếng hơn mình thì tức lắm, lôi Sada-chan ra đóng vào tường mà hỏi:

"Sada ngự ở trên tường
Bản doanh ai chảnh được bằng chụy đây?"

Sada nghe xong liền đáp:

"Ngày xưa chụy choảnh nhất vùng
Ngày nay em lại muôn phần choảnh hơn."

Mì nghe xong tát vỡ mồm nó, thế là nó phải nói lại:

"Ngày xưa chụy choảnh nhất vùng
Ngày nay Cối Thuốc muôn phần choảnh hơn."

Nghe xong lần nữa, Mì ta tức tối sai Sayo cưng đi ám sát Yagen. Sayo vừa đi vừa hỏi tất cả mọi người: "Em phải trả thù cho ai?", thế là lạc đường.

Cảm thấy thật "bối rối", Midare mới bắt Atsushi, Gotou và Shinano đi thay. Chả hiểu thế quái nào mà bọn nó lại trở thành bạn thân của Yagen, lập hội chị em bạn dì, lấy tên Taishougumi, buôn suốt ngày đêm, chủ yếu là nói xấu Mì và chia sẻ kinh nghiệm làm trắng da, cao, chui bụp, tắm, v.v...

Quá bực mình, Midare mới lấy tiền của Saniwa cất trong tủ đi thuê Fudou aka sát thủ chuyên nghiệp. Nó đi được nửa đường thì say quên đường về, lấy tạm chai Rồng Đỏ được cho lúc chiều đưa cho Midare, bảo đấy là máu Yagen. Mì sướng quá mất khôn, cứ một mực tin rằng Yagen đã chết, vẫn Trap bất hoàn cảnh.

Taishougumi, sau khi nghe Fudou bảo đưa Yagen đi trốn không nó bị đòi lại xiền mua bia, thấy tình hình có vẻ "căng", liền đồng ý. Tụi nó giấu Yagen vào "căn cứ" của tụi trẻ con, dặn không được chui ra. Yagen ta thấy "căn cứ" toàn côn trùng, nhất là muỗi, sợ lây lan dịch sốt xuất huyết liền dọn dẹp lại toàn bộ, xịt thuốc muỗi khắp nơi rồi mắc màn đi ngủ. Bọn trẻ con aka Gokotai, Akita, Houchou, Hirano, Maeda, Hakata và Ima đi chơi về, thấy căn cứ sạch sẽ lạ thường, khắp nơi toàn mùi thuốc muỗi nồng nặc, lại thấy bóng người ở trong liền cướp guốc Ima phăng vào đầu Yagen, vừa phăng vừa nói to:"Người lớn không được vào!!! ". Yagen ôm đầu ngồi dậy. Tụi nó thấy anh trai thì cúi đầu, ríu rít xin lỗi (trừ Ima vì ẻm bị cướp guốc, lùn đi chục phân đang tuki ở góc phòng).

Nghe chuyện của Yagen, tụi nó thương anh liền cho anh ở lại, ngày ngày mang đồ ăn thừa của mọi người cho nó ăn, dặn nó không được chạy lung tung, phải ở nhà trông nhà trông cửa, để nó giữ bí mật về cái căn cứ (mà ai ai cũng đã biết)
... (Còn nữa)

(Tama_ei_)

[TouRan] Touken Ranbu crossoverWhere stories live. Discover now