Dâm mẫu kế hoạch

840 0 0
                                    


Ta mụ mụ là một vị ở bộ đội đi làm nhân viên tạm thời, từ mười năm trước cùng ta kia trước mắt ở lục quân đảm nhiệm trung giáo doanh lớn lên phụ thân ly hôn sau, nói là vì chuyên tâm chiếu cố ta liền vẫn luôn không có tái hôn ý niệm. Chính là ta biết, mụ mụ nàng sinh hoạt vẫn luôn là thập phần mà hư không, rốt cuộc, nàng năm nay cũng cũng chỉ có ba mươi tám tuổi.

Bởi vì ta mụ mụ phi thường thích đánh vũ cầu, bởi vậy dáng người vẫn luôn bảo trì đến tương đương hảo, mảnh khảnh dáng người hơn nữa tiểu xảo khuôn mặt luôn là làm nhân gia nghĩ lầm nàng năm nay chỉ có hơn hai mươi tuổi, bởi vậy bên người tổng không thiếu có rất nhiều người theo đuổi, điểm này kêu ta thập phần mà sinh khí cùng ảo não, nhưng mà mụ mụ cũng tổng giống biết mà vẫn luôn không cho những cái đó "Đăng đồ tử" có bất luận cái gì cơ hội thừa dịp.

Ngày này cùng thường lui tới giống nhau, buổi chiều từ học bổ túc trở về nhìn đến cửa trước xe máy không ở, liền biết mẫu thân lại lưu tại bộ đội đánh vũ cầu, cầm chìa khóa mở cửa, thấy toàn bộ trong phòng trống rỗng mà, nghĩ thầm, hôm nay là thứ Bảy, mẹ ngày mai không dùng tới ban, đêm nay ta xem khả năng lại sẽ đánh tới bảy, 8 giờ mới có thể trở về la!

Nhàm chán ta, mở ra tủ lạnh tưởng lật xem xem còn có hay không cái gì có thể uống đồ uống, phiên nửa ngày liền bình băng nước sôi cũng không có, trong lòng không cấm bĩu môi reo lên, mẹ lại không mua đồ uống trở về, thật là. Dứt khoát trước tắm rửa một cái ngủ một giấc, chờ mẹ trở về rồi nói sau.

Vào phòng tắm đang muốn đem cởi dơ quần áo đặt ở giặt quần áo lan nội, đột nhiên nhìn đến mụ mụ quần áo cũng ở bên trong, mà quần lót một góc chính lộ ở nàng thường xuyên kia kiện váy biên biên, không biết như thế nào, trong khoảng thời gian ngắn đột nhiên cảm thấy chính mình quần đương nội một trận sôi trào, một cổ xúc động ý niệm xông lên ta ót......... Không biết mụ mụ phía dưới hương vị như thế nào, không hiểu được có phải hay không cùng tiểu thuyết thượng viết giống nhau.............

Thế là, ta thật cẩn thận mà đem nó đem ra, lúc này mới phát hiện, bởi vì mụ mụ là cởi ra sau trực tiếp đặt ở giặt quần áo lan nội, quần lót hai bên cuốn ở bên nhau, cho nên trung gian kia khối bao phúc bộ phận sinh dục tiểu bố khối chính đại lạt lạt trực tiếp bại lộ ở ta trước mắt.

Lúc này ta giống ăn trộm giống nhau, trong lòng phù phù phù phù thẳng nhảy, dùng nhân hưng phấn mà run nhè nhẹ đôi tay chậm rãi mở ra mẫu thân quần lót, đây là một kiện màu trắng thuần miên quần lót, tựa như mẫu thân truyền thống mà bảo thủ cá tính giống nhau, không có nửa trong suốt bộ phận, nhưng là nó kia sờ ở trong tay khuynh hướng cảm xúc cùng quần lót bên cạnh tiểu ren lại dạy ta vô cùng hưng phấn.

Nhìn trước mắt cái này bao mẫu thân nhất ẩn mật nhất tư nhân bố khối, ta giống Columbus tưởng phát hiện tân đại lục giống nhau cẩn thận sưu tầm, nhìn trung gian bao phúc cấm địa kia khối tiểu bố, trắng nõn sạch sẽ mà, không cấm có điểm thất vọng, ai... Như thế nào không giống tiểu thuyết viết giống nhau, có cái gì phân bố vật dấu vết, ai... Xem ra mẫu thân hẳn là dùng TV thượng thường quảng cáo vệ sinh hộ.

22+ (2)Where stories live. Discover now