Chap 23

10.9K 682 21
                                    

" Em sẽ thuộc về tôi chứ ? Nhưng xin lỗi tôi chỉ là nhân vật phụ ..... "
------------------------------

Trái đất cứ xoay tròn như thế, dù xa cách mấy thì chúng ta cũng vô tình gặp lại nhau. Chanyeol suốt 20 năm qua cứ nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại Hanie nữa, nhưng bây giờ cô ấy đang đứng trước mặt cậu, " mối tình đầu " của Chanyeol, cậu sẽ biến nó thành " mối tình cuối cùng " vì trên thế giới này, đối với Chanyeol Hanie là tất cả những gì cậu có, mất rồi sẽ không tìm lại được nhưng suy nghĩ của cô thế nào cũng không thể đoán trước. Nếu mai này, tình cảm của Hanie thay đổi theo một ai khác thì " Bumi " sẽ là người thay cậu chăm sóc cho cô vậy. Hanie vẫn đang chơi đùa cùng Bumi với vẻ mặt vô tư và thật hạnh phúc. Chanyeol một chàng trai được mệnh danh là " Happy Virus " nhưng đầy tâm tư, vì cô mà suy nghĩ nhiều điều.

- Chanyeol à ! Chúng ta đi mua sắm đi
- Tớ đến đây.

Dẹp hết tất cả qua một bên, Chanyeol muốn trân trọng từng khoảng khắc được ở cạnh cô. Cậu đưa Hanie đến một cửa hàng quần áo rất lớn. Bumi cũng rất hào hứng.

- Hôm nay Chanyeol này sẽ là stylist cho cậu. Vậy nên ngồi im để tớ chọn đồ nhé.
- Cậu phải chọn bộ thật đẹp cho tớ đấy !

Chanyeol mỉm cười, tay và mắt linh hoạt của cậu lướt qua cầm lấy một chiếc váy màu trắng, ngắn đến đầu gối nhưng có thiết kế rất đặc biệt. Có giá đến 3 triệu won ( khoảng 60 triệu Việt Nam đồng ).

- Cậu chủ thích chiếc váy này ạ ? - Nhân viên
- Đúng vậy, à lấy cho tôi một đôi giày cao gót và 1 đôi giày thể thao đẹp nhất ra đây.

Khoan đã, " cậu chủ " sao ? Hanie vẫn mãi mê chơi với Bumi mà không nghe thấy. Đây chính là cửa hàng quần áo lớn nhất, đắt nhất, của tập đoàn Park chính là tập đoàn của gia đình Chanyeol. Tất cả những bộ quần áo được trưng bày ở đây đều là các thiết kế nổi tiếng được chọn lọc kĩ và chỉ những người có địa vị bước vào chọn mua. Từng sợi chỉ trên một chiếc áo cũng được tỉ mỉ may vá, đa số đều là thủ công.

Đôi giày thể thao và đôi cao gót được mang ra, do Chanyeol sợ Hanie phải đi bộ bằng giày cao gót có thể đau chân nên đã lấy thêm một đôi giày thể thao trắng kết hợp với bộ váy. Cậu đem đến cho Hanie.

- Cậu thử đi.
- Cậu cũng có mắt thẩm mĩ đó chứ ! Chiếc váy rất đẹp.

Hanie vào phòng thay đồ rồi bước ra. Trước mắt Chanyeol là một cô gái thật đẹp và thùy mị, làm cậu không thể rời mắt và có hơi bất ngờ.
- Sao ? Nhìn tớ đẹp chứ ?
- Cậu.... rất đẹp. Ngồi xuống đây đi tớ sẽ mang giày cho cậu, còn đôi cao gót khi có sự kiện cậu hãy mang vào. Dù cho đôi cao gót có được thiết kế không đau chân nhưng đôi chân cậu phải chịu rất nhiều lực nên hãy cẩn thận. Khi bước lên bước xuống cậu thang với tính cách hậu đậu thì cậu có thể bị ngã đấy.

Chanyeol cứ nhắc nhở Hanie như một đứa trẻ. Sau đó cúi xuống mang giày cho cô, trước giờ cậu chưa từng làm việc này cho một người con gái nào khác. Những hành động nhỏ của Chanyeol làm cho nhân viên phát điên lên vì ghen tị. Bỗng nhiên có một cô gái tiến vào. Cô ấy chính là con gái của tập đoàn Chung, người mà ba mẹ Chanyeol rất ưng ý và muốn gả cho cậu. Cô ấy tên là Chung Hwa Yang, cũng giống như Chanyeol, Hwa Yang là người Hàn Quốc nhưng vì ba mẹ làm việc bên Mỹ nên cô đã đi theo. Hwa Yang thích Chanyeol được 18 năm rồi, từ khi Chanyeol mới chuyển qua Mỹ cô đã rất thích Chanyeol nhưng cậu chỉ xem cô là em gái.

- Oppa !!
- Ô ? Hwa Yang ?
- Lâu rồi oppa mới đến Mỹ đấy ! Còn cô ấy......
- À cô ấy là vợ...... à không bạn của anh.
- Chào unni em tên Chung Hwa Yang ạ.
- Chào, chị tên Yoo Hye Han em cứ gọi chị là Hanie. Rất vui được gặp em !

Hwa Yang chạy đến ôm lấy Chanyeol, siết thật chặt vì cô đã rất nhớ cậu. Chanyeol liền nhẹ nhàng đẩy ra, và giao tiếp bằng mắt với Hwa Yang như ý muốn nói cô không được làm vậy vì bên cạnh là Hanie. Hwa Yang hiểu ý, và cảm thấy hơi chạnh lòng, sau tất cả những gì đã làm cho Chanyeol thì vốn dĩ Chanyeol đã không thuộc về cô. Khóe mắt hơi cay cay nhưng đã được kiềm lại.

- Oppa.... khi rảnh ghé nhà em chơi nhé......
- Biết rồi, em gái !

" Em gái " ? Đúng vậy, anh ấy đã gọi mình là " em gái " suốt mười mấy năm rồi nhưng lần này sao khác quá. Cảm thấy đau lòng đến nghẹn lời. Chanyeol xoa đầu Hwa Yang và tạm biệt nhân viên rồi đi ra. Hwa Yang lặng lẽ nhìn theo bóng lưng ấy dẫn theo một người con gái mà anh ấy yêu thương. "Chấp nhận thôi ! Dù đau đến mấy mày cũng phải thật mạnh mẽ Hwa Yang à, mày là người thừa kế tập đoàn Chung ! Không thể yếu đuối như thế được". Tự dặn lòng mình như thế, rồi gượng cười.

Hanie đi ra cùng Chanyeol và nhận thấy ánh mắt của Hwa Yang rất lạ, cứ nhìn cô rồi nhìn Chanyeol. Hình như Hanie đã biết được điều gì đó. Chanyeol dẫn Hanie đến một nơi mà cô có thể lựa quà cho ba mẹ của mình. Lựa xong cô đi đến một cửa hàng bán phụ kiện thú cưng cho Bumi, Bumi là con trai nên cô đã chọn một chiếc áo thật nam tính cho Bumi. Sau đó là đồ chơi, đồ ăn.......

Cả hai cùng về khách sạn. Dàn nhân viên đứng trước cửa và xếp hàng chào Chanyeol, Chanyeol cúi đầu chào rồi lấy tay ra hiệu cho mọi người nghỉ ngơi. Hanie thắc mắc, tại sao họ lại chào Chanyeol nhỉ ?
- Em đừng bất ngờ, đây là khách sạn của gia đình oppa !
- Hả ? Rốt cục gia đình cậu có bao nhiêu cửa hàng, khách sạn, nhà hàng vậy ?
- Ừm ..... ở đây có khoảng 200 cái. Ở New York 400 cái.....

Giờ thì Hanie đã hiểu rõ gia thế của Chanyeol rồi. Là một idol cũng là một người thừa kế, vừa đẹp trai, tài năng, nhà giàu lại còn tốt bụng. Không hổ danh là idol vũ trụ.

TaeHyung đứng trước khách sạn nhìn Hanie chằm chằm. Sau đó Hanie đưa đồ ăn lên. " Ít ra cô ấy còn nhớ tới mình "  dù vậy nhưng cậu vẫn khó chịu lắm. TaeHyung cầm lấy đồ ăn và nhìn chú chó đi cạnh Hanie.
- Ya ! Gì đây ?
- Bumi đó.
- Đáng yêu ghê.
- Của Chanyeol tặng đấy !
- Chiếc váy đẹp đấy.
- Chanyeol lựa đó
- Đôi giày....
- Đẹp chứ ? Cũng là Chanyeol chọn.
- Đồ ăn không lẽ.....
- Chanyeol đã mua cho các cậu.
- YA !!

TaeHyung nổi nóng, hét vào mặt Hanie. Chanyeol cũng bất ngờ không biết có chuyện gì. TaeHyung không nhìn mặt cô mà đi thẳng lên phòng đem đồ ăn cho các hyung.

" Chanyeol, Chanyeol, Chanyeol ......  mở miệng ra là Chanyeol em thích anh ấy đến vậy sao ? Được thôi, tùy em. "

Lần đầu tiên Hanie thấy TaeHyung nổi nóng đến thế, cô đã rất bất ngờ và không biết lí do. Khuôn mặt của cô tối sầm lại, TaeHyung đã hét vào mặt cô ư ? Cho dù đi đâu cô cũng luôn nghĩ đến hắn vậy mà...... tốt thôi, cậu nghĩ cậu là ai chứ !

[ BTS- TaeHyung/V ] Tôi Muốn Làm Oppa Em ! Cô Bạn ThânWhere stories live. Discover now