Before

3.4K 167 34
                                    

 Nói đến vong hồn người chết thì............. chỗ nào cũng có cả (._.), họ có thể là nhưng vong hồn hiền lành hoặc hiểm ác, mạnh hoặc yếu, thông minh hoặc ngu ngốc nhưng dù gì thì nếu chết mà không được làm đám tang và nêu đích danh trong buổi lễ thì họ khó mà đặt chân đến thế giới bên kia được.

Những vong hồn này, không cần đến những vật chất mà người sống sử dụng nhưng họ vẫn thích dùng nó vì họ luyến tiếc cuộc sống trước kia hoặc đơn giản vì thích thì làm và.. hay là họ không muốn người sống cứ luẩn quẩn nơi họ từng sống. 

Sắp hết tháng 7 rồi nhỉ, hè có đi du lịch ở đâu không nè?

Thế nào cũng sẽ có một trong số các bạn sẽ đi chơi và đi luôn cả gia đình, nghĩa là căn nhà bạn sẽ trống không suốt vài ngày đến mấy tuần liền. 

Các bạn luôn nghe truyện ma ám những căn nhà hoang, phải đấy. Khi không có người ở, họ sẽ tụ tập lại đó cư ngụ.

Cho nên, có những trường hợp bạn mở cửa vào nhà sẽ ngửi thấy ám khí hoặc hơi lạnh dù trời có nóng đi nữa... và đặc biệt, nếu bạn bất thình lình mở cửa phòng mà không bật đèn trước, rất có thể bạn sẽ thoáng thấy một cái bóng dị dạng xẹt qua trên tường.

Vì thế, mình có một lời khuyên nho nhỏ. 

Khi mở cửa bước vào nhà, hãy la to lên " Cuối cùng cũng về nhà rồi!" để báo hiệu cho những vong hồn biết rồi họ sẽ rời đi ngay lập tức.

Thế thôi nhé :3 chúc các bạn tận hưởng những ngày hè trước khi vào học ~!!

Thế thôi nhé :3 chúc các bạn tận hưởng những ngày hè trước khi vào học ~!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.






























•Bộ sưu tập Cryptic•Where stories live. Discover now