Chap 1 : Đứa trẻ bất hạnh !!! Erza

291 7 1
                                    

*Oa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*Oa ... oa ... oa*

Một sinh linh bé bỗng đã được trào đời trong những giọt nước mắt hạnh phúc của người mẹ đáng thương của cô . Cô được trào đời tại một ngôi làng tên Rosemary , nơi đây đang có đại loạn xảy ra nhưng may mắn chúa trời vẫn cho cô xuất hiện trên cuộc đời này . Nhưng chúa chỉ cho cô sự sống và cướp đi hạnh phúc của cô , khi cô được sinh ra thì mẹ cô đã bỏ đi và biến mất trong cuộc bạo loạn đó . Để cô lại cho một bà già đã đở đẻ cho mẹ cô nuôi , bà nghĩ nếu không đem cô theo sẽ khiến cô được hạnh phúc bên bà già đó . Chúa luôn treo đùa những sinh linh bé nhỏ yếu đuối như con người chúng ta , cô bé đã bị một người lạ mặt bắt đi khi bà già đang cô đem cô sang làng bên để tránh nạn .

Thời gian cũng dần trôi qua cô lớn lên trong sự yêu thương của một người đàn ông bí ẩn và vợ của ông , ông tìm thấy cô bé đang khóc ở giữa cuộc bạo loạn nên ông đành ôm cô bỏ chạy tránh xa cuộc bạo loạn ấy . Và đã hơn 8 năm từ khi cuộc bạo loạn đó diễn ra , hôm nay cũng là ngày sinh nhật của cô bé , cô đang tung tăng ngồi trên ngọn đồi hái những bông hoa như thường ngày thì được mẹ cô gọi vào :

"Erza !!! Đến giờ ăn rồi"_Giọng mẹ cô ngọt ngào gọi tên cô từ ngôi nhà nhỏ cách nơi cô đang hai hoa khoản 15m

"Dạ"_Cô vui vẻ hét thật lớn để hồi âm lại cho mẹ cô biết , cô cầm tất cả nhưng bông hoa vừa hái xong đem về nhà cô chợt nhìn thấy một đám người đang chạy về hướng nhà cô nhưng họ ở khoảng cách rất xa .

Cũng không bận tâm cô chạy về nhà , cô vào nhà là ôm lấy lọ hoa cấm nhưng bông hoa hồng đỏ cô vừa hái về . Khi hai mẹ con đang vui vẻ hát líu lo như chim sơn ca thì nghe tiếng súng nổ rất đáng sợ , như đang có chiến tranh vậy , không biết ba cô về từ lúc nào mặt tái xanh thở dốc chưa đến 3s và chưa cho cô hoàn hồn đã lôi hai mẹ con cô chạy vội vả ra cửa sau . Cả gia đình cô chạy khác xa thì ngôi nhà hạnh phúc của họ bị nổ tung , chứng kiến cảnh tượng đó là một cú sốc quá lớn đối với một đứa bé 8 tuối .

Không ngừng ở đó bọn người lạ kia vẫn đuổi theo gia đình cô ba cô và mẹ cô chạy rất nhanh , cô ở trong vòng tay cô nước mắt cô cứ liên tục chảy ra cùng với sự sợ hãi mặt khác cô không thể tin ba mẹ mình lại có đôi chân và vận tốc chạy không tưởng như vậy .

Cách bọn chúng khá xa ba và mẹ cô dừng lại và thả cô xuống :

"Ba mẹ sẽ đánh lạc hướng bọn chúng con hãy chạy đến trại trẻ mồ côi Fairy Tail nơi đó con sẽ được an toàn" _Ba cô nói khôg dứt câu

nói xong ba và mẹ cô thúc đẩy cô chạy , cô không giám quay đầu nhìn lại vì đằng sau cô là cảnh tượng rất giả mạng . Ba mẹ cô đã bị sát hại ngay sau lưng cô mà cô không thể làm gì cả , cô không thể để sự hi sinh của ba , mẹ cô là vô ích được .....

  [ to be continued ]  

Chỉ đăng truyện vào 1h 2h trưa ^^ 

Chỉ đăng truyện vào 1h 2h trưa ^^ 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Vợ ơi !!! Cho anh yêu em được không [ Jerza ]Where stories live. Discover now