CHƯƠNG 592+ 593

6.7K 77 2
                                    


CHƯƠNG 592: LẠNH QUÁ 

Hàn Văn Vũ và Hàn Văn Kiệt, cố nín cười, tựa vào cửa ban công, nhìn anh trai mình đang cầm bó hoa hồng, đứng ở ban công, đang ngắm nghía, nhìn trái, nhìn phải, bọn họ lại nhịn không được, che miệng nở nụ cười!

Sắc mặt Hàn Văn Hạo lạnh lẽo, quay đầu lại, nhìn hai em trai, dùng giọng bén nhọn nhất, nói: "Hai chú là thứ ăn cây táo, rào cây sung! Sẽ không gặp được chuyện tốt! Leo qua ban công, mắc mớ gì các chú? Các chú muốn leo, cũng không leo được! Cút!"

"Ôi chao, anh cả!" Hàn Văn Vũ lại không nhịn được, cười rộ lên, nói: "Anh có muốn em lấy cho anh sợi dây thừng, cột chặt vào hông của anh, giống như lần trước Hạ Tuyết từ lầu rơi xuống, cả chiếc dù để cho anh nhảy, đề phòng rủi ro ?"

Hàn Văn Hạo mặt lạnh nói: "Anh đầu tư năm tỷ, cho chú đi quay phim ở ngoài hành tinh, cả đời này đừng trở về nữa cho anh!"

Hắn vừa nói xong, đem hoa đặt ở trên ban công, sau đó tự mình cởi tây trang xuống, ném cho Văn Kiệt ở sau lưng, Hi Văn đã rất khéo léo đưa đến cái ghế ngồi bằng ngọc mà ông nội làm cho cô bé, đặt bên chân hắn —

"Con gái tốt! Cha hứa với con, về sau không sinh em trai, em gái nữa! Chỉ một mình con!" Hàn Văn Hạo nói xong, bước lên ban công, sau đó nắm chặt cây cột treo đèn lồng màu đỏ trên mặt tường, tiếp đến, rất thuận lợi nhảy qua, cũng đã vượt qua ban công đối diện, nhẹ nhàng đi trên ban công! ! Trên mặt của hắn vui sướng, nhìn em trai nói: "Ném hoa cho anh đón lấy! !"

"Anh cả!" Rốt cuộc, Hàn Văn Kiệt nhìn anh trai lên tiếng —"Hoa này coi như xong đi — Điều này thật sự là —"

"Đưa anh!" Vẻ mặt Hàn Văn Hạo cố chấp ra lệnh! ! Hắn thật sự rất vất vả, chạy khắp cả các tiệm hoa mới mua được!

Hàn Văn Kiệt không có cách nào, đành đem hoa cho đưa tới cho anh trai!

Vẻ mặt Hàn Văn Hạo như người thắng cuộc, nhận lấy bó hoa, nhìn lại Hi Văn nói: "Bảo bối, con đi ngủ sớm đi, tối nay, cha mẹ sinh cho con em trai nhỏ!"

Sắc mặt của Hi Văn xụ xuống, nhìn người này qua cầu rút ván!

Hàn Văn Vũ và Hàn Văn Kiệt "phù" một tiếng, lại không nhịn được, che miệng cười!

"Cút đi!" Hàn Văn Hạo mặt lạnh mắng bọn họ xong, liền cầm bó hoa xoay người, vừa mới đi tới cửa ban công, cũng đã trơ mắt nhìn đến Hạ Tuyết mặc áo ngủ màu hồng, trong tay xách theo một thùng nước, nhắm vào hoa và người hắn, hắt tới, tức giận hét: "Anh cút!"

"Rầm rầm rầm!" Cửa ban công, cửa sổ, ba tiếng, tất cả đóng chặt! !

Hàn Văn Hạo đang cầm bó hoa, cả người ướt dầm dề, nhìn cửa gỗ đóng chặt, thở phì phò, nghĩ tới cô gái này, thật sự nở xuống tay!

"Ha ha ha —" Rốt cuộc, Hàn Văn Vũ không nhịn được, ôm bụng cười rộ lên, cười đến rơi nước mắt, nói: "Vợ của anh sợ hoa không có nước uống, thuận tiện đem hai thứ tưới một lần —"

Hàn Văn Hạo trong lồng ngực đầy lửa giận, không thể nhịn được nữa, tiến lên, một tay cầm hoa, một tay dùng sức vỗ cửa, lớn tiếng gọi: "Hạ Tuyết! ! Đừng đối xử với anh như vậy! Mở cửa cho anh đi! ! Anh muốn vào! Bây giờ là mùa đông, anh lạnh quá! !"

VỢ TRƯỚC GIÁ TRÊN TRỜI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ( TẬP 3)Where stories live. Discover now