3. Youngmin x Haknyeon | ký túc BNM có ma.

125 16 15
                                    


lý do ra đời của chiếc oneshot nhảm nhí này : tôi nghe được tiếng khóc vọng từ Brand New Music ='))))

pink, funny___



"Hyun a, cậu có nghe thấy thứ tớ đang nghe thấy không? ý tớ là... tiếng khóc hay sao ấy..."


một đêm gió mát trăng thanh, Donghan từ căn phòng tràn ngập gió điều hòa gọi tới cho Donghyun để nghe giọng người yêu ngọt ngào thủ thỉ. nhưng lời chưa thoát khỏi đầu môi, cảm giác lành lạnh đã chạm lên sống lưng Donghan khi cậu nghe xa xa có tiếng khóc não nề truyền qua điện thoại.

quấn chặt mình vào lớp chăn, Donghan lắp bắp nhả ra từng từ, e sợ nhắc nhở Donghyun - người lúc này đang ngán ngẩm ngồi trước phòng vệ sinh của khu ký túc xá, chỉ chờ thằng anh sinh năm 95 bước ra là sẽ đấm cho một cái để ảnh thức tỉnh khỏi cơn điên tình.

"phải rồi, tiếng khóc của một thằng cha vừa gục ngã khi thấy người yêu bé nhỏ đi với trai..."

Donghyun giật giật khóe môi, cười khổ.



câu chuyện vẻn vẹn bắt đầu từ một tấm hình trôi nổi trên twitter mà Youngmin có lẽ chẳng bao giờ biết đến, chao ôi, chàng trai nông dân chất phác chỉ có vườn cà chua và Joo Haknyeon này thì làm sao biết đến thế giới thần kì của twitter được.

thế thì cũng xin sửa lại là, chuyện thật sự bắt đầu từ cái tin nhắn đầy châm chọc của thằng Woojin khi bị ông anh cả đuổi khéo, "nhà đang yên ổn, mày với Daehwi khỏi về."

khiến nó cũng chẳng vừa mà lập tức đốp lại, "anh cũng đừng mong có chỗ về, vì Jeju đã từ chối trai Busan."
kèm theo chiếc hình Joo Haknyeon sáng nay đi quay MV debut.

ánh mắt Im Youngmin gần như cháy rực lên khi thấy cậu thiếu niên xinh đẹp trong bức hình đang ăn miếng kẹo bông mềm mại, không những vậy còn có một tên-lạ-hoắc-nào-đó chẳng chút ngần ngại ngoạm lấy quá nửa miếng kẹo bông của cậu thiếu niên kia.

thế giới trước mắt anh trong giây phút liền sụp đổ.

đù, xa nhau mới một tháng mà đã bị trai lạ chiếm tiện nghi đến thế sao.

Im Youngmin không cam tâm chui vào phòng vệ sinh khóc xém ngất.



"Youngmin, anh còn thức đấy à?"

cuộc gọi lúc nửa đêm của Youngmin kéo Haknyeon rời khỏi giấc ngủ yên bình. em dụi dụi mắt, kéo điện thoại áp vào tai và chào anh bằng một giọng ngái ngủ.

"xin lỗi đã làm em thức giấc..."

Youngmin có chút ái ngại, nhưng lòng vẫn không kìm được nở cả vườn bông vì sau bao ngày bận rộn quay cuồng cuối cùng cũng được nghe giọng bảo bối.

"không sao, em chỉ mới ngủ. chuẩn bị ra unit nên anh vất vả lắm đúng không?"

vẫn luôn là dịu dàng như thế.

Haknyeon dường như chưa từng phiền lòng với anh bởi bất cứ điều gì, dù là khi chọn center cho 'Open Up' anh chẳng chọn đi về phía em, dù là ngày diễn ra chung kết anh sợ em thấy được hình ảnh yếu đuối của mình nên cật lực né tránh. thế mà chỉ cần anh dang vòng tay, vẫn sẽ có một đứa nhỏ thơm nức mùi nắng sớm sà vào. như lúc này, em cũng chẳng lời nào trách anh tại sao cả tháng qua không cho em lấy một cuộc gọi. chấp nhận cú điện thoại đột ngột lúc đêm về một cách tự nhiên nhất, còn ân cần hỏi han anh, Haknyeon nhất định là người bao dung anh nhất trên đời.

《 cho các tình yêu của nắng 》 produce 101 season 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ