Không Tên Phần 1

1.2K 44 5
                                    

  [01]

Lâm phàm một thân giống như tên của hắn. Ở học bá tụ tập kinh đại, hắn phảng phất một giọt thủy, vô thanh vô tức dung nhập ở đám người, kích không dậy nổi nửa điểm bọt sóng. Nhưng là ai cũng không biết, hắn thích một người, si mê người kia hết thảy.

Cùng trường học rất nhiều nữ sinh giống nhau, hắn thích người kia gọi là tiêu sở trạch, là giáo nội lén tuyển ra giáo thảo.

Xác thật, tiêu sở trạch gia cảnh giàu có, phẩm học kiêm ưu, diện mạo soái khí, đãi nhân ôn hòa có lễ, nhưng đến khởi giáo thảo chi danh. Lâm phàm có khi tưởng, nếu viết một quyển về kinh đại,Tiêu sở trạch nhất định là nam chính đi. Rốt cuộc người kia như thế tốt đẹp, giống như trong sách thường có miêu tả —— trời cao sủng nhi.

"Nha, tiểu phàm a." Đứng ở tiêu sở trạch ký túc xá ngoại, lâm phàm nghe được người kia kêu hắn, nhất thời đỏ ửng nhiễm gương mặt.

Hôm nay tiêu sở trạch trước sau như một soái khí.

"Ân...... Ngươi đã đến rồi, ăn cái gì đâu?" Lâm phàm nhỏ giọng hỏi. Hắn cơ hồ không dám giương mắt đi xem tiêu sở trạch, đôi tay vuốt ve góc áo.

Tiêu sở trạch chút nào không có nhận thấy được lâm phàm cảm xúc, chỉ là rất là ca hai tốt ôm vai hắn, nhíu mày tự hỏi.

Lâm phàm bởi vì tiêu sở trạch đụng vào có chút khẩn trương.

Trước học kỳ mạt, bởi vì một lần ngoài ý muốn, tiêu sở trạch nhận thức lâm phàm. Hắn thật cao hứng nhiều một cái bằng hữu, nhưng hắn không biết, hắn tân bằng hữu sớm đã âm thầm nhìn trộm hắn nhiều năm.

Ở tiêu sở trạch xem ra, lâm phàm là có chút thẹn thùng nhưng cũng đủ kiên cường người. Hắn thưởng thức như vậy lâm phàm, hơn nữa ở mấy tháng ở chung qua đi, đối lâm phàm hảo cảm càng sâu.

"Đi bên ngoài tân khai một nhà nhà hàng đi, nghe nói nơi đó món ăn Quảng Đông thực không tồi." Nhìn so với hắn lùn hơn phân nửa cái đầu lâm phàm, tiêu sở trạch nhịn không được xoa xoa tóc của hắn.

Lâm phàm không có gật đầu.

"Tiểu phàm, không đi sao?" Tiêu sở trạch có chút nghi hoặc hỏi.

Lâm phàm rốt cuộc ngẩng đầu, sắc mặt có chút hồng, một đôi mắt giống nhưSương mù. Hắn nói chuyện thanh âm có chút run rẩy: "Ta, ta hôm nay không có mang rất nhiều tiền."

Lâm phàm thích tiêu sở trạch, nhưng lại thường thường cự tuyệt hắn.

Bần cùng là một phen gông xiềng, lâm phàm mang theo như vậy gông xiềng, cho dù tưởng tùy tâm hành động, lại không cách nào tránh thoát trói buộc.

Bần cùng a.

Tiêu sở trạch sửng sốt, hắn đối lâm phàm gia cảnh có chút hiểu biết, lại không có toát ra mất hứng bộ dáng, mà là lại sờ sờ lâm phàm đầu, biểu tình ôn hòa.

"Kia đi nhà ăn đi, ta cũng phá lệ hoài niệm nhà ăn trứng gà mặt đâu."

Lâm phàm tiểu biên độ gật gật đầu, trộm xem một cái ở hắn bên cạnh người tiêu sở trạch.

Người này vĩnh viễn đều là như vậy ôn hòa, hình dung hắn là vào đông ấm dương hay không quá mức làm ra vẻ, nhưng tiêu sở trạch cấp lâm phàm cảm giác chính là như thế.

Rất thích hắn.

Đại nhị khai giảng, phía trước tiêu sở trạch làm Học Sinh Hội thành viên tham gia đón người mới đến. Cho nên đi vào nhà ăn khi, không ít học muội học đệ đều âm thầm nhìn về phía hắn.

Lâm phàm nhìn những cái đó khát khao tiêu sở trạch các nữ hài, không có chua xót không có thống khổ, hắn ngược lại cảm thấy hết thảy như thế đương nhiên. Như vậy tốt tiêu sở trạch, đáng giá cho nên yêu thích.

"Tiểu phàm, ngươi cũng muốn trứng gà mặt sao?"

"Ân." Lâm phàm gật gật đầu, nhìn tiêu sở trạch lại hướng hắn lộ ra mỉm cười.

Hắn cỡ nào hy vọng có một ngày, cũng có thể như tiêu sở trạch giống nhau, tự tin đối người khác mỉm cười.

Lâm PhàmWhere stories live. Discover now