Sau khi ra khỏi nơi đó . Tâm trạng cô cũng khá tốt và hưng phấn , bởi cô cảm nhận được giữa cô và đan đinhr phượng hoàng nhất định có liên quan gì đó . Nhất định , bởi từ khi tieis gần trong cô như có sợi liên kết nào đó không rõ ràng .Đang mải suy nghĩ thì cô cảm nhận được ánh mắt dõi theo cô , chắc chắn là cao thủ , thu liễm khí tức rất tốt .
" ca ca ! Muội muốn dạo phố một mình . Nghe nói hôm nay chỗ mẫu thân đang gặp rắc rối với việc tu luyện , huynh đi giúp một tay đi . "
Thuỷ thiên minh cũng suy nghĩ , muội muội hắn cường đại như vậy chắc chắn không có việc gì xảy ra đâu . Bên mẫu thân đang thăng cấp địa giai cấp 9 là giai đoạn nguy hiểm . Thôi vậy
" vậy huynh đi trước có gì muội phải thông báo cho huynh đó rõ chưa "
" được huynh đi đi "
Nói xong cô lập tức quay đầu mở linh giới đi vào bên trong , lúc này trên phố đông người qua lại , mọi người cũng không ai để ý đến một vị mỹ nữ tuyệt mỹ vừa biến mất tại chỗ . Ở góc khuất , những ám dạ cũng kinh hoảng , người mà chủ nhân sai theo dõi bỗng biến mất ngay trước mắt , làm sao có thể không kích động được .
Còn hiện tại cô chỉ muốn làm vạy để đả động đến bọn chúng muốn biết được động tĩnh .
Cô ra khỏi linh giới , lần này cô cảm thấy mình quá mức đen đủi , cô vừa ra thì lập tức cả người va vào một lồng ngực cứng rắn , vâng cô bây giờ đang ngồi trong lòng một nam nhân .
Không gian đang ồn ào , bỗng tĩnh mịc . Trong lòng mọi người gào thét . Lãnh vương thần vũ , băng lãnh của họ a . Tương truyền , lãnh vương chính là con người vô cùng lãnh huyết , chưa có bất kì người phụ nữ nào có thể đến gần người . Dù cho có bao nhiêu thiếu nữ say mê , khuôn mặt tà mị , trên trán có đồ án mạn đà la , càng tăng thêm vẻ huyền bí . Quả nhiên là một nam nhân tà mị
Còn cô , sao thấy quen vậy nhỉ . A là tên ái đen mà đã đem cô về phủ của hắn . Hứ cái tên mặt lạnh , bá đạo đây mà . Cô lập tức vùng vẫy muốn thoát khỏi lồng ngực của hắn . Nhưng trái lại tên này càng ôm chặt cô hơn , khó thở , cmn khó thở lão nương muốn xuống .
" xin lỗi tác hạ có thể buông tôi ta không ? "
Cô lôi hết kiên nhẫn mà nói một câu tử tế , thực chất sắp nổi điên . Tên này là lần thứ 2 ôm cô rồi đấy . 😤😤
" yên nào "
Mọi người bắt đầu náo loạn , lãnh vương của bọn họ không những ôm cô nương tuyệt sắc kia mà còn có thể dịu dàng như vậy , ôi trái tim ngây thơ của bao thiếu nữ .
Mịa tên điên , mi được lắm , chỉ được võ công hoen ta , linh lực hơn ta đồ phách lối . Bà nhẫn nhịn .
Rồi cứ thế . Cô bị tên lãnh vương đó ôm đến khi được hắn dìu xuống ngựa , mà trước mặt là nơi cô không quên được , là nơi cô đã từng đến phủ của hắn .
" vương gia người đã trở về "
Trước mặt là một người trung niên cúi đầu cung kính .
" chuẩn bị phòng cho vương phi "
Tất cả mọi người đều ngây ngây , bao gồm cả cô . Có nghe nhần không vậy vương gia có vương phi .
Một không gian u ám , bỗng tên trung niên boingx hét kên .
" a a a vương gia thú vương phi rồi ôi ! Phủ ta cuối cùng cũng có nữ chủ nhân "
Rồi tên đó ngó nghiêng cung quanh rồi nhìn chằm chằm cô , mịa nhìn cái gì chưa gặp mĩ nữ à .
Cô quay qua hắn rồi nói .
" vương gia , vậy tiểu nữ xin cáo từ trước lần sau sẽ tới bái phỏng a ."
Cô chưa kịp quay đầu thì bị hắn vác lên trên vai . Cmn cái gì đang xảy ra , ruột gan cô lộn ngược hết rồi .
" tên biến thái tên điên . Tha ta ra làm cái giừ đấy hả ....." ( lược bỏ nghìn chữ ...)
Không gian tĩnh lặng . Trong lòng những người kia đều run sợ . Ôi vương phi quả nhiên uy vũ , là người đầu tuên dán nói lớn tiếng với vương gia .
Sau đó ông gấp rút đi chuẩn bị phòng cùng ông phải lan truyền việc phủ có thêm môtn vị vương phi . Aaaa truyện vui đó nha .
--------____phân cách tuyến ______-
Lúc này cô bị hắn ném vào trong một bồn tắm lớn
" ùm "
Vâng cô chìm nghỉn trong nước sau đó là một vòng tay lớn ấm áp vậy lấy cô , cô ngước kên thì , ôi thần thánh ơi , cơ bắp trần trụi , màu da này , cơ thể này . Cô có xu hướng chảy máu mũi .
" vương phi thấy thân thể bổn vương vừa lòng chứ "
Cô bất giác gâyn đầu trong u mê
" um rất quyến rũ "
" vương phi hài lòng "
Tiếp tục trầm mê , tay cô bất giác đặt tiếp tục ngực nam nhân" um "
Vậy đó , ngay sau đó môi cô cảm giác một vật lành lạnh áp tới . Vật đó rất mềm . Ôi chúa thần ơi tên này hôn cô ........
( tg : thật sory nha , mnguoi tự tưởng tượng đi , ta o dám a )Sau một hồi cô vùng vẫy nhưng không sao thoát khỏi vòng tay của hắn . Cô càng ngày như bị rút cạn sức lực , chân cô nhũn ra . Giờ khắc này nếu không có hắn đỡ cô chắc chắn cô sẽ ngã .
Cẩu huyết bao nhiêu năm , nụ hôn đầu của cô cứ vậy bay đi .
Sau khi hắn thả cô ra , cô thở gấp , tựa vào lồng ngực hắn
" người tên gì "
" sau này nàng gọi ta là hoàng "
Hoàng ! Chẳng lẽ hắn là lãnh hoàng tên vương gia lãnh huyết mà người đồn đại . Tất cả đều là nhảm , cái tên sắc lang này mà không gần nữ sắc cái con khỉ gì . Mấy tên đồn vớ vẩn ta muốn băm mấy ngươi a aaaaaa/
/
/
/
/
/
/
Trailer
" thánh chỉ ! Cẩu huyết tại sao ta lại đen vậy chứ "
,
BẠN ĐANG ĐỌC
thiên tài của lãnh vương
General FictionChàng sủng nàng , yêu thương nàng , o để nàng chịu 1 chút thương tổn . -Đánh tàn phế cháu của thừa tướng " sao không kêu bọn ám đánh giúp ! Có mệt không !" -Làm nổ tung biệt viện " cho nàng huỷ đi . Không bị thương là được" ...