Chap 1:Đi học

650 18 3
                                    

  GTNV: 

   Roronoa Zoro là con trai của chủ tập đoàn RORO nhưng anh lại giấu danh tính của mình và đi học nhưng cũng không thoát khởi đám nữ giới nên luôn đeo kính râm để che đi khuôn mặt điển trai. Là 1 người lạnh lùng

   Nico Robin là tiểu thư tập đoàn NCOLVA, nhưng vì chuyện của công ty nên đành lập hôn ước với anh. Khi đi học cô sử dụng tên giả là Canti Linda. Cô là một người bình tĩnh., và thận trọng.

   Monkey.D.Luffy là con trai tập đoàn MDG ông nội là phó cảnh sát trưởng và là ông cũng là anh hùng của cả thị trấn này. Anh này rất ngay thơ mê thịt và là bạn trai của Nami.

    Fattyjin Nami là tiểu thư tập đoàn FJNM cô rất đanh đá và không chảnh chẹ như mấ tiểu thư khác. Cô là bạn thân của Robin.

     Vismoke Sanji anh là hoàng tử cuồng gái anh rất thích phục vụ các cô gái đẹp. Sanji đã đính hôn vớ Pupping. Là bạn thân của Zoro nhưng lun kiếm chuyện gây sự với Zoro.

       Tony Tony Chopper là một con tuần lộc lạc vào thành phố nên cậu học cách nói của con người và gặp được Zoro anh đưa cậu về nuôi. Chopper rất giỏi nghành y nên cậi muốn sau khi tốt nghiệp sẽ là 1 Bác Sĩ giỏi.

         Nico Law là anh trai Robin hiện tại đang ở nước ngoài cũng là Bác Sĩ như Chopper.

                              Nhiêu đây nhân vật chính nếu có nhân vật phụ sẽ giới thiệu sau.

Zorobin Chuyện tình yêu của chúng taWhere stories live. Discover now