chương 97: weibo

7K 357 43
                                    


Chương 97: Weibo
Ở Hollywood này, mọi thứ đều rất nguyên tắc, tiền bản quyền từ trước nay đều chi rất hào phóng. Lần này là làm đồ chơi, nói đến chuyện chi tiền cho tác giả cũng là điều đương nhiên. Có điều, Tống Tiêu vốn là một người đối với vấn đề tài chính thì vô cùng chi ly, lại cùng phường với tên kế toán keo kiệt kia, Hoàng Dã Vạn Hạc vẫn quyết định phân chia hợp đồng, tức là với lợi nhuận của chỗ đồ chơi ấy bán ra, cô cũng sẽ được chia lợi nhuận theo đúng cổ phần.

"Tôi rất quan tâm đến hình thức của đồ chơi lần này." Hoàng Dã Vạn Hạc cười nói.

"Tôi cảm thấy cô lựa chọn như vậy là rất đúng." Tống Tiêu cười đem hợp đồng đẩy đến cho cô xem. "Cô có thể tìm một luật sư chuyên nghiệp để xem xét việc ký hợp đồng."

Hợp đồng này được viết theo hai thứ tiếng Trung-Anh. Vốn liếng tiếng Anh của Hoàng Dã Vạn Hạc tương đối kém, thực sự đọc chỉ hiểu một ít. Thật ra đối với Hoàng hậu nương nương, cô vô cùng tín nhiệm, cô cũng định cứ như vậy mà ký, sau đó nghĩ lại, nếu tìm luật sư thì sau này còn có thể gặp lại Tống Tiêu, liền gật đầu đem hợp đồng cất đi.

Ngu Đường rót một chút trà, chuẩn bị cùng Hoàng Dã Vạn Hạc tán chuyện một chút, vừa hay đối phương cũng chưa có ý định rời đi.

Kỳ thực từ đầu đến giờ đều là Tống Tiêu cùng Hoàng Dã Vạn Hạc nói chuyện, mà Ngu Đường cũng rất nghiêm túc ngồi nghe.

"Trước Tiêu tổng có nói với tôi sẽ cho qua một khoản đầu tư kếch xù, không nghĩ tới lại là Tư bản Đại Ngư."

Hoàng Dã Vạn Hạc nhấp ngụm trà, mặt đầy hưng phấn, "Tôi chú ý đến Tư bản Đại Ngư đã lâu rồi, nghe nói các anh bên đấy đều là hậu duệ hoàng tộc của nước Đại Ngu trước kia."

"Cái đó chỉ là truyền thuyết, gia phả gia tộc đã sớm thất lạc rồi." Ngu Đường mặt không đổi sắc nói, nhưng cậu thực sự biết rõ, cả nhà này, hết thảy đều là hậu duệ hoàng tộc họ Ngu.

"Tôi cảm thấy đúng là thế đấy..." Hoàng Dã Vạn Hạc nhìn chằm chằm Ngu Đường một lúc, rồi quay đầu nhìn Tống Tiêu. Như thế nào nhìn mãi cũng không đủ.., "Hây, mới gặp hai anh thôi mà tôi cảm thấy giống như thân quen đã lâu rồi ý, có thể cùng tôi chụp một bức ảnh hay không, tôi muốn đăng lên weibo."

Tống Tiêu là một người nho nhã, sẽ không cự tuyệt lời đề nghị của một cô gái như vậy, chỉ là có chút khó xử nhìn về phía Ngu Đường, sợ hoàng thượng của mình sẽ không thích. Ngờ đâu Ngu Đường lại tích cực gấp mười lần cậu, nhanh chóng đứng dậy, đem điện thoại của Hoàng Dã Vạn Hạc đưa cho Độc Cô Ám để hắn chụp cho.

Hoàng Dã Vạn Hạc đưa điện thoại di động, bên trong thì sung sướng chỉ muốn cười tóe tòe loe, đầu óc không ngừng bắn pháo hoa bùm bùm, nhưng ngoài mặt vẫn tận lực duy trì vẻ lịch sự.

"Lần này tiền bản quyền hẳn là không ít, sao cô vẫn còn đi thuê phòng để ở?" Tống Tiêu có chút khó hiểu. Đã nghe qua Tiêu Chính Khanh nói về tiền bản quyền, phỏng chừng cũng na ná với tiền bản quyền của Harry Potter, Hoàng Dã Vạn Hạc như thế hẳn đã giàu to rồi chứ?

Hoàng thượng đừng nghịch (chương 84 đến hết) Where stories live. Discover now