Oneshot

9.9K 729 78
                                    

"Thần sáng Harry Potter vì đuổi theo một tên tù nhân vượt ngục Azkaban nên bị thương rất nghiêm trọng, hiện được đưa vào St.Mungo....". Bản tin tức trên tờ Nhật báo tiên tri vừa được phát hành đã bán đắt như tôm tươi. Trang đầu là hình ảnh vị thần sáng Harry Potter cỡ bự, trên người anh toàn những vết thương, lớn có nhỏ có trông rất thê thảm.

Harry Potter từ ngày trận chiến kết thúc đã được mọi người tung hô là Chúa Cứu Thế, được bộ pháp thuật hết sức ưu ái trao cho chức đội trưởng thần sáng cao chót vót. Mỗi hành vi của anh được mọi người chú ý đến sát sao. Chính việc anh bị thương lần này đã khiến cho bọn họ đau lòng không thôi.

Nhưng trái với những nỗi đau buồn bên ngoài, chàng Harry trong có vẻ rất hí hửng với việc mình bị thương lần này. Vì anh đã gặp lại được người mà anh thầm thương, trộm nhớ, tối tương tư suốt 7 năm ở Hogwart. Anh chỉ không ngờ cậu ấy lại làm lương y ở St.Mungo, nếu không từ sáng đến chiều mỗi người đều thấy vị thần sáng Harry Potter chỉ vì một vết đứt nhỏ cũng có thể đến St.Mungo.

Hiện tại Draco Malfoy đang đứng bên giường của Harry, trên tay là bệnh án. Cậu phải vừa xem vừa công kích lại ánh mắt như nhìn thú lạ của anh, một lúc sao cậu không thể chịu nổi ánh mắt "thâm tình" đó nữa, chỉ đành đọc to bệnh án để chữa ngượng.

- Harry Potter, gãy 2 xương sườn, gãy tay, chân bong gân, phía sau lưng có vết cắt sâu, tổng thể không có gì nghiêm trọng, nghỉ ngơi cẩn thận.

Những từ ngữ được giản lược hết mức có thể, ngay cả câu "nghỉ ngơi cẩn thận" cũng thật lạnh lùng, nó làm tim Harry chợt đau nhói. Cậu ấy có phải còn rất hận anh về chuyện ba má cậu bị bắt vào ngục Azkaban. Nhưng ba má cậu ấy làm sai nên phải chịu hậu quả, đâu phải tất cả là do anh.

Vậy nếu anh không giết Voldemort thì có phải kết cục sẽ khác. Không, sẽ không đâu, anh và cậu lúc đó lại càng không đến được với nhau thậm chí là còn có thể đối đầu.

Trong đầu Harry bây giờ chỉ toàn là những suy nghĩ làm sao có thể khiến Draco yêu mình, làm sao có thể mang Draco về nhà nhưng không thể xảy ra xô xát...Draco Malfoy, Harry Potter này sẽ chiếm được em, mặc kệ là dùng cách nào đi nữa chắc chắn em sẽ là của tôi.

Draco Malfoy không thèm nhìn ánh mắt quyết tâm kia, sau khi đọc xong bệnh án, kiểm tra sơ sài liền đi ra ngoài, một ánh mắt cũng lười cho, đã vậy còn đóng mạnh cánh cửa như muốn cắt đứt ánh nhìn của Harry. Bây giờ tim Harry lại đau nhói dữ dội, nhưng cũng vì thế ý quyết tâm lại cao thêm.

________

Mỗi ngày điều có người đến thăm nên Harry không cảm thấy cô đơn, nhưng Draco cứ dùng khuôn mặt lạnh như băng ấy để nhìn anh khiến anh không thể nào vui lên được.

- Harry, cậu gặp được Draco Malfoy rồi đúng không? - Hermione vừa gọt táo cho anh vừa hỏi. Ron ở bên cạnh cũng đưa đầu vào hóng hớt.

- Đã gặp, nhưng có vẻ em ấy vẫn còn hận mình về việc ba má em ấy - Harry thở dài, đường vào tim của Draco sao khó khăn quá.

- Mình không nghĩ Malfoy sẽ hận cậu về việc đó - Hermione trả lời, Ron bên cạnh gật đầu phụ họa.

- Vậy tại sao em ấy lại tránh mặt mình chứ?

[ONESHOT, Hardra] Gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ