Chương 40: Tôi muốn thay trời hành đạo thu yêu nghiệt này!

160 16 0
                                    

"... Tịch Lạc Ninh?" Giọng Địch Vân có chút kì dị.

Tịch Lạc Ninh ừ một tiếng.

"Cậu là Cà Phê Mất Khống Chế?" Địch Vân hỏi tiếp, nghe có vẻ khá tỉnh táo.

"Đúng."

Địch Vân dừng một lúc, tiếp tục hỏi: "Cậu đã sớm biết Vũ Trụ Thần Thoại là tôi?" Giọng nói có chút run rẩy.

"Biết rõ." Tịch Lạc Ninh ăn ngay nói thật. Vốn không định ngả bài sớm như thế, Địch Vân có cảm tình với anh trên mạng, có lẽ vẫn luôn nhẫn nại, chờ tình cảm này sâu đậm hơn mới ngả bài. Khi đó tỉ lệ thành công sẽ cao hơn. Nhưng trên mạng cũng đều chỉ là hư ảo, thời gian lên mạng của Địch Vân cũng không nhiều lắm. Diệp Quân Trì lại lượn qua lượn lại bên cạnh Địch Vân. Tịch Lạc Ninh cảm thấy vẫn nên thú nhận thôi, giải thích gì đó cũng nên nói cho rõ ràng.

Địch Vân trầm mặc.

"Địch Vân, tôi..."

Nghe thấy Tịch Lạc Ninh gọi mình, Địch Vân rốt cuộc bùng nổ: "Tịch Lạc Ninh, cậu thế mà dám giả nhân yêu lừa tôi! Cậu chán sống rồi đúng không? Được, được, được. Tôi sẽ thành toàn cho cậu!" Rống xong, Địch Vân trực tiếp cúp điện thoại, chắc chắn rất tức giận rồi.

Tịch Lạc Ninh sững sờ. Lập tức gọi điện lại. Đáng tiếc đã tắt máy. Không cần nghĩ cũng biết Địch Vân đã ném vỡ điện thoại.

Trong trò chơi, Địch Vân cũng logout rồi.

Tịch Lạc Ninh lấy từng bộ thời trang trong túi ra thử. Mặc dù cũng đoán được, Địch Vân sau khi biết chuyện nhất định sẽ bị chọc giận. Nhưng không nghĩ tới anh ta giận đến như thế. Hơn nữa, lại còn hiểu lầm anh nữa rồi.

Thích thì cứ việc nói thẳng, việc gì phải cố ý giả làm nhân yêu đi lừa gạt anh ta chứ. Anh ta chắc chắn sẽ rất chán ghét.

Huống chi người bảo anh luyện lại một acc nhân yêu không phải Địch Vân thì là ai nữa?

Tịch Lạc Ninh xoa thái dương đang đau. Địch Vân tức giận như thế thực ra không ngoài dự đoán của anh. Bây giờ chỉ có chờ Địch Vân tỉnh táo lại, xem anh ta nói thế nào. Nếu Địch Vân thật sự không chào đón anh, anh cũng không thể hấp tấp được.

Tịch Lạc Ninh lại một mình đi xoát phó bản nhỏ, cảm giác chẳng có ý nghĩa, chuẩn bị logout. Điện thoại đột nhiên vang lên. Tịch Lạc Ninh vừa nhìn, lại một nhân vật đã biến mất thời gian ngắn, Chu Cảnh Hiên.

"Rảnh rỗi quá nhỉ. Trước cậu có thể đi tìm chết hoặc chơi đến chết đi."

Chu Cảnh Hiên sửng sốt. Đại khái không đoán được Tịch Lạc Ninh nhận điện thoại lại giân dữ như vậy, gã ta cười nói: "Có chuyện gì thế. Nóng nảy như vậy?"

"..."

"Bạn của em có tặng một ít lá trà. Chợt nhớ ra anh rất thích uống, nên định hỏi anh có thích hay không?"

Tịch Lạc Ninh không nhịn được nói: "Cậu không biết là tôi ghét trà à?" Dù có nhưng hiện tại anh còn có tâm trạng uống trà sao?

"Không sao. Em sẽ pha cho anh uống." Chu Cảnh Hiên vui vẻ nói.

Tịch Lạc Ninh dừng một chút. Chu Cảnh Hiên pha trà quả thật không tệ. Anh cũng cần thay đổi tâm trạng, không bình tĩnh lại thì sao có thể kéo Địch Vân về bên mình đây. Không khéo cuối cùng còn làm mọi chuyện hỏng bét.

[Võng Du] Võng Du Chi Làm Gay Thật TuyệtWhere stories live. Discover now