Chương 55. Thái hậu tứ hôn

215 2 0
                                    

Dạ Nguyệt Sắc nhìn nụ cười vừa quỷ dị lại vừa đắc ý của Tần Khuynh, ngay sau đó phản ứng kịp. Trong lòng thầm mắng, con Hồ Ly Tinh thối đáng chết này! Hai quả đấm nắm thật chặt, thật muốn cho một mồi lửa đốt sạch Thiên Hương lâu!

Nguyệt Lưu Ảnh mắt thấy toàn bộ quá trình, giận dữ nhìn Tần Khuynh đi vào Thiên Hương lâu, cầm quyền, tuy rất phẫn hận nhưng trong lòng không khỏi cảm thấy không còn nặng nề như vậy.

Dạ Nguyệt Sắc nhìn bóng lưng Tần Khuynh đi vào, lôi vạt áo của mình hận không nhào tới xé mặt của hồ ly tinh kia. Tình cảnh này nhìn ở trong mắt Nguyệt Lưu Ảnh càng là một phen cảnh tượng khác, khuôn mặt người nọ tức giận, hết sức khống chế bộ dạng của mình, khiến Nguyệt Lưu Ảnh hẳn là có chút đau lòng! Cây cân trong lòng thần không biết quỷ không hay nghiêng về hướng Dạ Nguyệt Sắc, lệch rối tinh rối mù.

Vậy mà trong lòng lại có vui sướng, hôm qua thẹn như vậy nhìn nàng cùng hoàng thúc song song rời đi, hôm nay xảy ra chuyện như thế, có tính là tự gây nghiệt không thể sống hay không!

Nguyệt Lưu Ảnh đi tới trước mặt Dạ Nguyệt Sắc, liền nghe được người nào đó hết sức không có hình tượng rống to một tiếng, tay mắt lanh lẹ bắt được Dạ Nguyệt Sắc vừa mới nhảy ra một bước, cau mày cả giận nói: "Nàng đi vào làm gì? Nơi đó là nơi một cô gái có thể đi được sao!"

Dạ Nguyệt Sắc nhìn lại Nguyệt Lưu Ảnh bắt được cánh tay của nàng, ai nói nàng muốn đi vào, chẳng qua cũng không mắc mớ gì tới hắn. Lại suy nghĩ một chút nguyên nhân Nguyệt Lưu Ảnh xuất hiện tại nơi này, trên mặt xuất hiện một nụ cười khinh thường, nhàn nhạt nhìn Nguyệt Lưu Ảnh nói: "Hồ ly không rời nhân yêu, quả nhiên là một đôi!"

Trên mặt tuấn dật của Nguyệt Lưu Ảnh đen ngòm một mảnh, tất cả đều là tức giận, giờ phút này nàng đem Tần Khuynh cùng hắn đặt chung một chỗ, khiến cho cảm giác trong lòng hắn hết sức khó chịu, tăng thêm lực đạo giữ trên cánh tay Dạ Nguyệt Sắc, vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười nói: "Hoàng thúc cũng là lạc đường biết quay lại!"

Dạ Nguyệt Sắc kéo cánh tay của mình, Nguyệt Lưu Ảnh cầm được ngay, trong lòng tức giận vạn phần, nàng trở tay nắm được vết thương trên cánh tay Nguyệt Lưu Ảnh còn chưa lành, nặng nề bấm mấy cái cho hả giận, trong miệng nói: "Chuyện của ta có liên quan gì tới ngươi?"

"A!" Nguyệt Lưu Ảnh kêu đau một tiếng, mày kiếm nhíu chặt, nữ nhân này! Ngay sau đó có chút khuynh hướng chịu ngược cười cười, chẳng qua hắn phát hiện nàng là loại miệng cọp gan thỏ, bộ dáng bên ngoài mạnh bên trong yếu đáng yêu nhất!

"Cười cái gì cười! Bệnh thần kinh!" Dạ Nguyệt Sắc dùng sức bấm xuống, thấy nụ cười trên mặt Nguyệt Lưu Ảnh dần co quắp, nàng kéo tay của mình lại, "Buông ra!"

"Không buông!" Nguyệt Lưu Ảnh nắm thật chặt cánh tay Dạ Nguyệt Sắc, hắn cảm nhận được thịt non trên cánh tay giống như sắp bị nữ nhân này lôi xuống, cả gương mặt tuấn tú có chút vặn vẹo, trong miệng vẫn như cũ hô không thả.

"Ngươi bệnh thần kinh phải không?" Dạ Nguyệt Sắc vội vã rút tay mình, ở cửa Thiên Hương Lâu hai người cứ như vậy nắm kéo.

Người vây xem cũng tự nhiên càng ngày càng nhiều, Dạ Nguyệt Sắc thấy những người bên cạnh bắt đầu chỉ chỉ chỏ chỏ, giận đến một cước hung hăng dẫm lên chân của Nguyệt Lưu Ảnh, nghe được Nguyệt Lưu Ảnh kêu đau nhưng vẫn như cũ không hề tính muốn buông ra. Dạ Nguyệt Sắc chỉ có cảm giác mình trong cơn giận dữ, nhân yêu cùng Hồ Ly Tinh quả nhiên chính là trời sinh một đôi, một dạng chán ghét như vậy.

Nàng lại hung hăng một cước dẫm lên cái chân còn lại của Nguyệt Lưu Ảnh, Nguyệt Lưu Ảnh không muốn đánh nữ nhân này ở trên đường cái như thế, không để ý lại trúng chiêu, ngay cả Dạ Nguyệt Sắc dùng sức dẫm thật mạnh cũng cảm thấy lòng bàn chân tê dại, có thể thấy được Nguyệt Lưu Ảnh đau đến mức nào, sau khi phát ra một tiếng kêu thảm thiết cả người trực tiếp khom người xuống.

Dạ Nguyệt Sắc thấy hắn vẫn không buông tay như cũ, đột nhiên một chút đồng tình mới bốc lên lập tức tan thành mây khói, đầu gối hướng lên trên húc một cái, ngay giữa bụng Nguyệt Lưu Ảnh, một loạt động tác xảy ra quá đột ngột, bắt được tay Dạ Nguyệt Sắc Nguyệt Lưu Ảnh căn bản không rảnh phản ứng, chỉ có thể bị động kêu thảm thiết.

"Ngươi rốt cuộc không buông tay đúng không?" Dạ Nguyệt Sắc mặt cười nhìn Nguyệt Lưu Ảnh, người nọ một tay cầm tay của nàng, một tay ôm bụng, sau đó có chút chật vật ngẩng đầu lên, tuấn nhan vặn vẹo, bộ mặt vẻ thống khổ, giọng nói vẫn kiên quyết như cũ:

"Không buông!" Giống như chỉ cần vừa buông tay, người trước mặt sẽ giống như hôm qua, ngã vào trong lòng một người khác, mà cảm giác ngực mình trống rỗng, làm cho hắn cảm thấy khủng hoảng.



"Tốt lắm" Dạ Nguyệt Sắc nhìn Nguyệt Lưu Ảnh trước mắt, hắn thế nào vô sỉ như vậy! Đã như vậy, thì thù mới hận cũ đều tính tốt rồi !"

Vẻ mặt nàng không chút do dự nào đá thêm một cái trong bụng Nguyệt Lưu Ảnh, Nguyệt Lưu Ảnh ngước khuôn mặt vặn vẹo co giật, dường như còn có một tia cười: "Chính là không buông!"

"Đánh như thế cũng không buông tay?" Dạ Nguyệt Sắc cười hỏi Nguyệt Lưu Ảnh, trên tay một chút cũng không nhàn rỗi. Trong mắt mỉm cười, nhưng giọng nói lạnh lùng hướng về phía Nguyệt Lưu Ảnh nói: "Trước kia là ngươi muốn phân biệt rõ ràng vạch rõ giới hạn với ta, hôm nay ngược lại tốt lắm, tự mình đảo ngược quấn quít chặt lấy ta, chẳng lẽ là hối hận. . .

"Ta chính là hối hận!" Nguyệt Lưu Ảnh không nghĩ đến mình sẽ bật thốt lên lời như vậy, không để ý tới đau đớn trên người, cũng không để ý phản ứng Dạ Nguyệt Sắc, cau mày sững sờ tại chỗ!

Dạ Nguyệt Sắc nhân cơ hội rút tay về, cười nói: "Hối hận cũng vô ích! Trên đời không có thuốc hối hận, coi như ngươi chết, cũng vô dụng. . . . . ." Bởi vì Dạ Nguyệt Sắc thích hắn trước kia đã không còn ở đây.

Nguyệt Lưu Ảnh ngước mắt, chỉ thấy cái tay kia đã rút ra khỏi lòng bàn tay của mình, chỉ còn lại ống tay áo, mang theo lạnh lẽo từ lòng bàn tay dần dần mất. Cùng với một nụ cười lạnh như băng của Dạ Nguyệt Sắc, chỉ cảm thấy lạnh vào tới trong tim.

" Thái hậu có chỉ! Thái hậu có chỉ!"

Trong đám người đột nhiên xuất hiện một trận xao động, một nhóm lớn thị vệ trong cung chia làm hai nhóm chạy ở trước mặt mở đường, sau đó một thái giám cỡi ngựa tay nâng một quyển minh hoàng thánh chỉ, vừa hô lớn nói: " Thái hậu có chỉ! Thái hậu có chỉ! Ban hôn Vân Quốc cữu chi nữ (nữ nhi) Vân Thanh Nghê cùng Cẩm Nguyệt vương gia Nguyệt Vô Thương! Ban hôn Vân Quốc cữu chi nữ Vân Thanh nghê cùng Cẩm Nguyệt vương gia Nguyệt Vô Thương! Năm ngày sau thành hôn!"

" Thái hậu có chỉ! Thái hậu có chỉ. . . . . ."

Vương Gia, Vương Phi Trèo TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ