Chap 19

248 12 0
                                    

....Cũng đã hơn 12h đêm, Seung Ri mới bắt đầu rời phòng của Hyo Rin. Cậu vươn vai, đi về phía phòng mình, cũng lâu rồi cậu không cùng một ai đó tâm sự, tám chuyện lâu đến thế. Mở cửa phòng, cậu bước vào trong nhưng lại không thấy ai. Có lẽ Ji Yong vẫn chưa về- cậu nghĩ vậy, cậu tiến đến chiếc giường king size thoải mái mà nằm ườn ra nó. Cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, Ji Yong đầu tóc ướt sũng cùng với bộ áo choàng tắm bước ra, để lộ khuôn ngực rắn chắc cùng với vài giọt nước đang lăn xuống. Hắn lúc này thật sự quá quyến rũ làm cậu không thể rời mắt khỏi hắn. Hắn liếc mắt về phía cậu, theo phản xạ cậu liền quay sang nhìn ngoài ban công. Hắn nhếch môi, lắc đầu cười cái thái độ đáng yêu của cậu sau đó lấy khăn khô mà lau tóc. Seung Ri cất giọng:

-"Để em giúp anh lau nó nhé"

Ji Yong ngọt ngào mỉm cười, đến gần cậu sau đó ngồi xuống sàn. Seung Ri nhíu mày, hỏi:

-"Sao lại không qua ghế sofa ngồi mà lại ngồi ở đây?"

- " Ngồi đây thoải mái, với lại em cũng sẽ dễ lau hơn"- Hắn không muốn để cho Seung Ri đứng mà lau tóc cho mình nên hắn đã chủ động ngồi xuống sàn. Seung Ri hiểu được tâm ý của hắn nên rất cảm động, cậu nhìn hắn nở một nụ cười ngọt ngào sau đó dùng khăn mà lau tóc cho hắn. Cậu hỏi:

-"Khi nãy anh không có uống cùng với hai người kia sao?"

-"Anh có uống một chút nhưng vì không có hứng lắm nên đã về sớm"- Hắn khẽ cúi đầu cho cậu dễ lau

-"Em tưởng anh sẽ về trễ cơ. Lâu lâu mới có dịp cùng nhau uống mà."

-"Anh không quan tâm, anh không thể bỏ em một mình ở đây mà đi uống chung với bọn họ được."

-"Xì... Chỉ được cái dẻo miệng"

Ji Yong mỉm cười, quay sang nhìn Seung Ri nói:

-" Chờ anh một chút."

  Seung Ri ngẩn người nhìn Ji Yong tiến đến chiếc bàn cạnh giường, hắn lấy ra một thứ gì đó rồi quay trở lại. Hắn quỳ một chân, đưa ánh mắt tha thiết nhìn cậu:

-"Làm vợ anh nhé."

  Hắn đưa lên một chiếc nhẫn đính kim cương. Cậu giật mình, bối rối nói:

-"Anh sao lại làm thế? Em vốn dĩ là vợ của anh mà. Chúng ta cũng đã có nhẫn rồi....."

-"Lần trước là do chúng ta bị ép buộc kết hôn. Lần này, từ tận đáy lòng anh thật sự muốn em là vợ của anh, người sẽ chung sống hết nửa đời còn lại với anh. Liệu em có thể cho anh một cơ hội đến bên em không?"

Hắn cầm lấy tay cậu, nhìn cậu chờ đợi câu trả lời. Seung Ri bật khóc vì hạnh phúc, lời cầu hôn lần này thật sự là một món quà quá ý nghĩa dành cho cậu. Cậu thút thít, mỉm cười nói:

-"Em đồng ý!"

Ji Yong nghe được câu trả lời của Seung Ri, hắn mừng rỡ nhanh chóng đeo nhẫn vào tay cậu sau đó liền ôm chầm lấy cậu khiến cả hai ngã lăn ra giường. Cả hai đều cất tiếng cười vang cả phòng, cậu và hắn nhìn thẳng vào mắt nhau rồi trao cho nhau nụ hôn của mình. Hắn đưa lưỡi vào trong để tìm lưỡi của cậu, sau đó không ngừng quấn lấy và đùa nghịch với nó. Seung Ri nhắm tịt mắt, muốn thoát ra để thở nhưng lại không thoát được, cho đến khi toàn bộ dưỡng khí trong phổi dường như bị rút cạn, hắn mới buông tha cho cậu.

  Hắn nhìn cậu nở nụ cười ranh mãnh, tiếp đó hắn hôn lên gương mặt tròn trĩnh của cậu, môi hắn tiếp tục hôn rà xuống cổ và xương quai xanh, hắn tham lam mút lấy chiếc cổ trắng nõn kia tạo nên một dấu đỏ tô điểm trên đó. Tay hắn cũng bắt đầy lộn xộn, hắn nhanh chóng cởi đi hết quần áo trên người Seung Ri khiến cậu nằm e thẹn mà che thân.

Seung Ri như thế càng làm cho dục hoả trong người hắn dâng cao đến đỉnh điểm. Hắn nhanh chóng tìm đến hai quả nhỏ hồng trên ngực cậu mà mút lấy, đồng thời hắn dùng ngón tay của mình trượt theo đường sống lưng của cậu rồi chợt dừng lại tại nơi mật đạo, nhẹ nhàng đi vào nơi thâm sâu đấy. Seung Ri rùng mình, cơ thể liên tục vặn vẹo theo từng nơi hắn chạm vào, không kiềm được giọng liền khẽ rên lên một tiếng:

-"Ah....."

Ji Yong ngẩng mặt lên nhìn cậu, cậu vội dùng tay che đi gương mặt đỏ bừng của mình. Hắn mỉm cười ôn nhu, hôn lên vần trán của cậu, nhẹ giọng nói:

-"Anh vào nhé..."

Seung Ri không trả lời, chỉ khẽ gật đầu. Hắn từ từ tiến vào bên trong, cậu níu chặt lấy tấm chăn, hắn thấy thế liền đặt hai tay cậu lên vai mình, nói:

-"Nếu đau thì cứ việc bấu vào người anh..."

  Nói rồi, hắn tiếp tục đưa phần còn lại vào trong. Tuy cả hai đã từng "làm" với nhau nhiều lần nhưng cơ thể của Seung Ri vẫn chưa quen được với nó. Cậu cắn chặt môi của mình, nhăn mặt chịu đựng, Ji Yong nhanh chóng hôn lên môi cậu an ủi:

-"Đừng tự làm đau mình như thế, cứ việc trút hết lên người anh đi....Hít thở sâu vào nào...."

Seung Ri làm theo lời hắn, hít thở thật sâu. Thấy cậu có vẻ ổn được một, hắn mới bắt đầu động, cơ thể cậu cũng bắt đầu chuyển động theo hắn. Hắn chuyển động nhanh dần, nhịp nhàng ra vào khiến cho cậu như phát điên lên, cậu bấu chặt vào tấm lưng rộng của hắn, ngẩng cao đầu mà rên rỉ.

  Trong căn phòng lúc này chỉ còn âm thanh khi da thịt liên tục chạm vào nhau cùng với tiếng rên đầy gợi dục không khỏi khiến người khác xấu hổ. Hắn liên tục hôn, đánh dấu khắp người cậu cho đến khi một dòng chất lỏng trắng xuất ra. Sau đó, hắn nằm gục xuống trước ngực, cả hai đều cố gắng nhanh chóng bổ sung lại khí cho bản thân. Hắn lấy tay vén đi những sợi tóc trên gương mặt cậu, lau đi những giọt mồ hôi trên trán cậu rồi đặt lên đó một nụ hôn. Ji Yong ôm lấy cậu vào lòng, thì thầm bên tai:

-"Seung Ri à.... Anh...có một nguyện vọng..."

-"Là gì?"- Seung Ri mơ màng nhưng vẫn chú tâm nghe Ji Yong nói.

-"....Thật sự...từ rất lâu rồi, trong tâm anh vẫn luôn khao khát một thứ...Anh muốn có một đứa con, anh muốn có một gia đình hoàn chỉnh..."-Ji Yong ôm chặt lấy cậu, ngửi lấy mùi hương từ tóc cậu.

-"Việc này...."- Seung Ri ngập ngừng

-"...Lúc trước anh không muốn kết hôn là vì anh rất sợ...anh sợ mình sẽ bị phản bội, nếu như có con thì lại càng tệ hơn, anh không muốn đứa trẻ giống như anh, luôn cô độc không có tình yêu thương của gia đình. Cho đến khi anh yêu em, con của chúng ta sẽ hạnh phúc khi có em là mẹ của nó"- Ji Yong nhắm mắt, ôm lấy cậu trong vòng tay mình. Seung Ri nhìn hắn, ngập ngừng nói:

-"Ji Yong... Em không phải là không muốn...nhưng hiện tại em vẫn chưa sẵn sàng, em muốn điều đó nó diễn ra tự nhiên chứ không phải là thúc giục...vậy nên...anh hãy hiểu cho em..."

-"Không sao, anh sẽ chờ cho đến khi em sẵn sàng...."

   Nói rồi cả hai nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Trong cơn mơ, Seung Ri nhìn thấy một căn nhà nhỏ, cậu và Ji Yong sống rất hạnh phúc bên cạnh những đứa trẻ.......

[FANFIC -NYONGTORY] UNTITLEDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ