Hồi 6

4.9K 71 22
                                    


~140

chương 123 Hạ ngọc tình ra sự (nhị hợp nhất)

Án Trường Lan nghe thấy cửa phòng mở, đột nhiên đứng dậy nhìn lại.

Chỉ thấy Diệp Thù xuất hiện tại trước cửa, nói một câu: "Đi vào thôi."

Án Trường Lan liền vội vàng đi vào.

Lúc này sắc trời đã tối, thấy hai người đều vào trong phòng, những kia tôi tớ phòng ở trong, luôn luôn quan tâm Diệp Thù bế quan tình hình những người làm, trong phòng luyện đan Vương mẫn, Phòng luyện khí phía trong còn tại điêu khắc cấm chế chi nhân, đều thở phào nhẹ nhõm, từng người bắt đầu bận túi bụi.

Án Trường Lan vào cửa sau, cẩn thận đem Diệp Thù đánh giá một phen.

Xem dáng dấp của hắn, cùng trước khi bế quan cũng không khác biệt quá lớn, nhưng dường như khí tức so với lúc trước cường một tia... Lẽ ra nên là có sở thu hoạch.

Diệp Thù trực tiếp vì hắn giải thích nghi hoặc: "Pháp lực tăng nhiều một tia thôi."

Án Trường Lan hiểu rõ: "Bây giờ ở luyện khí tầng bốn, A chuyết pháp lực đã có hai sợi, đã cảnh giới thập phần vững chắc."

Diệp Thù nói: "Lúc trước có chút lĩnh ngộ, sau lần đó trở lại ngưng tụ thì, có thể càng mau mau." Nói đến đây, hắn lại nói, "Ngươi kia dược dục cũng có tân biện pháp, đãi ngày mai ta cấp ngươi điều phối một thùng, ngươi phải cực kỳ phao ngâm vào, cường hóa thân thể."

Án Trường Lan trong lòng có chút nghi ngờ, cũng cùng từ trước như nhau không hề nhiều hỏi, chỉ nói một tiếng: "Ta rõ ràng."

Sau đó, Diệp Thù bản thân đi phòng tắm tắm rửa một phen.

Tuy nói theo tu hành, Tu sĩ thân thể sẽ sắp xếp ra tạp chất, nhưng cũng không cùng Hỗn độn thủy tác dụng hiện ra. Tự hắn bước vào Tu hành chi đạo một là, Luyện khí kỳ đã sắp xếp ra tạp chất, lại tiếp tục muốn xếp ra tạp chất, liền đến hoặc là dùng một ít đặc thù đan dược, hoặc là Trúc cơ mới có thể, nhưng tân sinh Hỗn độn thủy này một dùng, dĩ nhiên lại lần nữa vì hắn loại bỏ không ít tạp chất, gọi hắn thân mình nhẹ bẫng, pháp lực vận chuyển phảng phất so từ trước càng mau một chút, phun ra nuốt vào thiên địa linh khí cũng càng thông thuận chút.

Xem tới, này tân sinh Hỗn độn thủy, cũng lại lần nữa vì hắn tinh chế linh căn.

Bây giờ linh căn có mấy phần thuần tạm thời không biết được, nhưng chỉ nhìn hắn phun ra nuốt vào chi khoái, so một ít tầm thường Song linh căn Tu sĩ, tựa hồ cũng mạnh hơn một phân.

Đi ra sau đó, Diệp Thù cùng Án Trường Lan liền như vậy nghỉ ngơi.

Trong bóng đêm, Án Trường Lan nói rằng: "Sau đó tựa hồ cũng không chuyện quan trọng gì, ngươi ta lại khả an tâm tu hành một thời gian."

Diệp Thù liền nói: "Còn sót lại có hơn 150 khỏa Hồn sát châu, ngươi ý muốn xử trí như thế nào?"

Án Trường Lan hơi suy tư: "Trước kia liền đã nói hảo, muốn lưu lại một ít dùng để mài giũa ý chí, hoặc là cho ngươi tồn lên Luyện khí."

Hỗn nguyên tu chân lục / Y lạc thành hỏa.Where stories live. Discover now