Chương 5

359 27 0
                                    

Snape tức giận đến bốc khói. Ở hắn làm giáo viên cùng gián điệp kiếp sống trung, hắn không thể không chịu đựng hết thảy, nhưng cũng có cái hạn độ. Hiện tại liền đến cực hạn. Potter sủng vật. Potter sủng vật!



Nghĩ đến Dumbledore phát hiện việc này sau lão Vu sư trên mặt biểu tình, khiến cho hắn phát cuồng.



Hiện tại là buổi sáng 6 giờ. Ma dược đại sư biến hình con dơi có thể nghe được trong phòng nơi xa động tĩnh, hắn đoán rằng là nam hài dượng bắt đầu chuẩn bị bữa sáng. Nam hài bởi vì lăng thần làm ác mộng té trên sàn nhà, hiện tại còn không có tỉnh lại. Mấy giờ trước đơn phương nói hết tựa hồ cực đại mà an ủi hắn, Potter một giấc ngủ đến bây giờ.



Snape đình chỉ giận dỗi, dừng lại vài bước, triều thiếu niên giường xem qua đi. Phồng lên thảm một mặt hiện ra một thốc tóc đen, đây là nó duy nhất nhìn thấy.



Snape nghe qua Potter bị chịu ác mộng bối rối nhàn thoại, nhưng đương nhiên, hắn không phải nam hài nơi phân viện viện trưởng, chưa từng gặp qua hắn làm ác mộng. Nam hài giãy giụa kịch liệt trình độ làm hắn giật mình, cũng kinh ngạc với hắn hiển nhiên không nghĩ làm cùng phòng trụ khách nghe được.



Gryffindor kiêu ngạo, Snape chua ngoa mà tưởng. Quá mức kiêu ngạo, cứ thế với không đi tìm kiếm người nhà an ủi..



Tiếp theo hắn nhớ lại đầu tiên hấp dẫn hắn chú ý kia thanh ngắn ngủi rên rĩ, Potter cảnh trong mơ tuyệt đối xưng không thượng ngọt ngào. Snape cầm lòng không đậu mà có chút hổ thẹn. Hắn không thể không thừa nhận, nam hài ở kiệt lực trợ giúp hắn, hơn nữa thành tích rực rỡ. Cứ việc hắn đem bi thương phóng sai rồi địa phương, hiển nhiên hắn là thật sự vì Sirius Black chết mà thương tâm. Bất quá Snape đoán không ra vì cái gì hắn không hướng người nhà tìm kiếm an ủi.



Thình lình xảy ra tiêm lệ tiếng đập cửa làm Snape nhảy dựng lên. Hắn nhanh chóng phiết sóng mắt đặc, nam hài cũng bừng tỉnh, lập tức thẳng tắp mà ngồi dậy, cận thị mắt lục cảnh giác mà chăm chú vào trên cửa.



"Còn không có lên sao?" Petunia tiêm giọng giống dao nhỏ giống nhau đâm xuyên qua Snape vốn dĩ liền rất đau đầu. "Ngươi dượng mười phút sau xuống lầu, vì cái gì bữa sáng còn không có chuẩn bị tốt?"



Potter cuống quít xuống giường, phác qua đi nhặt lên đêm qua ném trên mặt đất bản thượng quần jean.



"Mười phút sau xuống dưới, dì Petunia!" Nam hài một bên thoát quần ngủ một bên kêu lên, tận lực muốn nghe lên nhanh nhẹn nhanh chóng ( hoàn toàn không có làm đến, y Snape cái nhìn ).



Có thể nghe được Petunia dồn dập chói tai tiếng bước chân từ ngoài cửa biến mất, đi lối đi nhỏ. Potter bay nhanh tròng lên quần jean, bắt một kiện áo thun. Hắn xoay người nắm lên mắt kính, thấy được lồng chim.



"Hải, Spartacus," nam hài tâm phiền ý loạn mà lẩm bẩm nói, "Ta quá một lát tới chăm sóc ngươi......kiên trì một chút, hảo sao?"



Nam hài mang lên mắt kính rời đi phòng, vẫn cứ để chân trần, đem cửa đóng lại. Một lát lúc sau, Snape nghe thấy hắn tiếng bước chân biến mất ở thang lầu thượng.

[HP/SH] In Care Of / TightropeWhere stories live. Discover now