Bộ 2: THIÊN CHI HỖN ĐỘN

2.7K 63 35
                                    


Chương 21

"Tiểu Tịnh ngươi trở về rồi à! Sao toàn thân đầy bụi vậy a?" Lãnh Thanh Thanh vừa ra khỏi trù phòng còn mang tạp dề chạy tới đón Lãnh Tịnh vừa mới về, thấy Lãnh Tịnh mặt đầy bụi bặm liền hỏi.

Lãnh Tịnh đeo một bao hành trang to, lấy từ bên trong ra thư tay lữ hành cho mọi người. Có bánh vân phiến và bánh sơn tra, còn có mì đậu xanh mà Lãnh Thanh Thanh hy vọng đã lâu. Nhìn Lãnh Thanh Thanh mê mẩn ôm mì đậu xanh vui sướng, Lãnh Tịnh cuối cùng nhịn không được nói: "Cha ngươi biết không, thật ra ta ghét nhất là ăn mì, ta thích ăn cơm."

"Vậy cha sẽ mài gạo thành bột, làm thành sợi cơm cho con ăn nha ~" Lãnh Thanh Thanh cười híp mắt nói.

Lãnh Tịnh: "..."

_______

Lãnh Tịnh mới từ Đại Long hồ trải qua hiểm nguy trở về ngồi trong đại đường phát ngốc, phát ngốc với đại đường ồn ào náo nhiệt.

Lãnh Thanh Thanh cũng ngồi bên cạnh hắn, cầm mì phát ngốc, phát ngốc với đại đường ồn ào náo nhiệt.

Trong đại đường sao lại có nhiều người như thế a? Đang làm cái gì vậy chứ? Mọi người đang tranh luận vì cái gì thế? Lãnh Thanh Thanh không hiểu nhìn Lãnh Tịnh.

Lãnh Tịnh suy ngẫm nhìn người trong đại đường, sư huynh Lăng Túc Ngôn là vai chính của sự hỗn loạn. Chỉ thấy rất nhiều người ào tới, đi đầu là một thanh niên y phục hoa lệ, chỉ vào Lăng Túc Ngôn xé họng quát mắng, nói hắn họa quốc ương dân câu dẫn thái tử, sau đó một hãn phụ bước vào, nghe nói là thái tử phi, cũng khóc mắng hắn, còn muốn thủ hạ bắt Lăng Túc Ngôn, thanh niên y phục hoa lệ đó chính là đệ đệ của ả. Mà đúng lúc sư phụ và các sư huynh đều không có ở đây, chỉ còn có Lãnh Tịnh và Lãnh Thanh Thanh ở lại coi nhà mà thôi.

Thái độ phát ngốc của Lạnh thị phụ tử, dung túng cho sự điên cuồng ngang ngược của cuộc gây sự, bọn họ đá Lăng Túc Ngôn ngã xuống đất, sau đó dắt mấy con chó săn lớn vào, muốn cắn chết Lăng Túc Ngôn. Thái tử phi thì tập trung từ ngữ mắng người từ cổ chí kim, không chỉ như thế, sau một khắc, cửu công chúa tới trợ uy cũng xông vào, vừa vào cửa đã chửi rủa.

Nhưng mà, khi cửu công chúa nhìn thấy Lãnh Tịnh đang phát ngốc, lời nói dơ bẩn liền biến thành tiếng thét chói tai: "Lãnh Tịnh!!!!!"

Khắc tiếp theo, những mớ lời thô tục càng khó lọt tai người toàn bộ đều trút vào Lãnh Tịnh.

"Ta đã từng nói với ngươi hai chúng ta không thích hợp." Lãnh Tịnh vẫn thái độ lãnh đạm nói với cửu công chúa đang kích động.

"Ta không nghe!! Hôm nay ngươi nhất định phải theo ta hồi cung! Nếu không ta thiêu hủy chỗ này!!" Cửu công chúa bước tới, muốn nắm cổ áo Lãnh Tịnh.

Lãnh Tịnh chán ghét né tránh tay ả, chắp tay sau lưng đi qua đi lại. Lăng Túc Ngôn tuy ngã ngồi dưới đất, nhưng vẫn dùng sắc mặt xanh trắng khuyên nhủ: "Lãnh Tịnh, đệ đừng vọng động. Đệ là thánh thú, không thể sát sinh!"

"Không sai, ta sẽ chống đỡ nơi này." Lãnh Tịnh ném ánh mắt lên người Lãnh Thanh Thanh. Đột nhiên, sửu tiểu xà khinh thường tới một câu: "Xà là thứ khó coi nhất trên thế giới này! Xấu xí cực điểm!"

[ EDIT/HOÀN] Sửu Tiểu XàWhere stories live. Discover now