Chap 8: Quyết định

805 54 11
                                    

"Reng...reng...reng." Chuông reo vào giờ ra chơi, BD cùng Ty đi tới lớp thì gặp BB cùng với các sao. Cả hai bước vào BB liền bước lại chỗ BD.

- BD, TB nói cậu và Ty đang quen nhau là thật sao. ~ BB nhíu mày nhìn BD.

- Không. ~ BD đáp. - Nhưng dù cho là có thì cũng ko liên quan đến cậu.

- Em là bạn gái của tôi nhưng lại ở bên tk con trai khác. ~ BB cau mày nhìn BD, cậu nắm chặt lấy cổ tay cô lôi cô ra ngoài. - Cậu đi theo tôi.

- Cừu ngốc. ~ Ty níu tay BD lại.

- Không sao đâu. ~ BD cười nhẹ và đi theo BB.

BB kéo BD lên sân thượng, cậu áp sát cô vào tường mặt đối mặt với nhau. Cậu khống chế tay chân cô làm cho cô không thể cự động được.

- Cậu rốt cuộc muốn gì chứ. ~ BD quát.

- Tôi muốn cậu về bên cạnh tôi. ~ BB yếu đuối nhìn BD. - Từ lúc cậu rời đi, để qua đây đến giờ tôi vẫn cứ nghĩ lời chia tay đó chỉ là nói đùa thôi.

- Nói đùa. ~ BD nhếch mép cười khẩy, giọng cô như nghẹn lại. - Trước ngày tôi nói chia tay cậu có biết ngày hôm đó là ngày gì không?

- ......

- Đó là ngày kỉ niệm 4 năm tôi và cậu quen nhau. ~ nước mắt cô bắt đầu rơi trên má. - Hôm đó, tôi định sẽ giao nụ hôn đầu cho cậu vậy mà....

- BD...

- Vậy mà cậu lại ôm ấp và hôn ng' khác ngay trước mắt tôi. ~ BD khóc lóc thảm thiết. - Tôi đã quyết định quên cậu nhưng cậu sao lại....

BB nhìn khuôn mặt yếu đuối của BD cậu không cầm lòng được nên đã hôn cô, BD càng chống cự thì BB càng ôm chặt cơ thể cô hơn. Khi cậu thả cô ra cậu nhìn cô đầy dịu dàng.

- Tôi không cho phép cậu quên tôi dễ dàng như vậy!! ~ BB cau mày nhìn BD. - Nếu cậu khóc trước mặt tôi, có nghĩa là cậu vẫn còn rất yêu tôi.

BB cười nhẹ, còn BD thì vẫn còn khóc. Khi cô bình tĩnh lại, BB mới giải thích việc xảy ra ngày hôm đó. BD chỉ im lặng mà không nói gì,  một lúc sau BD cùng BB đi về lớp. Ty liền đi lại chỗ BD, khuôn mặt cậu lo lắng khi thấy hai khóe mắt của cô đỏ hoe.

- Cừu ngốc, sao cậu lại khóc? ~ Ty sốt ruột. - Xảy ra chuyện gì sao?

- Không có. ~ BD lắc đầu nhẹ, cô nhìn TB và CG. - Hai người có thể nói chuyện riêng với tôi một chút được không?

- Để bọn anh ra ngoài. ~ MK nói nhẹ, rồi cậu đẩy mấy sao nam đi ra ngoài. - Đi thôi.

Trong lớp giờ chỉ có BD, CG và TB. Bầu không khi đầy im lặng, nước mắt BD bắt đầu rơi xuống, tiếng khóc cô phá vỡ bầu không khí im thay vào đó là khuôn mặt ai cũng đầy đau khổ.

- Tiểu Bạch, cậu và BB xảy ra chuyện gì sao? ~ TB sốt ruột.

- Cậu ấy nói hôm kỉ niệm 4 năm của bọn tớ, cô gái kia đã đánh thuốc cậu ấy. Nhưng khi họ sắp quan hệ thì tỉnh dậy, nên cậu ấy và cô ta không có chuyện gì cả. ~ BD nghẹn ngào nói. - Nhưng tớ phải làm sao đây,  tớ không biết đâu mới là sự thật nữa.

[12 Chòm Sao ] (Dương x Yết) Anh yêu em....cô bạn gái thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ