Chương 68: Chương Kết

31.6K 620 119
                                    

Nửa năm sau

Cơ thể Ngôn Tiểu An hồi phục cũng tương đối, Lục Vân Trạm cầu hôn với cô.

Mấy ngày này, trong thành phố Minh Châu, các báo đài, toàn bộ đều dõi theo sự kiện này.

Trước đây, tầng lớp thượng lưu của Minh Châu chỉ biết nhà họ Ngôn có Ngôn Chi Tinh là " Chi Tinh tiểu thư", còn không biết, thì ra đại tiểu thư nhà họ Ngôn là Ngôn Tiểu An.

Ngôn Tiểu An ngồi trong phòng cô dâu, nghỉ ngơi một lát, Lục Vân Trạm không để cô bận tâm bất cứ việc gì, chỉ cần hôm nay cô xuất hiện tươi cười là được.

Ngoài cửa, Ngôn Chi Tinh mặc chiếc váy màu gạo, xuất hiện ngoài cửa phòng của cô dâu, vén rèm cửa bước vào trong.

Nhìn thấy Ngôn Tiểu An đang dựa người trên sofa nhắm mắt nghỉ ngơi.

Ngôn Tiểu An hôm nay, vừa xinh đẹp lại lộng lẫy........bộ váy cưới cô dâu mặc trên cười, nghe nói là được thợ thiết kế nổi tiếng thế giới thiết kế riêng, Lục Vân Trạm vì hôn lễ này, tốn không biết bao thời gian và tiền bạc, chỉ riêng bộ váy cưới trên người Ngôn Tiểu An này, giá trị lên đến nghìn vạn.

Kim cương sáng lấp lánh, khiến Ngôn Chi Tinh hoa mắt, trong mắt cô ta có gì đó ghen tị.

Tất cả điều này, vốn dĩ là của cô ta!

Chiếc váy cưới trên người Ngôn Tiểu An, chiếc nhẫn trên tay, những thứ đeo trên cổ, vốn dĩ là của cô ta, là Ngôn Tiểu An, con người đê tiện này, cướp mất tất cả của cô ta!

Lửa giận bực tức trong mắt Ngôn Chi Tinh, cố chấp cho rằng tất cả đều là sai lầm của Ngôn Tiểu An.

Cô ta đi vào, cầm lấy cốc nước trên bàn trang điểm, đi đến trước mắt Ngôn Tiểu An....... " roạt" một tiếng, cốc nước lạnh đã bị hất lên khuôn mặt trang điểm kĩ lưỡng của Ngôn Tiểu An, ướt hết tóc và bộ váy cưới sang trọng.

" Chi Tinh, em làm cái gì vậy?" Ngôn Tiểu An không chút đề phòng, mở mắt nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của Ngôn Chi Tinh, đứng trước mặt cô. Không hiểu và nghi ngờ.........Tại sao chi tinh lại hắt nước vào cô.

Ngôn Chi Tinh nghe xong cười khẩy: " Tôi làm gì à? Chị còn hỏi tôi làm gì sao? Ngôn Tiểu An, chị bây giờ rất đắc ý phải không, chị toại nguyện rồi, chị cướp đi bạn trai của tôi." Ánh mắt Ngôn Chi Tinh lạnh lùng, như con rắn độc sắc lạnh: " Cướp đi bạn trai của em họ, thế nào, cảm giác đó có phải rất tuyệt không?"

Lời nói này dường như đâm vào tim Ngôn Tiểu An, sắc mặt cô trở nên trắng bệch.......không thể thừa nhận, Ngôn Tiểu An áy náy đối với Ngôn Chi Tinh, mặc dù cô chưa từng làm những việc như người ngoài đồn thổi, nhưng sự thật, đúng là cô cướp đi Lục Vân Trạm.

" Chị......." Chị cái gì, cô cũng không nói ra được.

" Ngôn Tiểu An chị là con đàn bà đê tiện, đê tiện từ đầu đến cuối! Cuốn nhật ký đó là chị cố tình làm rơi trước cửa phòng tôi phải không, để tôi rời khỏi đây, rời khỏi bên cạnh anh ấy, chị rất đắc ý phải không?"

Ngôn Tiểu An lắc đầu, lại lắc đầu, " Sự việc không phải như thế, cuốn sổ nhật ký đó chị cũng không biết tại sao nó lại rơi trước phòng em."

[FULL] Nếu Như Chưa Từng Yêu Anh- Khuyết DanhOnde histórias criam vida. Descubra agora