Chap 3: Nụ hôn đầu

2.5K 103 6
                                    

Bước vào là một cô gái mặt đồ ngắn cũn cỡn mông thì cố tình chìa ra, cố làm ngực mình vểnh lên muốn đập vào luôn cái mặt. Cố gắng quyến rũ anh, Park Bom là con gái nhưng cái gì cũng vừa phải cô ngồi kế Daesung Daesung ngồi kế Seungri... Cô gái đó vênh mặt nhìn cậu, miệng thì nói lớn lên : "Yong àk,  anh muốn ăn gì ? Em nấu cho, em có mua đồ nè ~~" cô ỏng ẹo. Người đó là Kiko,  cô đã theo anh và đã tìm mọi cách để tiếp cận ,quyến rũ anh vì khối tài sản đồ sộ của anh!
Anh thấy vậy, cậu đang ngồi kế anh,  thuận tay anh nhấc bổng cậu,  đặt mông cậu lên đùi mình hai tay đặt lên vòng eo con kiến của cậu,  cô thấy máu cô đã sôi lên đến ngực rồi, cậu không bất ngờ mà còn biết chuyện phối hợp ,hai tay vòng qua cổ anh hỏi :"anh yêu,  ai vậy? " . Anh nở một nụ cười ôn nhu nhìn cậu :"em nói xem...  Vợ yêu! " .các con người ngồi xung quanh đang đặt trong người chế độ mắc mửa lever Max. Cậu chìa môi:"Yah, em không biết đâu, còn hỏi người ta...!. Hai tay anh bắt đầu ôm eo cậu chặt hơn, kéo cậu lại gần hơn vì ngồi trên đùi anh nên cậu cao hơn anh một chút. Hai tay cậu đặt trước ngực anh hai tay anh sờ mặt cậu nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn sâu và nồng nhiệt, lưỡi anh tinh nghịch cậy hàm răng và cái lưỡi nhỏ bé kia vào để đánh thức cái lưới của cậu.  Ngọt...  RẤT NGỌT!!  Anh tham lam lấy hết mật ngọt trong miệng cậu,  đến khi cậu muốn tắt thở thì anh mới luyến tiếc buông ra. Cậu thở dốc, trước mặt anh là một mỹ thụ đầy câu dẫn cặp mắt xanh lam đục ngầu, khuôn mặt ửng đỏ, đôi môi hồng nhỏ bị sưng lên do nụ hôn hồi nãy...  Trời ơi câu dẫn quá câu dẫn,  dục vọng trong anh đang dần tăng nhưng mọi người ở đây tiếc không ăn được sạch sành sanh con gấu mỡ trước mắt. Các con người đang ngồi ở đây mồm chữ O mắt chữ A và con người đang đứng trước bàn mặt tức đến nỗi trên mặt có bao nhiêu gân xanh đỏ đều hiện rõ lên hết. Cô hét to ,tiếng hét chói tai :"AAAAAAA,  trước mặt tôi mà hai người dám làm như vậy hả?!! " cô quăng bịch đồ ăn xuống đất ,đồ rớt lung tung. "Yah, đồ dơ bẩn, tội các cô lao công lắm đó! " .Anh tiếp lời :" Vợ tôi,  tôi có có quyền hôn! Cô là ai mà xen vào! " . Cô mếu máo :" Yong... Anh...  Anh không nhớ em sao?!"
"Không!!!  Và cô không có tư cách để gọi tôi như vậy! "
Cô bật khóc bà lao ra ngoài cửa .
Bây giờ cậu mới hoàn hồn lại : "anh sao..  Sao anh lại hôn em?!!! "
"Vì em thôi. "- anh thản nhiên trả lời
"Anh khiêng em lên đùi anh mà ." câu nhướng chân mày vô tội
"Em có thể kháng cự mà, đưa lưỡi ra phối hợp với anh cơ mà. "Anh cười khoái chí với con gấu ngốc này.
"Nhưng...  Nhưng đó là nụ hôn đầu..  Của em..! " cậu mếu máo lại là chiêu thuật đôi mắt cún cưng đang đọng nước nhìn anh.
"Anh sẽ chịu trách nhiệm... " anh cười gian tà, câu nói đầy ẩn ý làm cậu đỏ mặt tía tai.
"Này....  Bọn tui chết rồi àk " Top Bae Dae và Bom đồng thanh, anh chỉ quay qua nói với cậu :" da mặt em thật mỏng nha bảo bối! " xong anh kéo cậu lên xe để lại bốn con người kia ngơ cmn ngác. 😂
---------------------------------------------------------
Cám ơn mọi người đã đọc ạk
Có j sai sót hãy cmt chỉnh sửa và góp ý giúp au nhé ❤

[NYONGTORY/GRI] [TODAE]  TỔNG TÀI HẮC ÁM VÀ CÔNG TỬ LEE GIA Where stories live. Discover now