Part 2

1.4K 12 0
                                    

          Chương 54: Lam Mạo bị bắt

          "Ngươi nói cái gì! ?" Lâm Quân kinh ngạc khẽ hô một tiếng! Thật chặt nhìn tiểu hoa dại!

          "Khụ khụ, chính là chữ trên mặt ý tứ!" Tiểu hoa dại không nhanh không chậm nói, tựa hồ không thèm để ý chút nào Lâm Quân lo lắng.

          "Ách, tiền bối, nhớ ngươi thiện lương như vậy đóa hoa, nhất định sẽ nói cho ta biết bọn họ sẽ không tới nguyên nhân đi!" Lâm Quân thấy tiểu hoa dại này bộ không nhanh không chậm thái độ, trong lòng mặc dù có chút căm tức, nhưng lại phải chịu nhịn tính tình cung duy đóa hoa này.

          "Hì hì, ngươi thật đúng là thật tinh mắt!" Tiểu hoa dại tự kỷ mà dùng hai cái lá cây nâng mình đóa hoa, chính là không tiến nhập chính đề.

          "Tiền bối! Nên nói cho ta biết nguyên nhân đi!" Lâm Quân cắn răng nghiến lợi nói, nếu như đóa hoa này còn kéo chút không dinh dưỡng lời nói, Lâm Quân không ngại đắc tội thôn trưởng đại nhân một lần!

          "Khụ khụ, đó là bởi vì bọn họ cùng người khác đánh nhau nha!" Tiểu hoa dại không nhịn được nói: "Ngươi mau đến xem xem, người ta đóa hoa có đúng hay không đẹp đặc biệt!"

          "Là, đẹp đặc biệt, bọn họ ở nơi nào cùng người nào đánh nhau?" Lâm Quân tiếp tục hỏi, Lam Mạo bọn họ lâu như vậy còn chưa tới, phỏng chừng này hoa dại nói là sự thật.

          "Thật không có thành ý! Người ta không nói cho ngươi biết!" Tiểu hoa dại nghe được Lâm Quân trong giọng nói không nhịn được, tức giận đem đóa hoa chuyển tới bên kia đi, không hề phản ứng Lâm Quân.

          "Tiền bối, ta làm sao sẽ không có thành ý ni? Ta chính là ở thật tình mà ca ngợi tiền bối còn ngươi! Ta chỉ là bị của ngươi mỹ lệ hoảng hoa mắt!" Lâm Quân mắt cũng không trát mà nói trái lương tâm lời nói, tuy rằng nàng thật tình không nhìn ra này hoa dại nơi nào đẹp.

          "Thực sự?" Tiểu hoa dại thái độ hơi chút mềm hoá: "Người ta chỉ biết, tưởng người ta xinh đẹp như vậy hoa, làm sao sẽ không ai thưởng thức ni!"

          "Đúng vậy đúng vậy, tưởng tiền bối xinh đẹp như vậy hoa thực sự là trước không có người sau cũng không có người a!" Tự luyến trình độ càng!

          "Ha ha, ngươi còn thật biết nói chuyện, người ta liền đại nhân có đại lượng, tha thứ ngươi lạp!" Tiểu hoa dại vui vẻ giương lên hai mảnh tiểu Diệp tử.

          "Tiền bối, bọn họ đến tột cùng ở nơi nào cùng người khác đánh nhau a? Đối phương bao nhiêu người a?" Lâm Quân thấy tiểu hoa dại cao hứng, liền hỏi lần nữa.

          "Tại hắn nhóm mới ra cửa một đoạn đường hãy cùng người khác đánh nhau! Ở trong thôn duy nhất trà liêu trước mười dặm Lưu lão tam trước gia môn nga! Bọn họ có rất nhiều người đâu! Có mười mấy!" Tiểu hoa dại dùng thập phần khoa trương giọng nói nói.

          Lâm Quân xoay người rời đi, cho nên không có nghe được tiểu hoa dại câu kia ở trong gió tiêu tán "Bọn họ đã đánh xong ~" .

ÁC NỮ TIÊN ĐỒ -- TU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ