Chương 1.

314 6 0
                                    

"Bieber cậu về nhà luôn hay sao? Tôi đưa cậu về?" Kết thúc một buổi concert đầy hưng phấn, Bieber toàn thân mồ hôi nhưng môi vẫn nhịn không được cong cong. Anh thở hổn hển xua xua tay ý bảo quản lý không cần quan tâm anh, anh tự lo được. Braun cũng không để ý nữa tạm biệt anh rồi đi mất.

Phòng nghĩ chỉ còn lại mình anh, Bieber lắc lư thân thể trong phòng chốc lát để dịu đi hormone hưng phấn trong cơ thể, vơ lấy áo khoác cùng chìa khóa xe lười nhác lắc mình ra khỏi cửa.

Chân trước bước ra còn chưa chạm đất, lồng ngực truyền đến hơi thở ấm áp cùng chút đau đớn, vật nhỏ nào vô ý đến như vậy đụng phải anh rồi đó?

Nhíu mày, người kia chỉ tới ngực anh thôi, chậc tóc mềm voãi. Cậu nhóc lí nhí xin lỗi rồi chạy đi mất. Anh chưa kịp nhìn kĩ thì người cũng đã đi rồi nên anh cũng chả quan tâm là mấy. Người bận rộn như anh nghĩ đến tóc của một người đã là quá quý rồi.

Sáng sớm dương quang ấm áp, chiếu rọi lên khuôn mặt tuấn mỹ của Bieber, anh biếng nhác khó có được dậy sớm, mơ màng đi tắm. Vừa quấn khăn tắm ngang hông liền có chuông điện thoại, thở dài một tiếng, tới nữa.

"Hey Braun~~~~~"

"Hi, Bieber, Đừng có quên cậu phải tới studio lúc 9h, tôi chuẩn bị thức ăn sáng cho cậu luôn rồi."

"Awww, anh không thể hỏi thăm buổi sáng của tôi rồi mới thông báo tin sét đánh sao?! Người ta ghét anh quá đi~~~"

Braun nổi da gà tắt máy, đen mặt xua đi ngữ khí vừa rồi ra khỏi não mình.

Bieber ở bên đầu dây haha cười, mắt liếc qua đồng hồ trên tay, ai nha mới 8h50, gì gì gì?!!! Anh nhanh chóng xẹt qua phòng quần áo rồi lại nhanh chóng leo lên xe phóng đi. Anh không muốn bị quản lí thăm hỏi nữa đâu, anh anh anh~

Vừa mở cửa studio anh lại bật chế độ ngầu với nhân viên xung quanh, sải bước tiêu sái đi vào phòng trang điểm. Vừa đóng cửa là thấy quản lí của mình một mình trong phòng anh ngay lập tức bật chế độ nổi da gà hì hì cười với anh quản lí mặt vẫn chưa hết đen kia.

"Lịch trình hôm nay chỉ có chụp ảnh ở studio này thôi, lịch trình ngày mai tôi đã gửi file cho cậu rồi đấy. Bữa sáng bên kia." Braun hất cằm chỉ đĩa spaghetti cùng soda trên bàn.

"Anh một chút cũng không quan tâm người ta nha~" Bieber bĩu môi chớp chớp mắt nhìn Braun, thấy Braun mặt đen hơn, vè kìm nén hít một hơi đi ra khỏi phòng, cửa phòng vừa đóng anh cười đến hít thở muốn không xong.

Đợi anh giải quyết xong bữa sáng, Braun cũng canh dư 5' gọi người make up vào trang điểm nhẹ cho anh. Nữ make up sợ mình lỡ tay, nam thần của nàng sẽ không hài lòng mất nên dù lòng có chút rối nàng vẫn chuyên tâm làm nhanh gọn.

Bieber trong phòng trang điểm nào có biết vật nhỏ tương lai của mình đang đỏ mặt ngồi một góc trong studio, loay hoay tay trắng nõn nhìn gì đó trên điện thoại của mình, khuôn mặt tinh xảo hồng hồng. Lông mi đen dày khẽ chớp, nam thần của mình hôm nay ngầu quá đi! Tim nhỏ đập bang bang loạn nhịp, không biết chốc nữa chụp hình cho anh cậu có thể kìm nén hay không! Quả là tra tấn ngọt ngào mà!

Trời biết cậu khó khăn lắm mới có thể nói chuyện với quản lí của anh mời anh đến studio của mình nha! Cậu phải cố gắng nắm bắt cơ hội mới được! *nắm tay* Cậu biết mơ ước được anh biết đến là xa vời, cậu chỉ là tên nhiếp ảnh nho nhỏ, anh là ca sĩ nổi tiếng, quan trọng nhất anh là thẳng! Tinh thần hưng phấn trong chốt lát lại xìu xuống, hít hít mũi Ji Yong ổn định lại tinh thần của mình, chuẩn bị gặp nam thần a~ Theo dõi anh mỗi ngày là cậu hạnh phúc lắm rồi, vừa đi vừa tự an ủi, Ji Yong nhỏ bé lại treo lên mặt vẻ cười cười ngượng ngùng thường ngày.

"Aw! Tiểu mỹ nhân, lại đây lại đây giới thiệu cho cậu soái ca chúng ta hợp tác nà!"

Bieber bước ra khỏi phòng, Ji Yong chân một phát mềm luôn! Khuôn mặt hoàn mỹ, thân thể hoàn mỹ, anh chỉ mặc một chiếc quần lót Klei, khoác hờ áo khoác Bomber đen đơn giản vừa soái lại vừa quyến rũ, cơ ngực cơ bụng, nhân ngư tuyến rõ nét, hình xăm không để anh có chút nào thô tục mà như trợ thêm sự khốc huyễn để người hận không thể liếm mấy cái!

Cậu cười gượng tỏ vẻ bình thường dang tay ôm lấy anh, cậu muốn khoảnh khắc này dừng mãi thôi, để cậu đắm chìm trong vòng tay ấm áp này. Lúc anh hôn nhẹ lên má cậu, bờ môi quyến rũ mềm mại khẽ chạm lên da thịt làm tim cậu muốn hỏng mất.

Cậu cười khẽ, tự giới thiệu, tiếng Anh phun khỏi môi mọng "Tôi là Kwon Ji Yong, chỉ là nhiếp ảnh gia nhỏ, hợp tác vui vẻ nhé!"

Bieber nhìn cậu thanh niên đang tự giới thiệu với mình, cảm thấy có chút quen thuộc bất quá, haisss, âm thầm cho trí nhớ của mình một ngọn nến. 1s phản ứng, Anh cũng cool ngầu có chút điểm bán manh "Chắc cậu cũng điều tra về tôi rồi nên khỏi giới thiệu nhé~"

Cậu sửng sốt trước ngữ điệu bán manh của anh, ngốc ngốc trả lời "Tất...tất nhiên ạ"

Braun đứng một bên đen mặt, bình thường đối với ai cũng một dạng suất đến không bạn bè, nay lại làm nũng, có bệnh?

Liếc Bieber một cái, Braun hắng giọng "Chúng ta chụp được rồi."

Ji Yong có chút mất hứng "Ưm, được rồi."

Hoàn chương 1.

[BieYong fanfic]Where stories live. Discover now