Trúc mã cảnh sát

6.5K 183 5
                                    

 "Em nhất định sẽ làm tốt nhiệm vụ!" Cậu cảnh sát vẻ mặt nghiêm trang cam đoan sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao của mình. Khuôn mặt đáng yêu ngốc manh manh lại ra vẻ đứng đắn càng làm cậu thêm ngốc chịu không nổi. Trưởng quan đang đứng đối diện cậu đè nén xúc động muốn xoa xoa nắn má cậu một phen, lãnh đạm mà đưa ánh mắt "tin tưởng" về phía cậu. Ha hả, trưởng quan tỏ vẻ, cậu ấy không mất tờ rinh liền cảm tạ trời đất rồi huống chi là hoàn thành nhiệm vụ ╮ (╯▽╰ )╭

Cậu loay hoay thu gom tài liệu nhanh chóng chào tạm biệt trưởng quan rồi chạy như bay về nhà nghiên cứu tư liệu. Cậu năm nay 23 tuổi, là sinh viên mới tốt nghiệp trường cảnh sát, nhờ có trưởng quan là học trưởng cũ của cậu nên cậu dễ dàng được một chân cảnh sát ở địa phương. Chả trách trưởng quan không tin tưởng cậu mà là do quen biết quá lâu nên tính cách nghiêm túc tỉ mỉ của cậu thì anh biết, cả ngốc manh cùng ngây ngô đến bây giờ vẫn chưa hết thì rõ như lòng bàn tay! Nhiệm vụ của cậu lần này là đi theo dõi một tên trùm mafia vừa về nước không lâu, cậu biết trưởng quan đã phái một số tinh anh ra trận trước, vì không thể thấy cậu nhàm chán nên mới cho cậu đi chơi chơi, cậu biết vậy nhưng vẫn không buồn, âu cũng là cơ hội nên phải cố gắng nha!

Ưm nhưng mà vẫn không biết làm thế nào, bắt đầu như thế nào, suy nghĩ một lát về tư liệu ghi chép, cậu đô đô môi bực bội quyết định gọi hỏi ý kiến của trưởng quan!

"Ưm, trưởng quan a? Em...em không biết bắt đầu quan sát hắn như thế nào cả. Em chỉ biết hắn đang ở trên thuyền casio thôi. Nếu em giả làm nhân viên chia bài thì không quen tay lắm, dễ bị nhận ra. Nếu em giả làm bảo vệ thì anh thấy có thực thi không ạ?"

"Khụ...không bằng em trực tiếp giả nhân viên phục vụ là có thể."

"Nha! Cảm ơn học trưởng em hiểu rồi! Em đi liền đây ạ!"

"Tiểu...." Tô,đậu moè đợi anh nói xong cậu cúp máy không được a! Trưởng quan yên lặng vuốt mặt, vươn tay tắt nguồn điện thoại. Chỗ đó làm gì có phục vụ nam, đồng phục toàn....ha hả. Cảnh sát nhỏ, cưng tự cầu nhiều phúc.

Màn đêm buông xuống, trên con sông lớn là chiếc du thuyền casio lộng lẫy nguy nga dành cho giới thượng lưu, đèn neon màu vàng rám nắng toả rực một mảnh. Trong một góc phòng thay đồ dành cho phục vụ nào đó, có một cậu thanh niên khuôn mặt tuyệt mỹ, tóc dài suôn mượt ai nhìn thoáng qua còn tưởng cậu là nữ nha đang loay hoay biểu tình chết không hối tiếc.

Đúng vậy, đó chính là cậu cảnh sát nhỏ của chúng ta, cậu đang khóc không ra nước mắt mà vô cùng khẩn trương gọi cho trưởng quan, nhưng lại có giọng nữ ôn nhu mà ai cũng không muốn nghe, nhất là cậu, ngay lúc này.

"Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời..........." cuộc gọi lần thứ n giọng nữ ôn nhu vẫn kiên nhẫn lặp lại. Ô....trưởng quan, anh hại chết em rồi!! ~ToT~

Cậu bất lực tựa vào vách cửa phòng, tay nhỏ bực bội kéo kéo miếng vải bị lọt xuống kẽ mông. Ai nói cho cậu biết vì cái gì báo danh tính nam mà vẫn phải mặc bikini nữ vậy chớ!! Cả nhà ông quản lý đều mặc bikini nữ! Phạm vi 1000000xxxx km gần nhà ông quản lý đều mặc bikini nữ!! Tui hựn!!

Đau khổ ôm tim nhỏ trấn định bản thân, cậu cảnh sát nhỏ quyết tâm phải theo dõi và thu thập được một chút tin tức về tên trùm mafia! *nắm tay* Ừm, nhét súng ở đâu giờ? Ngực? Ách, không có khe ngực làm sao kẹp! Mông? Khó chịu chết nha! Phân vân một hồi lâu, cậu cảnh sát nhỏ quyết định nhét vô ngực đi, móc nó vào, nhét ở mông cộm cộm ai đó hiểu lầm cậu mang sếch toy đi làm còn thảm hơn!

H tổng hợp.Where stories live. Discover now