Chương 2

21 2 1
                                    

Tóm tắt phần trước : 

Đế chế mèo xuất hiện, Viola bị nhốt làm tù nhân. Liệu cô có thể cứu mình và mọi người? 

____________________     ___________________ 

Sau khi ăn sáng, Viola đến mỏ đá quý. Mọi người đều nói rằng ở nơi đây có rất nhiều các loại đá quý hiếm nhưng Viola chẳng tin mà cũng chẳng quan tâm tới chúng nữa. Đào bới tìm kiếm mệt mỏi, hiếm hoi lắm mới lấy được một viên nhỏ thế mà cũng phải đưa cho bọn chúng . Viola cũng chẳng dại gì mà đem lấy , nếu mà để bọn lính canh phát hiện thì chỉ có nước chết. . Nhưng cô không hề ghét nơi này, làm việc ở đây cô có thể ngắm nhìn những bông hoa mà cô yêu thích đẹp hơn bao giờ hết. Tiếng xào xạc nghe êm tai và cả mùi hương dịu nhẹ đặc trưng nữa, Viola yêu tất cả điều đó, cô nghĩ làm việc ở đây thật tuyệt nếu không có... Điều duy nhất khiến cô bực mình là anh ta. Viola lườm về phía ồn ào nhất của nơi này, chỗ ngồi của Tarou!

* Giới thiệu sơ một chút về Tarou nà * 

Thật ra không phải con người nào cũng bị bắt làm tù nhân, một số kẻ có quyền hành lớn hay tầng lớp cao đều được nhà vua ( một con mèo nào nào đó mà tôi không biết ) giữ lại  để phục vụ hầu hạ cho mình. Tổng cộng có 100 người như thế và được phân theo cấp bậc lớn nhỏ. Trong đó Tarou được nằm trong top 20 ...cũng giỏi đấy chứ nhưng tôi không quan tâm . Mấy tên đó rốt cuộc cũng chỉ là tay sai cho bọn mèo đó. Và trong top 100 đó sẽ có một vài người được chọn để đến các nhà tù và giám sát các tù nhân. Thế là quý ngài Tarou được cử đến đây ( đó là tất cả thông tin tôi moi được từ chị Mei). Hắn được cử đến đây một tuần trước và phá hoại mất không gian yên bình vốn có của tôi. Đã một tuần nay kể từ lần đầu hắn xuất hiện tôi hoàn toàn chẳng thấy hắn làm trò gì cả, chỉ suốt ngày ngồi không ăn chơi còn tôi thì phải làm việc mệt nhọc ngoài nắng như thế này. Tức quá !!! ... 

Viola cứ mãi lườm hắn mà không mà không biết rằng tay cô đã sưng lên vì cô lấy búa đập vào tay mình. Đến khi phát hiện thì ...

- A !! - Viola vội xoa ngón tay nhỏ bé của mình, tiếng hét lớn của cô đủ để mọi người xung quanh nghe được và đủ để quý ngài đang chơi đùa ngoài kia nghe thấy. 

- Viola à! Em có sao không ? - Chị Mei chạy đến 

- Không sao đâu chị à em chỉ bất cẩn chút thôi. 

- Nhưng nhìn nó khá nặng đấy. Em nên đi vào trong băng bó thì tốt hơn . 

Tôi  đi vào trong để băng bó vết thương của mình. Chị Mei còn định đi theo tôi, chị ấy thực sự lo cho tôi. Đúng là một người chị tốt!

 Viola chạy ngang qua Tarou. Bất chợt khi quay lại , Viola nhìn thấy Tarou đang mỉm cười nhìn cô. " Hắn đang suy nghĩ gì thế nhỉ?" Câu hỏi cứ vương vấn mãi trong lòng Viola. 

Băng bó xong Viola định quay lại làm việc tiếp, cô đi ngang qua cánh đồng hoa nọ. Cô đã bị bắt ở đây được 7 năm rồi, không biết gia đình bạn bè cô có còn sống không? Hay tất cả học đều đã chết hết rồi? 

.

.

- Khỉ thật ! Cũng tại mình cứ lo ngồi ngắm hoa không ra làm việc mà giờ bị cho nhịn ăn cơm trưa luôn rồi - Viola nói khuôn mặt uể oải ném viên đá xuống mặt hồ. 

- A đúng rồi, chắc chị Mei sẽ để dành phần cho mình, chị ấy tốt thế cơ... - Viola tự dưng cảm thấy cô thật xấu tính... 

-  Ra là cô ở đây ! - Vén những tấm là cây dày đặc bao phủ nơi này một người con trai bước lại gần tay cầm một dĩa cơm... là Tarou. Không thể nào, đây là căn cứ bí mật của Viola mà. Sao cậu ấy có thể tìm ra cô? 

- Tới đây làm gì? Định giết tôi à ? 

- Đừng lo không giết đâu. Ăn đi tôi có chuyện muốn bàn với cô ... Hắn đặt chiếc dĩa cuống đất.

- Bàn gì? 

- Có phải cô rất muốn ra khỏi đây và cứu bạn bè người thân của mình không ? Nếu vậy sao chúng ta không ... lật đổ cái đế chế mèo nhảm nhí này đi nhỉ? 

Chuyện này thật điên rồ... 

Nhưng biết sao được 

Viola luôn thích làm mấy thứ điên rồ mà.

___________________________ 

- Viola à, em đâu rồi ?? Viola- Chị Mei bưng dĩa đồ ăn tìm Viola, cô ấy thật tốt bụng.

                                                                                                                                End chương  2 

 Sau đây là chương trình: 

* Phỏng vấn cho chương sau* 

Meep: 2 cô mèo dễ thương và siêu moe. Chương sau chúng ta sẽ gặp họ! 

Phóng viên báo lá cải: Cô nghĩ sao về việc này? 

Viola: Mèo biến thành người? Wtf ?  Hư cấu quá! 

Còn tiếp




Khi Mèo Làm VuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ