Chap 3

302 22 6
                                    

"Viết sách cho EXO ạ?" nó hơi ngạc nhiên thốt lên với vị trưởng phòng đáng kính, vụ này mà Jennie biết có khi chuyển nghề luôn ấy chứ.

"Phải, SM muốn cô phỏng vấn các thành viên và viết một cuốn sách kỉ niệm X năm hoạt động của nhóm, tất nhiên là không thể thiếu những tấm hình mà cô tự chụp" người trưởng phòng già dặn nói, ông rất có con mắt nhìn người, đừng nói là thời gian qua làm việc với nó ông đã sớm phát hiện ra tài chụp ảnh và văn phong của nó rồi.

"...À, vậy khi nào thì bắt đầu ạ?" nó hưng phấn

"Lịch hẹn thì cô bàn bạc với quản lí nhé, tôi sẽ gửi số điện thoại sang cho cô sau"

"Dạ vâng, chào ngài trưởng phòng" nó gấp gáp lấy điện thoại ra muốn lặp tức khoe chiến tích của mình cho Jennie để cô nàng đỏ mắt ghen tị chơi thì lại đảo mắt trúng chiếc vòng đang đeo trên tay. Lại nghĩ nhờ nó mà phúc lợi mới đến với mình liền cười thật tươi.
                              •=•=•=•=•
Trong căn phòng rộng rãi, mát mẻ nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa điều hoà và màu sắc trang trí. Khoảng hơn chục nhân (người) đang ngồi quanh một chiếc bàn lớn, vẻ mặt vài phần nghiêm túc lại có thêm vài phần mềm mại, vui vẻ.

"Viết sách để kỉ niệm ạ?" Suho kinh hô một tiếng, nhóm anh hát nhảy thì thừa sức nhưng viết lách lại là một vấn đề khác nha.

"Ta đâu có bảo các con viết, ta đã thuê một tác giả trẻ tuổi văn phong rất được lòng giới trẻ và kĩ năng chụp ảnh thu hút rồi. Các con chỉ cần đợi người đó đến phỏng vấn và chụp hình thôi" ngài Lee SoMan nói, mắt vẫn quan sát kĩ từng phản ứng của những đứa con do ông tạo nên

"Được, vậy còn concert kỉ niệm thì sao?" Lay lên tiếng, cậu chàng mới từ TQ về là lặp tức bị triệu tập nên có vẻ khá mệt mỏi

"Concert đã được định sẵn trong lịch trình rồi, quản lí sẽ nói chuyện riêng với mấy đứa về chuyện đó sau" Lee So Man gật đầu nói, đó là câu kết thúc cuộc nói chuyện của ngày hôm nay.
•=•=•=•=•
Nó ngước lên nhìn toà nhà ở trước mặt, đây hẳn là kí túc xá của mấy oppa EXO đi, đẹp thật a. Nghĩ tới vẻ sốt sắng của cô nàng bạn thân Jennie hồi sáng là nó lại buồn cười, gì mà nghỉ việc làm thư kí cho nó bla blo bla blo. Haha, Kim JiSoo đây nhân danh là người bạn tốt nhất trần đời sẽ cố gắng xin chữ kí cho mày Jennie à.

"À, em đứng đây làm gì vậy?" nó đang hí hửng tưởng tượng ra vẻ mặt cầu xin của Jennie và cười hết sức gian tà thì một giọng nói nam tính dè dặt vang lên phá tan suy nghĩ của nó. Ôi nhục quá, quá nhục.

"A..." JiSoo trợn mắt hô một tiếng khá lớn khi nhìn thấy người trước mắt, cha má ơi EXO kìa. Đẹp quá, đúng vậy, chính xác là quá đẹp, đẹp trai lắm lắm luôn. Nam thần, soái ca,...Ôi bản tính sắc nữ lại nổi dậy rồi

"EXO L?" người nào đó lặp lại khi thấy chuyển biến trên khuôn mặt của nó, thấy anh ngạc nhiên tới vậy à? Khuôn mặt vặn vẹo thế kia là ý gì thế? Chẳng lẽ hiện tại mặt anh khó coi sao?

"...Dạ phải, à không, cũng phải...mà cũng không..." nó bối rối cố gắng sắp xếp lại vốn từ ngữ bao la trong não mình, máu mê trai che lấp nếp nhăn rồi thánh ơi, cứu, cứu

"Chuyện gì vậy?" lại thêm một thành viên nữa đi tới OMG, giết người, máu, máu, Kim JiSoo cần tiếp máu, Jennie cứu tao.

"Không biết nữa, tự nhiên cô ấy đứng trước kí túc xá của mình" Suho nhún vai với Chanyeol, cô nàng này tâm lí bị vặn vẹo à? Mặt cứ thay đổi như tắc kè

"Ơ, đây nè. Đúng người nè." Chanyeol nghiền ngẫm khuôn mặt nó một hồi rồi reo lên. "Cô nàng mắt đối mắt với hyung trong concert đó"

"Hả?" có chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy? EXO mà biết nó hả? Nên cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hay điềm báo đây.

"Đúng không? Em là người mắt đối mắt tình cảm với Suho hyung hôm trước phải không?" nghe lời Chanyeol, nó vô thức ngước mắt lên nhìn anh dò xét, nó muốn tìm kiếm ánh mắt của anh thử xem.

"Ở đây có chuyện gì thế?" nhanh chóng, các thành viên khác cũng tập hợp lại một chỗ, bao vây lấy nó, Jennie ơi, tự nhiên muốn nhường cảm giác áp lực này cho mày quá

"Ai đây?" cứu tinh, cứu tinh tới rồi. Nó như trên xa mạc tìm được nguồn nước, nhìn anh quản lí bằng đôi mắt lấp lánh

"À, tôi là Kim JiSoo" chắc là biết tên nó chứ ha.

"Kim JiSoo?" SM làm việc chẳng chuyên nghiệp gì cả, đến lúc này mà quản lí cũng không biết tên người sẽ làm việc với mình thời gian tới nữa, dù gì anh ta và nó cũng đã gọi điện trao đổi thời gian đàng hoàng con đại bàng rồi mà.

"Hừ, tôi là người đảm nhận công việc viết cuốn sách kỉ niệm của EXO" muốn chọc điên người khác không à, thục nữ, thục nữ, thục nữ. Nó thầm niệm n lần trong đầu, sự mê trai cũng chìm bớt một chút

"A, tôi nhớ rồi, chúng ta vào trong đi" anh quản lí lúc này mới loé lên một cái bóng đèn trên đầu, áy náy bắt tay làm quen với nó.

Mọi người bước vào kí túc xá, đằng sau lưng nó luôn có một ánh mắt dõi theo từng cử động.
___________________
Bị bí ý quá, có nguy cơ ta unpublic bộ này chờ khi nào có ý tưởng thì mới viết tiếp nha.

[EXOPINK] [SUHO X JISOO] - First MomentWhere stories live. Discover now