Chương 3

340 14 5
                                    

☆ , chương 3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

☆ , chương 3

Lưu Hương Lâu , một quán ăn nổi danh nhất thành phố B , là quán ăn tập hợp các trù thần trong giới ngự trù. Là quán ăn dành cho bất cứ ai nhưng ngươi cần có tiền mới vào đây ăn được. Chính vì vậy đây thường là nơi biểu hiện địa vị tiền tài của giới thượng lưu. Và vâng, đây là sản nghiệp của nhà nàng .

Đến Lưu Hương Lâu , Hạ phụ liền dẫn đầu đi vào cửa dành riêng cho Hạ gia .
Một đoàn người đi vào mà không khiến khách trong Lưu Hương Lâu chú ý.

Phía sau Lưu Hương Lâu là một tứ hợp viện thanh nhã tràn ngập hơi thở cổ xưa . Những cây cối xanh mướt tươi tốt , những loài hoa đua nở khoe hương , những hòn non bộ tinh xảo tự nhiên . Nhìn này phong cách cổ xưa tràn ngập , Hạ Thanh Trúc đôi mắt phượng lóe sáng tinh mang. Nha , tiền a , chỗ này không biết bán được bao nhiêu ta??? Này bán đi chắc mua được không ít súng ống đạn dược cùng vũ khí đâu?

Mải suy nghĩ cho nên Hạ Thanh Trúc không để ý bên cạnh mình đang đứng một pho tượng như pharaong . Hạ Du Thần liếc mắt nhìn đang thất thần người nào đó, khóe môi không tự giác nhếch lên. Nghe nói của hắn cái này muội muội từ lúc bị tai nạn lúc sau ,liền thay đổi tốt lên a~ Quả thật trăm nghe không bằng mắt thấy a!

Cả gia đình bốn người vui vẻ ấm áp ăn xong bữa trưa liền đi thẳng về Hạ trạch.

Vừa về đến phòng của mình, Hạ Thanh Trúc liền lấy ra giấy bút bắt đầu sắp xếp một danh sách đồ cần thiết chuẩn bị cho mạt thế, về việc này cô cũng không định giấu diếm, cô sẽ tìm thời cơ để nói tới chuyện này, cô sẽ nói cho cha mẹ, anh hai như vậy cường đại chắc chắn sẽ chuẩn bị được nhiều đồ hơn là một mình cô.

Đầu tiên cần thiết nhất và quan trọng nhất đó chính là vũ khí, mạt thế mà, kể cả có thức tỉnh dị năng đi chăng nữa thì không có vũ khí thì đến lúc cạn kiệt dị năng còn chẳng bằng ma ốm. Cho lên vũ khí rất cần thiết, vũ khí lạnh như đao, kiếm, búa,...vũ khí nóng như súng, bom, đạn,...Mấy thứ này chắc cũng chỉ nhờ ông anh hai mới mua được tốt nhất.

Tiếp theo là thức ăn, bởi vì mạt thế đến, trong không khí truyền nhiễm virut, đất và nước cũng bị lây truyền cho lên thực vật đều biến dị, có nhiều thực vật tính chất thay đổi có thể công kích người cho lên cần thiết đồ ăn có thể để lâu, đồ đóng hộp,...

Quần áo , phương tiện đi lại, xăng dầu, đồ dùng hằng ngày,máy phát điện năng lượng mặt trời,...

Đến lúc cô liệt kê xong thì đã hết cả một chương giấy, nhìn chương giấy tràn ngập chữ nhỏ, Hạ Thanh Trúc giựt giựt khóe miệng, hix , nhiều như vậy thứ cần mua là tốn rất nhiều tiền a! Lấy đâu ra nhiều tiền như vậy đây trời! Còn mua xong thì để đâu đây?!!!

Nếu cô có không gian thì tốt rồi, việc chuẩn bị sẽ an tâm hơn.

Thôi, đi đến đâu cầu tất sẽ thẳng, trước cứ đi ngủ một cái mai tính tiếp!

(P/s: Mọi người đọc tạm, chương sau sẽ dài hơn!)

Xuyên Qua Nữ Phụ Trái Kịch Bản _ Nguyệt HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ