BONUS: THỨ SÁU NGÀY 13

366 58 7
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Crookshanks!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Crookshanks!"

Hermione gọi lần thứ ba rồi, và tớ vẫn kiên quyết rúc sâu người vô cái mền bông dày cộm.

'Không được, nhất quyết không chui ra.'

"Em có ra chưa? Nếu không chị giở mền ra bây giờ!"

'Ấy! ăn gian, tớ làm gì có móng tay như người mà nắm giữ lại cái mền chứ!'

Vùùù *tiếng mền bay vi vu trong gió*

'Đấy, đã nói rồi, thấy chưa...'

Tớ thở dài, làm mặt giận với Hermione. Không thể tin được là cuối tuần đã tới. Phải, nếu là ngày thường thì tớ sẽ vui lắm nhưng hôm nay thì không. Thứ nhất nó là thứ sáu ngày mười ba, thứ hai... thề có đức Cheshire, đã tới ngày đi khám sức khỏe định kỳ ở phòng thú y...Tớ rùng mình kinh hãi với ý nghĩ đó...

"Alô! Harry, mình đây... Ừ, bồ lấy xe qua nhà mình rồi tụi mình cùng đi... Crookshanks hả? Thì cũng như mọi lần, trốn chui trốn nhủi chứ sao... À...ờ...rồi, chút gặp..."

Hermione cất chiếc điện thọai di động vào túi áo khóac rồi dẫn tớ ra cửa chờ Harry. Hai anh chị này khoái dùng đồ Muggle, khác với cái gia đình tóc đỏ nào đó (nhất là tên đần thế kỷ), cứ nhảy dựng lên mỗi khi trông thấy chúng (Ờ, trừ ông già Arthur và hai cái tên sinh đôi nhoi nhoi nhảy nhót lanh chanh). Nghe đâu rằng chị tớ muốn dẫn Harry tới phòng thú y thì phải....

À, ý tớ là không phải khám cho Harry, dĩ nhiên. Mà là hướng dẫn cho Harry nơi để đưa em Emerald của tớ đi khám bịnh.

"À này, Crookshanks! Quên nói cho em một tin vui. Hôm nay có cả Emerald đi nữa."
'Vui cái nỗi gì.'

Tớ 'meow' làu bàu. Phòng thú y là ác mộng của đời tớ, là nơi tớ bị đem ra làm trò cười cho thiên hạ, sỉ nhục không bằng một con giun. Mà tệ hơn nữa là tớ không thể tự vệ được. Cái vẻ anh hùng của tớ trong mắt Emerald sẽ sụp đổ thảm hại cho mà xem.

[Harmony] Chuyện tình CrookshanksWhere stories live. Discover now