1. Hiện Đại: Thanh Mai Trúc Mã

656 9 0
                                    


Hiện đại thanh mai trúc mã

Chương 1.

Ghé vào cửa hàng thức ăn nhanh hai lâu, Bạch Đoạn điêu dâu tây vị kẹo que, xuất thần nhìn ngoài cửa sổ dưới lầu tiểu bồn hoa.

Ở hắn đối diện, Bạch mẫu đem nhà mình bảo bối nhi tử ăn thừa hạ đồ vật thu thập sạch sẽ, thường thường nhìn phía Bạch Đoạn ánh mắt tràn đầy từ ái cùng ôn nhu.

Bạch phụ cùng Bạch mẫu là đại học đồng học, tốt nghiệp sau cùng nhau lập nghiệp mở gia tiểu công ty, tự nhiên mà vậy liền đi tới cùng nhau, cảm tình thậm đốc. Chỉ là, vừa mới khởi bước công ty sự vụ bận rộn, hai người tuy rằng kết hôn, nhưng không có thời gian nuôi dưỡng hài tử, vì thế vẫn làm tránh thai thi thố, đợi đến công ty ổn định xuống dưới, bọn họ cũng đến hơn ba mươi tuổi, lúc này mới ngừng tránh thai, bắt đầu cố gắng vì chính mình gia đình thêm một cái tiểu bảo bối.

Chỉ tiếc, cũng không biết là tránh thai thi thố làm hơn, vẫn là bỏ lỡ tốt nhất sinh dục tuổi, vợ chồng hai người cố gắng hồi lâu đều không có thành công mang thai. Vì chuyện này, Bạch phụ Bạch mẫu cùng hai bên cha mẹ đều sốt ruột không thôi, nhìn không thiếu thầy thuốc, ăn không thiếu dược phẩm, cuối cùng lại không có cái gì hiệu quả.

Cho đến năm gần bốn mươi, Bạch phụ Bạch mẫu lúc này mới bất đắc dĩ tiếp nhận này hiện thực, tính toán thu dưỡng một cái hài tử, cũng liên hệ nhiều gia cô nhi viện, lại không ngờ liền ở lúc này, Bạch mẫu bụng lại đột nhiên truyền ra tin vui.

Đối này, ba gia đình đều kinh hỉ không thôi, không thể thiếu muốn thắp hương bái Phật còn nguyện một phen, còn cấp cô nhi viện quyên tặng một khoản tiền lớn, mà này mọi người phán tinh tinh phán ánh trăng mới phán đến hài tử, cũng không có khiến đại nhân nhóm thất vọng.

Bạch Đoạn ở Bạch mẫu trong bụng thời điểm liền phá lệ nhu thuận, luôn luôn đều không nháo nhân, Bạch mẫu mang thai phản ứng rất nhỏ, bề ngoài càng là không có bình thường dựng phụ như vậy tiều tụy, ngược lại cả người đẫy đà không thiếu, hiện ra càng phát ra hiền hòa quý khí.

Tuy rằng xem như cao tuổi sản phụ, nhưng Bạch mẫu sinh sản quá trình lại phi thường thuận lợi. Bị đẩy mạnh phòng sinh không bao lâu liền thuận sinh hạ Bạch Đoạn, khiến lo lắng không thôi Bạch phụ cùng các trưởng bối trường trường nhẹ nhàng thở ra.

Vừa mới xuất sinh Bạch Đoạn tuy rằng còn không có mở mắt ra, toàn thân cũng là đỏ rực nhiều nếp nhăn, nhưng bị khoa phụ sản thầy thuốc các hộ sĩ khích lệ vì tối xinh đẹp hài tử, mà hắn cũng không có cô phụ mọi người ca ngợi, ở ngũ quan dần dần mở ra sau, liền hiển lộ xuất sắc bề ngoài.

Bạch phụ Bạch mẫu diện mạo đều có chút không sai, mà Bạch Đoạn càng là di truyền đến hai người xuất sắc nhất bộ vị, ngạnh sinh sinh đem Bạch gia nhan trị cất cao đến một cái hoàn toàn mới độ cao.

Vô luận là ai nhìn đến Bạch Đoạn, đều sẽ tự đáy lòng khen một tiếng "Này hài tử làm thật xinh đẹp", giống như là Bồ Tát bên người tiên đồng hạ phàm như vậy, toàn thân thượng hạ thấu triệt linh tú, ngũ quan càng là không thể xoi mói, tinh xảo đến cực điểm.

[Hủ giới] Người yêu luôn tại nghịch tập - Mijia - Liên táiМесто, где живут истории. Откройте их для себя