Không Biết Xấu Hổ

265 16 4
                                    


Tựa: Không Biết Xấu Hổ

Tác giả:  潮毛衣百八 - Triều Mao Y Bách Bát

Chuyển ngữ: QT

Làm mượt: Bao Lão Nhị 

Nguyên tác: Toàn Chức Cao Thủ  

CP: Hàn Bao - Hàn Văn Thanh x Bao Vinh Hưng 


==========================================================

Trong cuộc đời người gặp những chuyện đáng xấu hổ đều nhiều không kể hết, ai nhất định cũng đều có những chuyện xấu hổ, nghe qua thì có vẻ rất triết lý, nhưng mà đấy chỉ là chuyện của những người bình thường mà thôi, đối với Hàn Văn Thanh đội trưởng chiến đội Bá Đồ thì lại là chuyện khác, riêng gương mặt dữ tợn có tố chất làm trùm băng đảng khiến người ta tự động nộp ví tiền kia thì từ trước đến nay chỉ có người khác đứng trước mặt anh mà xấu hổ, chưa thấy Hàn Văn Thanh trải nghiệm chuyện xấu hổ bao giờ.

Ngay cả Hàn Văn Thanh cũng coi thường chuyện một đại nam nhân phải xấu hổ. Hừ, mặc kệ có chuyện gì xảy ra đi nữa, thì nhiệm vụ duy nhất của anh đó chính là quyết chí tiến lên đương đầu với khó khăn, đâu có thời gian để mà xấu hổ. 

Hàn Văn Thanh cho dù đặc biệt, nhưng cũng không phải là quá cách xa với thế giới loài người. Đương nhiên cũng có những nhu cầu cấp thiết, tỉ dụ như lúc này Hàn Văn Thanh đã lâu lắm rồi mới thực hiện đại nghiệp quay tay một lần. Giữa đêm khuya trăng thanh gió mát, nguyệt hắc phong cao, bốn bề vắng lặng, chỉ có một bầu trời đầy sao cùng với bản thân mình, Hàn Văn Thanh rất thoải mái rút súng của mình ra..... RẦM! Cửa phòng đột nhiên bị đẩy, mà người tới đương nhiên cũng là người Hàn Văn Thanh đã từng gặp qua, một nhân tố của Hưng Hân, tiểu lưu manh Bao Vinh Hưng.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, đối với loại biến chuyển này, lão đại của Bá Đồ thần tình trên gương mặt lập tức hóa đá, ánh mắt sát khí đằng đằng nhìn chằm chằm vào người tóc vàng trước mặt, dáng cao vai rộng, đẹp trai ngời ngời, khóe miệng cong cong lên giống như muốn nói điều gì đó, nhưng quanh quẩn nửa ngày cũng không biết là nói cái gì.

Mặc cho tình huống xảy ra thập phần xấu hổ, Bánh Bao vẫn cười đến xán lạn, không nhận ra sự quá phận của bản thân mình, biểu lộ còn có chút ngơ ngốc, đến mức khiến Hàn Văn Thanh cũng quên luôn là bản thân đang định làm cái gì, nhưng một giây sau mặt lập tức đen thui, chỉ vì Bánh Bao mở miệng "Úi! Hàn lão đại cứ tiếp tục quay tay đi! Đừng để ý em, em ở chỗ này đợi là được rồi"

CMN. Dù là Hàn Văn Thanh nhưng trong trường hợp này nếu như không xấu hổ thì chỉ có thể là đồ mặt dày, nhìn tiểu Hàn trong tay vì bị cắt ngang mà lúc này đã mềm oặt xuống, giống như đối với chủ nhân biểu thị sự phản kháng. 

Hàn Văn Thanh không biết nên phản ứng ra sao, đành phải ho khan vài tiếng, thấy đối phương vẫn mở to mắt ngồi ở kia, còn phát ra hào quang lấp lánh, khiến cho mặt Hàn Văn Thanh càng lúc càng đen, cuối cùng đành phải mở miệng "RA NGOÀI!"

Nhận được mệnh lệnh, Bánh Bao ban đầu là ngẩn người, nhìn Hàn Văn Thanh một hồi lâu, trong nháy mắt thoáng cảm thấy như Hàn Văn Thanh giống như thiếu nữ khuê các đỏ mặt, liền đột nhiên đứng dậy, thân hình cao 188cm đương nhiên to lớn khác thường đập vào mắt Hàn Văn Thanh. 

[Hàn Bao] [TCCT] Không biết xấu hổWhere stories live. Discover now