Chap 12

2.5K 179 3
                                    



Đồng hồ báo thức reng lên đúng sáu giờ , Lisa khẽ trở mình . Cô ngủ rất ngon , chắc tại hôm qua bị chịu mưa mệt quá , nên sau khi tắm rửa là cô ngã ngay ra giường, chả buồn ăn uống . Bây giờ bụng có chút cồn cào

Lisa nhắm chặt hai mắt ngáy ngủ xoay người, đầu gác nhẹ lên cánh tay trắng trẻo . Cô vẫn còn buồn ngủ ahh ~~ Cái gì mà cọ cọ vào má cô thế này , thật là khó chịu. Lisa rủa thầm rồi từ từ mở mắt .

- Hừ ! Cái vòng tay đáng ghét này, lại làm mình tỉnh giấc rồi .

Cô lầm bầm ngửa người ra , nhìn ra khung cửa sổ chói chang kia , mắt hơi nheo lại một chút . Nghĩ lại sự việc ngày hôm qua , trong đầu lại hiện lên dáng vẻ tươi cười ấm áp của JungKook . Anh ấy quả nhiên rất tốt trước mặt cô , về tất cả mọi chuyện. Anh đỡ cô ra xe trong buổi đi chơi hôm đó , anh cho cô mượn áo khoác giữa trời mưa tầm tã . Và anh còn .... sửa giúp cô chiếc vòng bị đứt nữa

Nghĩ đến đó Lisa lại mỉm cười ngu ngốc , giơ bàn tay lên trước mặt , tay còn lại lay lay cái chuông nhỏ trên chiếc vòng bạc xinh xắn . Nở nụ cười tươi rạng rỡ , cô hất chăn ngồi dậy bước xuống giường .

__________________________

- Kook à , đi xuống căn tin với tao đi , năn nỉ mà _ Jimin cầm tay JungKook khi anh đang cặm cụi xuống cuốn sách khoa học .

- Không đi ! _ JungKook nhăn mặt quay lưng lại với Jimin , dựa vào thành bàn .

- Mày không ăn thì cũng phải nghĩ đến thằng bạn đang đói muốn rã ruột đây chứ , tao sắp chết rồi Kook ơi , làm ơn hãy cứu tao , tao không muốn xuống đó một mình , Kook ơi !!!

Anh lắc đầu đặt quyền sách xuống. Đối với tên Jimin đáng ghét này , nếu không đi cùng hắn anh cũng chẳng được yên ổn, hắn sẽ càm ràm ỉ ôi bên tai anh cho đến phát điên mới thôi . Đứng lên kéo tay áo  , nhìn vào chiếc đồng hồ vàng được thiết kế tỉ mỉ trên cổ tay

- Còn mười lăm phút, mày ăn kiểu gì hả ?

- Tao chỉ mua ít bánh mì và lon nước thôi

JungKook nhíu mày , tay xua xua làm động tác như bảo cậu bạn phiền toái kia đứng lên .

- Lẹ đi , phiền phức quá

- Kookie sao hôm nay đáng yêu thế ? _ Jimin chạy lên khoác vai anh , trêu chọc .

- Đấy , vào mua lẹ đi tao chờ 

JungKook ngồi xuống dãy ghế sắt ở gần cổng căn tin  , bắt chéo chân anh đưa tay rút điện thoại từ trong túi quần ra , linh tinh nhấn vài cái ... Thời tiết tháng 9 này thật  mát mẻ , nắng cũng đã dịu bớt so với mùa hè nóng bức kia , hương vị mùa thu cũng trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn . JungKook đưa tay lên nhẹ nhàng lấy chiếc bông nhỏ xíu màu trắng ở trên tóc , anh lấy xuống đưa ra trước mặt , nhìn ngắm .
Đằng xa xa chiếc bông tí hon , anh nhận ra một bóng dáng nhỏ nhắn có phần quen thuộc .

Lisa đang cặm cụi lôi cái ba lô sau lưng lên , nhấc bổng đùi khẽ đỡ , cô cúi xuống lục điện thoại, đưa tay vén lọn tóc xoăn phủ xuống cản trở .

Ai lại gọi giờ này , biết ngay là mẹ mà _ Cô vừa lấy điện thoại lên , thở dài không mấy ngạc nhiên khi nhìn dãy số trên màn hình .

JungKook ở xa đều thấy hết những gì Lisa đang loay hoay , anh khẽ mỉm cười . Tại sao mỗi khi gặp cô gái này khoé môi anh lại vô ý cong lên như thế . Lisa đối với mọi người giống như một liều thuốc cấp tốc , cô xuất hiện ở đâu ở đó lập tức được toả sáng , vẻ đẹp đặc biệt của cô , rất duyên dáng và đáng yêu . Cô mang trong mình một khí chất yêu kiều , một khí chất hút hồn người đối diện . Tuy không phải đẹp mặn mà sắc sảo , Lisa ... là đẹp ở một đẳng cấp khác , đẹp ở lứa tuổi 18 ương ngạnh , đẹp từ ngoại hình cho đến tâm hồn .

Đang mải mê nghĩ ngợi khiến anh không để ý rằng khoảng cách giữa cô và anh cũng đang từ từ rút ngắn lại . Vì cầu thang và dãy căn tin gần nhay nên khi Lisa đi đến thì bắt gặp JungKook đang ngồi ở gần đó , không muốn đến gần hơn nữa, cô dừng lại, bối rối hơn là cô phát hiện anh đang nhìn chằm chằm về phía mình .

Lisa vẫn đang trò chuyện điện thoại với mẹ , cô chu môi nhìn ra phía sau mình thăm dò kiểm tra xem thử có ai ở sau cô không . Cô sợ mình cản trở ánh nhìn của anh với một người nào đó . Mà làm sao đây , đằng sau cô chẳng có ai cả . Lisa quay lại nhìn vẻ mặt của anh , JungKook có hơi bối rối , anh muốn đứng lên   . Cảm giác chân có hơi khuỵ lại , khó mà đứng dậy dễ dàng .

- Vậy thôi mẹ nhé , con vào học đây _ Lisa nói xong , tắt máy bỏ vào chiếc ba lô trước ngực đang ôm chặt . Tránh ánh mắt anh thì không được lịch sự lắm , cô ngước đầu lên tỏ vẻ tự nhiên nhất , đâu hề biết là chân cô sắp không trụ được nữa rồi . Nhìn anh ở vị trí này , tuy không nhìn tõ từng đường nét trên khuôn mặt anh , nhưng lại rất dễ rung động ...

JungKook khá là bất ngờ trước thái độ của Lisa , cô không nhìn anh như những lần trước đó nữa , ánh mắt bây giờ hoàn toàn khác . Anh khẽ cúi đầu chào nhẹ .

Lisa đứng ở nơi không xa không gần đó , cũng bối rối hạ đầu . Sau đó cô mím môi , xấu xổ đi nhanh về phía cầu thang .

- Này Kook , làm cái gì mà ngẩn người ra thế hả ? Tao mua xong rồi, đi thôi

______________________


Khi trái tim chất đầy hạnh phúc, sẽ khiến cho con người ta đưa ra những quyết định lương thiện, những người chìm đắm trong tình yêu vì thế mà sở hữu một sự đơn thuần và tươi đẹp đến không thể tin được.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ LIZKOOK ] CHO PHÉP TÔI ĐƯỢC YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ