#18

13.8K 762 14
                                    

Cô thích anh từ rất lâu rồi,mỗi lần tình cờ gặp anh cô đều đỏ mặt, ngại ngùng quay đầu đi. Mỗi lần ra chơi cô đều núp ở sau cửa ngắm nhìn anh từ xa, cô rất muốn tỏ tình với anh nhưng cô sợ anh sẽ từ chối rồi ngay cả tư cách nhìn anh cô cũng không có.
Rồi đến 1 ngày cô thấy anh đi cùng một cô gái khác, cô ấy xinh lắm,gia đình cũng hơn cô nhiều, họ thân mật cười đùa với nhau...Trái tim cô tan nát, cuối cùng thì mối tình đơn phương cho đi không nhận lại cũng đã kết thúc.
Ngày hôm đó cô khóc rất nhiều, tự dằn lòng phải quên anh đi nhưng cô không thể... Kết quả phải để thằng bạn thân cõng về nhà, nhưng cô không biết có một ánh mắt theo dõi họ suốt.
Nghỉ học vài ngày tinh thần cô cũng ổn định, cô bắt đầu đi học. Từ hôm đó cô đã thay đổi, không còn nhìn trộm anh nữa, mỗi lần gặp anh cô đều cúi đầu bước đi.
Rồi có một hôm, cô được một cậu bạn lớp bên tỏ tình ngay giữa sân trường, bao nhiêu ánh mắt nhìn họ...kể cả anh. Cô ngại ngùng không biết trả lời thế nào thì cậu bạn kia đã đưa ngay bó hoa vào lòng cô, cười nói:
-Cậu im lặng cô như là đồng ý nhé!
Cô vẫn im lặng không nói gì, bỗng anh bước tới giật lại bó hoa trả cho cậu bạn rồi nói:
-Cô ấy là bạn gái tôi rồi!
Nói xong anh nắm chặt tay cô bước đi trong bao nhiêu ánh mắt ngạc nhiên. Anh dẫn cô ra sau vườn tức giận nói:
-Tại sao em không từ chối hả?
-Tại sao em phải từ chối? Cậu ta thích em,em không có ai cả... Tại sao em phải từ chối?
-Bởi vì... Tôi thích em..
Cô trợn to mắt nhìn anh, lắp bắp nói:
-Anh nói cái gì cơ?
Anh ôm chặt cô vào lòng nói:
-Đúng! Anh thích em đấy. Ngày nào gặp em anh cũng thấy vui, em đang nhìn trộm anh, anh đều biết. Hôm trước thấy em say rượu đứa người con trai khác ôm anh rất bực. Rồi thấy em nghỉ học anh đã rất lo. Bây giờ thấy em được người khác tỏ tình, em còn sắp đồng ý anh... thực sự rất bực... Em chỉ là của anh thôi... Em chỉ được phép nhìn anh thôi...
Cô hạnh phúc ôm chặt lấy anh.
Nguồn: Pinterest

Đoản văn ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ