Chương 2: Xuyên qua sách thật cẩu huyết

15 1 0
                                    

Sáng hôm sau , cô thức dậy đập vào mắt là căn phòng ngủ xa hoa , tráng lệ đẹp nhưng không bằng phòng của cô. Cô giật nảy mình , căn phòng này là sao nếu cô nhớ không nhầm thì phòng của cô chỉ là mới sửa chữa thôi mà sao có thể trở lại đẹp nhưng không phải màu của cô ?

Không lẽ cô bị bắt cóc, chắc chắn rồi có giàu tài năng vậy mà không bắt cóc cô mới lấy làm lạ á nha. Mà hình như tên cướp này rất giàu nhỉ??? . Hàng loạt nghi vấn được đặt ra , nhưng chả có cái nào khả quan .

Bỗng cửa phòng mở ra . Người con gái mặc đồ hầu gái vẻ mặt lo lắng cùng tự trách bản thân mình đi đến chỗ cô . Thấy cô ngồi dậy đáy mắt cô ấy ánh lên vẻ yên tâm cùng hối hận nhào đến chỗ cô hỏi tới tấp như có một điều tồi tệ gì đó đã đến với cô vậy.

" Tiểu thư cô có sao không tại em, tất cả là tại em vì sự sơ suất nhất thời của em để cho Mạc Liên tiểu thư có cơ hội xô ngã tiểu thư. Tiểu thư muốn phạt em thế nào cũng được ... em đều cam chịu tiểu thư ạ. Ủa tại sao từ nãy đến giờ tiểu thư không trả lời em không lẽ tiểu thư bị đau đầu hay bị thương ở chỗ nào không được đâu huhu tiểu thư của em , trả tiểu thư lại cho em " nói xong cô gái ấy khóc thét lên .

Ui da điếc tai cô mất cô đã mất đâu cơ chứ cần gì phải khóc tang như thế. Nhưng cô ta nói cái gì? Tiểu thư là cô sao ? Cô toàn được người ta gọi là cô chủ thôi mà nhỉ( Moon: Giống nhau mà ta)? Theo kinh nghiệm đọc sách của cô chỉ có một khả năng ... Cô xuyên không. Đức Phật ơi ! Con yêu ông quá chắc ông thấy con ăn ở phúc đức nên ông đã rủ lòng từ bi giúp con thoát khỏi căn kiếp nạn phải cưới chồng đúng không. Nhưng điều quan trọng bây giờ là phải giả bộ mất trí nhớ có như vậy thì mọi người mới không nghi ngờ cô được chứ.

" Ta là ai vậy, mà ngươi là ai? Sao ta lại ở nơi này được cơ chứ?"

" Ôi! Tiểu thư không nhận ra em ư?? Tiểu thư là Mạc Tuyệt Linh, đại tiểu thư Mạc Gia là con gái được cưng chiều nhất, ngoài ra còn có một người em gái cùng cha khác mẹ tên là Mạc Liên. Năm nay người lên 16 tuổi, mới từ nước ngoài về. Còn em là Tiểu Dao người hầu của người"

" Ta biết rồi, ra ngoài đi " Giọng nói của cô có chút run nhẹ

Rầm !!! Nhớ lại lời nói đó như sét đánh ngang tai , cái gì mà Mạc Tuyệt Linh với chả Mạc Liên gì gì đó, không phải là nữ phụ và nữ chính trong chuyện ngôn tình thịt văn hôm nọ do nhỏ bạn viết rồi gửi sang cho mình sao, cô thật sự rất ghét cuốn tiểu thuyết này. Đức Phật ơi sao ông nỡ đẩy con phải hứng chịu số phận bi thảm của cô nữ phụ này sao ! A cô chưa có muốn chết đâu.

Cô đi vội vào nhà vệ sinh sau khi nhìn vào tấm gương đang phản chiếu hình ảnh mình cô liền thật sợ hãi chút chút. Đây không phải khuôn mặt y như đúc của cô sao?? Nhưng được thấy chính mình trong gương cô thấy rất thoải mái nha. Vẫn là khuân mặt như thiên thần của cô. Chỉ có điều hơi thiếu máu chút nhưng không sao. Cô dù gì cũng là người có IQ 230/200 còn hơn cả người thường sợ gì cơ chứ?? Tác giả nào dám cho gái xinh đẹp vậy là nữ phụ chứ gặp được thì đừng trách ta vô tình bạc nghĩa.

( Moon: Hắt xì, ai vừa nhắc đến tên mình vậy nhỉ???)

Tuyệt Linh chủ thân thể cũ đi cẩn thận hãy để tôi tiếp tục số phận của cô . Tôi sẽ không để bất kỳ ai đụng chạm gì đến cỗ thân thể này một lần nào nữa. Vừa nói xong cô lại có cảm giác rất mệt liền nằm gục xuống giường đánh cờ với chu công.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Aug 27, 2017 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Nữ chính !!! Thất lễ không có ý định nam nhân với bạn !!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt