Lời nói dối của anh

1.5K 103 3
                                    

Daniel cứ liên tục nói dối. Và mặc dù Jihoon không cảm thấy phiền—cậu vẫn muốn được nghe sự thật hơn.

==========

Lời nói dối số 1: “Anh sợ độ cao lắm.”

Jihoon khẽ làu bàu khi cảm nhận được bên trái giường mình đang lún xuống. Mùi xạ hương trắng và mùi dầu xả nhẹ bay trong không khí cho biết người đó chắc hẳn phải là Daniel. Người vừa được nhắc tên đặt mình lên giường Jihoon, nhỏ giọng yêu cầu Jihoon nằm xịch vào trong. Jihoon rên rỉ, nhưng rồi cũng lăn người vào trong để dành chỗ trống cho Daniel. Đây không phải lần đầu tiên Kang Daniel đánh chiếm giường cậu vào giữa đêm khuya thanh vắng như thế này.

“Em định đắp hết chăn và không chia cho anh lấy một nửa à?” Daniel hỏi, vừa cười toe như con nít vừa nhìn vào mắt Jihoon đang ngái ngủ.

“Không. Lần trước em làm thế và anh đã cuỗm luôn cả cái chăn của em.” Cậu trai trẻ vừa nói vừa nắm nhúm chăn trên người Daniel kéo về phía mình.

“Anh đã bảo rồi, em chỉ cần rúc vào người anh thêm một chút thôi mà,” Daniel phản bác. Jihoon đảo mắt, không quên để máu nóng dồn lên làm đỏ hồng đôi má.

“Về phòng lấy chăn,” Jihoon nổi cáu. “Hoặc chết cóng. Anh chọn đi.”

Cậu cảm nhận được Daniel đang trở người, trước khi đứng dậy và rời khỏi giường với một cái bĩu môi, “Đợi anh,” rồi lạch bạch đi về phía cửa.

Bắt đợi cái gì đây không biết?

Và Jihoon đợi thật. Cậu chỉ nằm đấy nhìn chằm chằm vào giường Jinyoung (người nằm ngủ ngay giường phía trên) đợi Daniel quay trở lại. Cậu ngân nga một điệu nhạc và gõ gõ ngón tay trên giường trong vô thức.

Vài phút sau Daniel quay lại, cầm theo một cái chăn và hai con thú nhồi bông. Jihoon nhìn anh cười toe toét, trước khi ngọ nguậy chui vào trong nhường chỗ cho Daniel. Hài ở chỗ người ta luôn nghĩ rằng, giữa Jihoon và Daniel, Jihoon sẽ là người ôm thú bông đi ngủ cơ đấy.

“Cám ơn Jihoonie." Anh nói như ê a, phủ chăn lên người mình và người Jihoon. “Về cơ bản thì em đã để anh vào,” anh tiếp lời.

“Làm như anh sẽ chịu nghe nếu em đuổi anh đi ấy.”

“Này. Anh đã nói với em là anh không có thích nằm giường trên rồi mà,” Daniel trả lời, rúc gần hơn vào cậu trai bé nhỏ đang nằm bên phải. Jihoon chỉ "hừm" một tiếng.

Dĩ nhiên Daniel đơn giản chỉ cần yêu cầu Jaehwan đổi giường thay vì đi cắm trại trong phòng Jihoon và Jinyoung như thế này. Hoặc đơn giản chỉ cần đi đến nhà Ong và ngủ ở đấy thôi. Ong là một trong số những kẻ may mắn khi thành công xin phép nhà trường được thuê một căn hộ gần đây thay vì phải ở cùng người khác trong kí túc xá (thằng này giàu vđ).

Nhưng Daniel đã chọn nằm trên chiếc giường nhỏ cùng Jihoon. Và Jihoon, dù cứ cằn nhằn không ngớt, nhưng lại chẳng thấy phiền dù chỉ một chút.

(Hoặc Daniel đơn giản chỉ cần thừa nhận anh muốn ngủ cùng Jihoon thay vì nói dối về việc anh không thích giường tầng. Jihoon cũng sẽ chẳng thấy phiền gì đâu.)

[Trans/Oneshot] [NielWink] Lời nói dối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ